SoftOrbits Photo Background Remover và Messenger Locker là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 10.7.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 10.7.2015

Một Thế Giới | 10/07/2015, 20:34

SoftOrbits Photo Background Remover và Messenger Locker là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 10.7.2015.

1. SoftOrbits Photo Background Remover 1.1 cho Windows

SoftOrbits Photo Background Remover hỗ trợ tách nền ra khỏi ảnh với độ chính xác cao và thao tác sử dụng đơn giản.

Sau khi bấm Add File(s) để chọn file ảnh cần xoá nền, bạn dùng hai công cụ bút vẽ ở khung Remove Background bên phải để tô vào vùng đối tượng cần giữ lại (dùng bút màu xanh) và vùng nền cần xoá (dùng bút màu đỏ). Xong, bạn bấm Remove để chương trình tách nền ra khỏi ảnh.

Khi đã ưng ý với kết quả, bạn có thể lồng nền khác vào ảnh hay tạo nền với màu tuỳ thích thông qua các tuỳ chọn dưới trường Add Background.

phan mem

Phiên bản SoftOrbits Photo Background Remover 1.1 có dung lượng 5,39MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1/10, tải tại http://download2.softorbits.com/builds/BackgroundRemover-Setup-sos.exe.

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho SoftOrbits Photo Background Remover 1.1 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn sử dụng mã BKG1-DHTWJ-FXGTP-SRJQN với địa chỉ email tuỳ ý để kích hoạt bản quyền.

Chương trình diễn ra đến ngày 12.7.2015.

2. Paragon Backup & Recovery 14 Compact cho Windows

Paragon Backup & Recovery 14 hỗ trợ sao lưu và phục hồi dữ liệu trên máy tính với tốc độ nhanh.

Giao diện Paragon Backup & Recovery được thiết kế theo phong cách Modern UI của Windows 8 với các khối vuông nhiều màu. Các tính năng hiển thị trên giao diện, gồm: Backup (sao lưu dữ liệu), Restore (phục hồi dữ liệu từ file sao lưu đã có) và Transfer Files (di chuyển file giữa các bản sao lưu hay giữa các phân vùng trên hệ thống).

phan mem

Paragon Backup & Recovery 14 Compact tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải bản dành cho Windows 32-bit tại  http://dl.paragon-software.com/free/BR14_Compact_ea_x32.exe, hoặc tải bản dành cho Windows 64-bit tại http://dl.paragon-software.com/free/BR14_Compact_ea_x64.exe.  

Sau khi cài đặt, bạn truy cập vào trang http://registration.paragon-software.com/BR14Compact.html, nhập họ, tên, địa chỉ email vào các ô trống rồi bấm SUBMIT để nhận mã đăng ký bản quyền qua email.

3. Icecream PDF Split & Merge 2.17 cho Windows

Icecream PDF Split & Merge giúp chia nhỏ file PDF hay ghép nối nhiều file vào làm một.

Tại giao diện chính, bạn bấm Split để sử dụng công cụ chia nhỏ file PDF ra nhiều phần, hoặc chọn Merge để ghép nhiều file PDF vào làm một. Kế đến, bạn kéo thả các file PDF cần xử lý vào khung Add file.

Với tính năng Split, bạn đánh dấu vào một trong các tuỳ chọn chia nhỏ file cần dùng, như Into single-page files (chia nhỏ mỗi trang tài liệu ra một file PDF riêng), By groups of pages (mỗi file PDF được chứa một số lượng trang tài liệu cụ thể), Delete certain pages (xoá bớt những trang không cần thiết), By page ranges (tách tài liệu từ trang X đến trang Y ra thành file riêng).

Với tính năng Merge, bạn chỉ cần kéo thả các file PDF cần ghép vào khung Add file, sắp xếp thứ tự của chúng theo đúng thứ tự trang trong tài liệu, rồi bấm MERGE để ghép chúng lại thành một file chung.

phan mem

Phiên bản mới nhất của Icecream PDF Split & Merge có dung lượng 8,32MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://icecreamapps.com/Download-PDF-Split-and-Merge.

Phiên bản miễn phí của Icecream PDF Split & Merge chỉ hỗ trợ chia nhỏ tài liệu ra thành nhiều file nhỏ với số trang tối đa trong mỗi file là 40 trang, và chỉ hỗ trợ gộp tối đa 3 file PDF. Để xoá bỏ giới hạn này, bạn cần nâng cấp lên bản PRO với giá 19,95 USD.

Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng key nâng cấp Icecream PDF Split & Merge lên bản PRO miễn phí. Sau khi cài đặt, bạn sử dụng mã CHIP-IPSM1-00001-A1GD0-B2F43 để kích hoạt bản quyền.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 12.7.2015.

4. Messenger Locker cho Android

Nhằm giúp bạn tăng tính bảo mật cho các tin nhắn hay email, cuộc hội thoại trên nhiều ứng dụng chat, Messenger Locker hỗ trợ khoá các ứng dụng nhắn tin ấy bằng mật khẩu để chỉ mình bạn mới truy cập được.

Messenger Locker sẽ tự động nhận diện các ứng dụng chat, nhắn tin đang cài trên máy và cho bạn đặt mật khẩu (dạng mã PIN 4 số) để khoá các ứng dụng ấy.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Messenger Locker dành cho thiết bị Android 4.0.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.tntstudio.apps.messagelocker.smslock (dung lượng 4,3MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 10.7.2015