Avast Internet Security 2015 và Air App Switcher là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 11.6.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 11.6.2015

Một Thế Giới | 11/06/2015, 20:07

Avast Internet Security 2015 và Air App Switcher là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 11.6.2015.

1. Avast Internet Security 2015 cho Windows

Avast Internet Security 2015 là phần mềm bảo mật giúp bảo vệ hệ thống trước các loại malware và nhiều mối đe doạ khác khi truy cập Internet.

Ưu điểm của Avast Internet Security là giao diện gọn gàng, dễ sử dụng và chiếm ít tài nguyên hệ thống khi hoạt động. Nổi bật là hai tính năng SafeZone và Sandbox giúp tạo ra môi trường ảo (cách ly với môi trường bên ngoài) để người dùng thực hiện các thao tác thanh toán trực tuyến mà không sợ bị đánh cắp thông tin, hay thực thi các phần mềm độc hại trong môi trường ảo, không sợ ảnh hưởng ra bên ngoài.

phan mem

Avast Internet Security 2015 tương thích Windows XP/Vista/7/8.

Hiện Avast đang có chương trình tặng bản quyền miễn phí cho Avast Internet Security 2015 (kéo dài thời gian dùng thử lên 6 tháng). Bạn tải file cài đặt phần mềm đã tích hợp sẵn bản quyền tại hoặc tại http://files.avast.com/files/custom/qiwi/avast_internet_security_setup_online.exe (dung lượng 5,21MB). Khi cài, bạn chọn chế độ dùng thử 30 ngày, chương trình sẽ tự kéo dài lên 6 tháng.

Chương trình diễn ra đến ngày 13.6.2015.

2. OkayFreedom VPN cho Windows

OkayFreedom VPN giúp bạn đổi IP máy tính sang IP của các nước khác để “ẩn danh” trên internet, hay để truy cập được vào các website chặn IP từ Việt Nam. OkayFreedom VPN hỗ trợ đổi IP sang 11 quốc gia, gồm: Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Ai Cập, Singapore, Nhật,…

Sau khi cài đặt OkayFreedom VPN, sẽ có biểu tượng hình con mắt màu đen dưới khay hệ thống. Bạn nhấp chuột vào biểu tượng này, bấm On để chương trình đổi IP sang quốc gia tuỳ ý hiện có tốc độ truy cập nhanh nhất đối với bạn. Nếu muốn đổi IP sang một quốc gia cụ thể, bạn rê chuột vào mục Countries rồi chọn tên quốc gia ấy. Khi dùng xong, bạn bấm mục Off để đưa IP máy tính về lại như cũ.

phan mem

Mặc định, OkayFreedom VPN cung cấp cho người dùng 500MB dung lượng truy cập hàng tháng. Để dùng không giới hạn dung lượng, bạn nâng cấp lên gói Premium.

OkayFreedom VPN có dung lượng 15,94MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại https://file1.steganos.com/software/wrappers/pcadvisor0615/okayfreedomwr.exe.   

Hiện tạp chí PC Advisor đang có chương trình tặng miễn phí mã nâng cấp lên gói Premium một năm cho OkayFreedom. Bạn truy cập vào trang www.okayfreedom.com/specials/pcadvisor0615/of, nhập địa chỉ email vào ô trống, bỏ chọn ở dòng “I would like to receive the OkayFreedom newsletter in the future”, đánh dấu chọn ô “I’m not a robot” rồi bấm Send. Mã sẽ được gửi đến hộp thư của bạn ngay sau đó.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 13.6.2015.

3. novaPDF Lite 8 cho Windows

novaPDF Lite giúp bạn chuyển đổi file tài liệu bất kỳ trên máy tính thành file PDF nhanh chóng và hoạt động như một máy in ảo nên khi đang soạn thảo văn bản trên MS Office hay các phần mềm soạn thảo khác.

Trên giao diện novaPDF, bạn bấm Browse, chọn file cần chuyển đổi sang PDF rồi bấm Create.

Trong trường hợp muốn xuất file đang soạn trên MS Word ra file PDF, bạn không cần mở giao diện novaPDF mà vào menu File trong Word, chọn Print rồi nhấp vào mũi tên xổ xuống ở khung Printer, chọn tên máy in là novaPDF 8. Sau đó, bạn bấm Print để xuất file Word ra file PDF.

phan mem

Phiên bản novaPDF Lite 8.3 có dung lượng 42,74MB, tương thích Windows XP SP3/Vista/7/8/8.1, tải tại http://download.novapdf.com/download/setup/novapdf-full.exe.

Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng key bản quyền cho novaPDF Lite. Bạn truy cập vào trang www.novapdf.com/free/windowsdeal1.html, nhập tên và hai lần địa chỉ email vào các ô trống rồi bấm Get free key để nhận key bản quyền qua email.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 13.6.2015.

4. Air App Switcher cho Android

Thay vì phải mở màn hình đa nhiệm để chọn một ứng dụng cần dùng, Air App Switcher giúp bạn chuyển đổi nhanh giữa hai ứng dụng truy cập gần nhất trên Android chỉ bằng thao tác dùng ngón tay che cảm biến tiệm cận ở mặt trước máy.

Bên cạnh thao tác che cảm biến tiệm cận, Air App Switcher còn có chế độ hiển thị một nút nhỏ trên màn hình. Khi cần chuyển đổi qua lại giữa hai ứng dụng gần nhất, bạn bấm vào nút ấy để chuyển.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Air App Switcher dành cho thiết bị Android 4.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zuiapps.suite.swift (dung lượng 2,1MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Tesla vượt rào cản pháp lý cho phần mềm tự lái xe ở Trung Quốc sau chuyến đi của Elon Musk
Tesla đã vượt qua một số rào cản pháp lý quan trọng vốn từ lâu cản trở việc triển khai phần mềm hỗ trợ tự lái xe tại Trung Quốc, sau chuyến đi bất ngờ của Elon Musk tới thị trường lớn thứ hai của hãng ô tô điện Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 11.6.2015