Batch File Renamer và dodol Phone là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 1.4.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 1.4.2015

Một Thế Giới | 01/04/2015, 21:00

Batch File Renamer và dodol Phone là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 1.4.2015.

1. Batch File Renamer 2.4 cho Windows

Batch File Renamer giúp bạn đổi tên cho hàng loạt file theo cấu trúc định sẵn. Bạn có thể thêm một cụm ký tự nhất định vào đầu và cuối tên mỗi file, hoặc đổi tất cả về một tên giống nhau nhưng có số thứ tự tăng dần theo từng file.

Trước tiên, bạn bấm Add Fies to List để thêm các file cần đổi tên, hoặc bấm Add Files from Folder để chọn nhanh toàn bộ file trong cùng thư mục.

Tiếp đó, bạn bấm Rename Preview để thiết lập tên mới cho các file đã chọn. Tên file mới sẽ được hiển thị ở cột New File Name cho bạn kiểm tra lại. Nếu chấp nhận đổi tên, bấm Rename Apply.

phan mem

Phiên bản Batch File Renamer 2.4 có dung lượng 535,93KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải tại http://download.cnet.com/Batch-File-Renamer/3000-2248_4-75622351.html.    

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng key bản quyền cho Batch File Renamer 2.4 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Khi cài đặt, bạn đăng ký phần mềm với mã DAT6VX-Y2NMU6-S20IJF-CY6MR1.

Chương trình diễn ra đến ngày 4.4.2015.

2. Auslogics BoostSpeed 6.5.6.0 cho Windows

Auslogics BoostSpeed cung cấp các công cụ bảo trì và tăng tốc hệ thống giúp máy tính của bạn luôn ở trạng thái ổn định.

Bạn bấm SCAN ALL để chương trình tiến hành quét “rác”, quét lỗi cũng như kiểm tra các thiết lập gây chậm hệ thống. Quét xong, bạn bấm REPAIR ALL để sửa các lỗi tìm thấy.

Nếu muốn sử dụng từng công cụ tối ưu riêng lẻ, bạn vào mục All Tools và chọn tính năng cần dùng.

Điểm nổi bật của Auslogics BoostSpeed 6 là tính năng Live Protect giúp kiểm soát và tối ưu mức độ sử dụng CPU và RAM theo thời gian thực. Bạn vào thẻ Live Protect rồi bật ON tại mục cần tối ưu tự động, gồm CPU Optimization (tối ưu các tiến trình đang chạy để không chiếm quá nhiều tài nguyên CPU), Memory Optimization (giải phóng bộ nhớ RAM).

phan mem

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho phần mềm này. Bạn truy cập vào trang www.windowsdeal.com/w/auslogics-boostspeed-6-discount-coupon, bấm Download.

Tại trang kế tiếp, bạn chọn Proceed to Checkout, nhập hai lần địa chỉ email của mình vào ô Email AddressConfirm Email Address, rồi bấm Place order.

Ở trang Checkout, bạn bấm vào liên kết Download file 1: boostspeed.zipDownload file 2: boost-speed-setup.exe để tải về file cài đặt Auslogics BoostSpeed 6 và file TXT chứa key bản quyền.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 2.4.2015.

3. SynciOS Pro 4.2.3 cho Windows

SynciOS có thể thay thế iTunes giúp bạn quản lý dữ liệu trên thiết bị iOS với giao diện đơn giản và cách sử dụng cũng dễ hơn với người mới. SynciOS hỗ trợ hầu hết các phiên bản iOS.

Bên cạnh quản lý dữ liệu từ thiết bị iOS, SynciOS còn hỗ trợ tải video clip từ các website chia sẻ (YouTube, Facebook, Vimeo, Dailymotion,…), kèm công cụ chuyển đổi định dạng audio/video trước khi chép chúng vào điện thoại.

Sau khi cắm thiết bị iOS vào máy tính và mở giao diện SynciOS, bạn sẽ thấy thông tin về thiết bị như tên, phiên bản hệ điều hành, dung lượng pin, tình trạng jailbreak,… trong thẻ My Device.

Thanh phía trái gồm các mục tương ứng với từng loại dữ liệu mà bạn muốn quản lý trên thiết bị, như Media (chép nhạc, video), Photos (quản lý hình ảnh), Apps (cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng), Information (quản lý danh bạ, tin nhắn, ghi chú),…

Thẻ Online Videos cho bạn tải video clip từ Internet về máy; thẻ Toolkit chứa các tính năng có ích khác như Ringtone Maker (tạo nhạc chuông), Audio/Video Converter (chuyển đổi định dạng audio/video), Clear Cache (xoá cache trên thiết bị iOS),…

phan mem

SynciOS Pro 4.2.3 tương thích Windows XP/Vista/7/8.

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho phần mềm này. Bạn truy cập vào trang www.windowsdeal.com/w/syncios-pro-discount-coupon, bấm Download.

Tại trang kế tiếp, bạn chọn Proceed to Checkout, nhập hai lần địa chỉ email của mình vào ô Email Address Confirm Email Address, rồi bấm Place order.

Sau đó, tại trang Checkout, bạn bấm vào liên kết Download Here để tải về file cài đặt SynciOS Pro 4.2.3 và bấm Get license Here để tải file TXT chứa key bản quyền.

Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 2.4.2015.

4. dodol Phone cho Android

dodol Phone hỗ trợ thống kê dung lượng 3G, tổng thời lượng cuộc gọi đến và cuộc gọi đi, cũng như số lượng tin nhắn mà bạn đã gửi trong tháng.

Ứng dụng còn cho phép bạn đặt widget các thông tin trên ra màn hình chủ để theo dõi dễ dàng.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng dodol Phone dành cho thiết bị Android tại https://play.google.com/store/apps/details?id=demo.galmoori.datausage.  

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 1.4.2015