4K Video Downloader và MTP Ringtones & Wallpapers là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 13.5.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 13.5.2015

Một Thế Giới | 13/05/2015, 20:30

4K Video Downloader và MTP Ringtones & Wallpapers là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 13.5.2015.

1. 4K Video Downloader 3.5 cho Windows, Mac OS X, Ubuntu

4K Video Downloader giúp bạn tải mọi video clip từ YouTube về máy ở chất lượng và định dạng tuỳ chọn (FLV, MP4, MKV, 3GP). Ngoài tải video, bạn còn có thể chỉ trích xuất phần âm thanh trong video ấy để tải riêng file âm thanh về máy ở định dạng MP3, M4A hay OGG.

Bên cạnh YouTube, chương trình cũng hỗ trợ tải video từ ba dịch vụ khác là Vimeo, Facebook và DailyMotion.

Điểm hay của 4K Video Downloader so với những phần mềm cùng loại là có hỗ trợ tải toàn bộ video trong một playlist hay trong một kênh (channel) bất kỳ, kèm theo file phụ đề gắn trong video ấy (nếu có). Tuy vậy, ở bản miễn phí, bạn chỉ được tải những kênh hay playlist có tối đa 25 video clip bên trong. Nếu muốn tải không giới hạn, bạn bấm Activate trên giao diện 4K Video Downloader để nâng cấp lên bản trả phí với giá 9,95 USD dùng cho ba máy tính.

Trước tiên, bạn sao chép đường dẫn video clip trên YouTube, hay sao chép địa chỉ kênh, playlist cần tải. Sau đó, tại giao diện 4K Video Downloader, bạn bấm Paste URL để chương trình nhận diện video từ địa chỉ đã sao chép.

Nếu chọn tải cả playlist hay kênh video, danh sách video bên trong sẽ hiển thị ở hộp thoại kế tiếp. Tại đó, bạn đánh dấu vào các clip cần tải, chọn định dạng file tải về ở khung Format và đánh dấu vào độ phân giải video cần tải rồi bấm Download để tải.

Nếu muốn trích xuất video thành file âm thanh, bạn bấm vào khung Download video và chọn mục Extract Audio.

phan mem

4K Video Downloader tương thích hầu hết mọi Windows và Mac OS X, Ubuntu, tải miễn phí phiên bản cài đặt hay bản portable ứng với hệ điều hành đang dùng tại www.4kdownload.com/download. 

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng key bản quyền nâng cấp 4K Video Downloader lên bản trả phí. Sau khi cài đặt, bạn dùng key c7d9e107-b1ca-4da6-af2c-494ab3d06224 để kích hoạt.

Chương trình diễn ra đến ngày 14.5.2015.

2. PasswordsPro 3.5 cho Windows

PasswordsPro giúp bạn lưu lại thông tin đăng nhập trên nhiều website hay lưu các mẩu ghi chú quan trọng với độ bảo mật cao.

Giao diện chương trình gồm hai thẻ: thẻ Passwords chứa thông tin đăng nhập trên nhiều website, và thẻ Secure Notes chứa ghi chú quan trọng. Bạn vào một trong hai thẻ, rồi bấm Add Record để tạo thông tin lưu trữ mới.

Sau này, bạn nhấp đôi chuột vào từng mục để xem lại nội dung đã lưu, bấm Go Site đối với các mục chứa thông tin đăng nhập để truy cập nhanh đến web đó.

Muốn an toàn hơn khi sử dụng, bạn cần đặt mật khẩu truy cập cho PasswordsPro, để tránh bị người khác xem được những thông tin mà bạn đã lưu. Bạn vào menu Tools, chọn Change Master Password để tạo mật khẩu tuỳ ý.

phan mem

PasswordsPro 3.5 tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho phần mềm này. Bạn truy cập vào trang  www.windowsdeal.com/w/passwordspro-3-5-discount-coupon-code, bấm Download.

Tại trang kế tiếp, bạn chọn Proceed to Checkout, nhập hai lần địa chỉ email của mình vào ô Email Address và Confirm Email Address, rồi bấm Place order.

Ở trang Checkout, bạn bấm vào liên kết Download Here để tải về file cài đặt PasswordsPro 3.5, và bấm Get license Here để tải file kích hoạt bản quyền.

Sau khi tải, bạn giải nén và chép đè file PasswordsPro.lic vào thư mục C:/Documents and Settings/[Username]/My Documents/PasswordsProData (đối với Windows XP) hoặc C:/Users/[Username]/Documents/PasswordsProData (đối với Windows Vista/7/8/8.1).

Chương trình diễn ra đến hết ngày 13.5.2015.

3. F-Secure KEY cho Windows, Mac OS X, iOS, Android

F-Secure KEY là tiện ích giúp lưu giữ thông tin tài khoản của bạn trên mọi website giúp tăng tính an toàn khi đăng nhập. Dữ liệu sẽ được đồng bộ giữa nhiều thiết bị khác nhau, gồm máy tính Windows, Mac OS và cả hai nền tảng di động iOS, Android.

Sau khi lưu mật khẩu, F-Secure KEY sẽ tự động điền thông tin đăng nhập vào những lần truy cập sau để bạn khỏi nhập bằng tay, tránh bị keylogger ghi lại.

Cài đặt xong, bạn khởi động F-Secure KEY, bấm Create new account để tạo mật khẩu bảo vệ. Sau khi đặt mật khẩu, bạn được chuyển đến giao diện F-Secure KEY có thiết kế rất đơn giản. Bạn bấm Add password để lưu thông tin tài khoản trên một website nào đó, hoặc bấm Import passwords nếu muốn nhập nhanh dữ liệu đăng nhập được xuất ra từ một phần mềm có công dụng tương tự, chẳng hạn LastPass (hỗ trợ nhập định dạng XML).

Sau khi lưu, mỗi khi bấm vào khung đăng nhập trên một website nào, bạn sẽ thấy biểu tượng hình chìa khoá màu xanh của F-Secure KEY. Bạn bấm vào biểu tượng ấy và chọn tên tài khoản cần đăng nhập.

phan mem

F-Secure KEY tương thích Windows 7/8/8.1, Mac OS X 10.7 trở lên và Android 4.0, iOS 5.0 trở lên, tải miễn phí bản ứng với hệ điều hành đang dùng tại www.f-secure.com/en/web/home_global/key.

Hiện F-Secure đang có chương trình tặng key bản quyền để nâng cấp lên phiên bản PREMIUM trong một năm. Ở phiên bản PREMIUM, dữ liệu sẽ được đồng bộ giữa nhiều thiết bị khác nhau và bạn chỉ cần dùng duy nhất một mật khẩu để đăng nhập trên những thiết bị ấy.

Để nhận key PREMIUM, bạn truy cập vào trang https://campaigns.f-secure.com/freedome/key/en, nhập địa chỉ email và mã xác nhận như hình rồi bấm Submit.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 13.5.2015.

4. MTP Ringtones & Wallpapers cho Android

MTP Ringtones & Wallpapers là kho tổng hợp nhiều bản nhạc chuông và file hình nền miễn phí để người dùng tải về sử dụng cho thiết bị của mình.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng MTP Ringtones & Wallpapers dành cho thiết bị Android 2.3.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hypester.mtp (dung lượng 3,6MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 13.5.2015