Game Downloader và Carousel là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Motthegioi.vn giới thiệu ngày 14.4.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 14.4.2014

Một Thế Giới | 14/04/2014, 20:30

Game Downloader và Carousel là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Motthegioi.vn giới thiệu ngày 14.4.2014.

1. Game Downloader 3.9.3 cho Windows

Phiên bản hiện tại của Game Downloader cung cấp cho bạn địa chỉ tải đến 368 game miễn phí thuộc nhiều thể loại khác nhau. Mỗi game có hiển thị thông tin về mô tả cốt truyện, địa chỉ video clip giới thiệu trên YouTube, trang chủ game và địa chỉ tải game về máy. Nhờ Game Downloader mà việc tìm game để chơi giải trí trên máy tính sẽ nhanh và dễ dàng hơn.

Tại giao diện Game Downloader, bạn bấm vào khung Category chọn thể loại game muốn chơi. Danh sách các game trong thể loại đã chọn được hiển thị ở khung Games phía dưới. Bạn bấm vào tên từng game, rồi bấm nút Download bên phải để tải game. Mặc định, file cài đặt game sau khi tải về được chứa tại thư mục C:\Users\\Downloads. Bạn vào Settings để thay đổi đường dẫn lưu game tại mục Download Directory.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 14.4.2014

Phiên bản Game Downloader 3.9.3có dung lượng 0,99MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://sourceforge.net/projects/dev-fire-gd/files/Game%20Downloader%203.9.3/Game%20Downloader%203.9.3%20Setup.exe/download. Hoặc tải bản portable có dung lượng 1,2MB tại http://sourceforge.net/projects/dev-fire-gd/files/Game%20Downloader%203.9.3/Game%20Downloader%203.9.3.zip/download.

2. DiskBoss 4.3.18 cho Windows

DiskBoss cho phép bạn quản lý các ổ đĩa trên hệ thống với giao diện trực quan kèm một số tính năng hay như thống kê dung lượng ổ đĩa, phân loại nội dung của dữ liệu chứa trên ổ đĩa, xoá “rác”, đồng bộ nội dung giữa ổ đĩa này với ổ đĩa khác,…

Giao diện chính của DiskBoss có liệt kê danh sách các ổ đĩa trên máy tính và dung lượng của chúng, gồm cả ổ cứng gắn trong, ổ cứng gắn ngoài và ổ đĩa CD/DVD. Sau khi bấm chọn tên một ổ đĩa trong danh sách, bạn chọn một trong những tác vụ cần thực hiện ở thanh công cụ phía trên, gồm Search (tìm file), Analyze (đếm toàn bộ file, thư mục đang chứa trên ổ đĩa và thống kê những file, thư mục nào chiếm nhiều dung lượng nhất), Classify (phân loại dữ liệu theo định dạng file và dung lượng của chúng), Attributes (thay đổi thuộc tính ổ đĩa),… Mục Sync cho phép bạn đồng bộ dữ liệu giữa hai thư mục bất kỳ, và mục Cleanup hỗ trợ dọn “rác” trên ổ đĩa hệ thống.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 14.4.2014

Phiên bản DiskBoss 4.3.18 có dung lượng 5,79MB, tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại www.diskboss.com/setups/diskboss_setup_v4.3.18.exe.

3. Eusing Clock 2.1 cho Windows

Eusing Clock là gadget đồng hồ trên desktop để bạn theo dõi thời gian. Bạn có thể thay đổi màu sắc trên giao diện đồng hồ theo ý thích, chọn múi giờ và đặt lịch báo thức.

Sau khi tải về, bạn bấm đôi chuột vào file EFClock.exe sẽ thấy gadget đồng hồ của Eusing Clock hiện ra trên desktop. Bạn rê chuột vào gadget rồi bấm biểu tượng hình cờ lê để mở ra cửa sổ thiết lập đồng hồ. Tại đó gồm các thẻ đáng chú ý như Appearance (đổi giao diện), Add Clock (thêm một đồng hồ khác hiển thị múi giờ tuỳ chọn) và Alarm (đặt lịch báo thức).

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 14.4.2014

Phiên bản Eusing Clock 2.1 có dung lượng 295KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.eusing.com/Download/EFClock.exe.

4. Carousel cho iOS, Android

Mặc định, ứng dụng đồng bộ file lên “mây” Dropbox có tính năng tự động sao lưu ảnh từ thiết bị iOS, Android vào tài khoản Dropbox của người dùng. Mới đây, Dropbox tiếp tục tung ra ứng dụng mới với tên gọi Carousel, hỗ trợ sao lưu ảnh tự động lên tài khoản Dropbox, kèm theo tính năng quản lý, chia sẻ hình ảnh với giao diện trực quan hơn.

Sau khi cài đặt, bạn khởi động Carousel và đăng nhập vào tài khoản Dropbox của mình. Khi đăng nhập thành công, ứng dụng sẽ tự động sao lưu toàn bộ ảnh hiện có trên máy lên Dropbox. Giao diện quản lý ảnh của Carousel gom nhóm các ảnh theo thời gian chụp. Dưới cùng là một thanh thời gian để bạn trượt đến mốc thời gian cần xem. Bạn chạm vào một ảnh bất kỳ để xem trên toàn màn hình. Khi xem, bạn vuốt ảnh từ dưới lên trên để đưa ảnh vào danh sách chia sẻ (có thể đưa nhiều ảnh vào danh sách chia sẻ). Xong, bấm nút Share ở góc phải để điền tên hay email của người nhận ảnh.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 14.4.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng Carousel dành cho Android 4.0.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dropbox.carousel (dung lượng 17MB). Hoặc tải bản dành cho iOS 7.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/carousel-by-dropbox/id825931374?mt=8 (dung lượng 22,4MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/the-gioi-mang


Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 14.4.2014