Recovery Mechanic và Weather & Clock Widget là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 13.2.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 13.2.2015

Một Thế Giới | 13/02/2015, 22:27

Recovery Mechanic và Weather & Clock Widget là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 13.2.2015.

1. Recovery Mechanic 5.1 cho Windows

Recovery Mechanic hỗ trợ phục hồi dữ liệu lỡ xoá trên các phân vùng FAT/NTFS với cách thực hiện rất đơn giản.

Trên giao diện Recovery Mechanic, bạn nhấp đôi chuột vào tên ổ đĩa muốn phục hồi dữ liệu và chờ chốc lát để chương trình dò tìm các file đã xoá trên ổ đĩa ấy.

Khi quét xong, chương trình sẽ hiển thị các file được tìm thấy, bạn nhấp chuột vào file cần phục hồi và bấm Recover.

phan mem

Phiên bản Recovery Mechanic 5.1có dung lượng 7,2MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải tại http://recoverymechanic.com/recovery_mechanic.exe.    

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng key bản quyền cho Recovery Mechanic 5.1(không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Khi cài đặt, bạn đăng ký phần mềm với thông tin sau:

RegName: sharewareonsale

RegKey: 6TH5-7N4L-XBNL-3JF4

Chương trình diễn ra đến ngày 14.2.2015.

2. AOMEI Backupper Professional 2.2 cho Windows

AOMEI Backupper là phần mềm sao lưu, khôi phục dữ liệu có giao diện đẹp và cách dùng đơn giản. Ngoài ra, AOMEI Backupper Standard còn có tính năng Clone giúp sao chép nội dung của cả một phân vùng hay ổ đĩa này sang phân vùng, ổ đĩa khác.

Trên giao diện chương trình, bạn vào thẻ Backup và chọn một trong bốn chế độ sao lưu cần dùng, gồm File Backup (sao lưu file, thư mục bất kỳ), System Backup (sao lưu toàn bộ hệ thống), Disk Backup (sao lưu cả ổ cứng), Partition Backup (sao lưu từng phân vùng cụ thể). Tuỳ vào từng chế độ mà bạn chọn phạm vi muốn sao lưu ở bước kế tiếp.

Để kích hoạt tính năng tự động sao lưu theo định kỳ (hàng ngày, hàng tuần hay hàng tháng), bạn đánh dấu vào ô Schedule Off rồi đặt lịch chi tiết. Khi muốn khôi phục dữ liệu, bạn vào thẻ Restore và chọn bản sao lưu cần dùng.

Trường hợp không muốn khôi phục mà chỉ muốn xem lại nội dung của các file, thư mục chứa trong các bản sao lưu đã tạo, bạn vào thẻ Utilities, chọn mục Explorer Image rồi tìm đến file sao lưu bất kỳ để xem cấu trúc bên trong.

phan mem

Phiên bản AOMEI Backupper Professional 2.2 có dung lượng 59,88MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1/10, tải tại www.aomeisoftware.com/download/adb/ABPro.exe.  

Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho AOMEI Backupper Professional 2.2 (không hỗ trợ cập nhật lên phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn sử dụng mã AMPR-XV633-WRZ51-NV99K để kích hoạt.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 15.2.2015.

3. WonderFox HD Video Converter Factory Pro 8.6 cho Windows

WonderFox HD Video Converter Factory Pro hỗ trợ chuyển đổi qua lại giữa hơn 100 định dạng video và audio thông dụng, xử lý tốt video HD có độ phân giải cao. Phần mềm có tạo sẵn các tuỳ chọn về định dạng video với độ phân giải tương thích tốt nhất cho từng dòng thiết bị di động phổ biến.

Trước tiên, bạn bấm Add Files để chọn các file video hay audio muốn chuyển đổi định dạng. Kế đến, bạn nhấp chuột vào khung Output Format chọn định dạng mới.

Nếu muốn nối các file đã chọn vào thành một file duy nhất, bạn bấm Merge rồi quy định thứ tự nối file tuỳ ý. Sau cùng, bạn bấm biểu tượng hình thư mục ở khung Output Folder chọn thư mục chứa file xuất ra rồi bấm Run để tiến hành chuyển đổi định dạng file.

Bên cạnh đó, WonderFox HD Video Converter Factory Pro còn có tính năng tải video clip từ các dịch vụ trực tuyến như YouTube, Facebook, Liveleak, Vimeo, MetaCafe,… rồi chuyển chúng sang định dạng tuỳ chọn. Bạn bấm Download Video để dán đường dẫn video cần tải vào ô trống rồi làm theo hướng dẫn.

phan mem

Phiên bản WonderFox HD Video Converter Factory Pro 8.6 có dung lượng 33,51MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải tại www.videoconverterfactory.com/download/hd-video-converter-pro.exe.

Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho WonderFox HD Video Converter Factory Pro 8.6 (không hỗ trợ cập nhật lên phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn sử dụng mã VC-HDPB-AC77800781-00AD7EC7BE-AF2D18FF52 để kích hoạt.

Key cần được kích hoạt trước ngày 1.3.2015.

4. Weather & Clock Widget cho Android

Weather & Clock Widget cho phép bạn tạo các widget hiển thị đồng hồ và thông tin thời tiết lên màn hình Android. Bạn có thể tự do tuỳ biến giao diện widget, cũng như thiết lập các thông số khác cho từng widget theo nhu cầu sử dụng.

phan mem
Bạn tải miễn phí ứng dụng Weather & Clock Widget dành cho thiết bị Android 2.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.devexpert.weather (dung lượng 7,1MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 13.2.2015