Cyberlink PhotoDirector 4 và Vidstitch là hai trong bốn phần mềm hấp dẫn được motthegioi.vn giới thiệu ngày 15.3.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 15.3.2014

Một Thế Giới | 15/03/2014, 20:30

Cyberlink PhotoDirector 4 và Vidstitch là hai trong bốn phần mềm hấp dẫn được motthegioi.vn giới thiệu ngày 15.3.2014.

1. Cyberlink PhotoDirector 4 cho Windows, Mac OS

Cyberlink PhotoDirector 4 là phần mềm đáng chú ý trong lĩnh vực quản lý và chỉnh sửa ảnh trên máy tính. Bên cạnh tính năng điều chỉnh thông số ảnh bằng tay, PhotoDirector 4 còn có một số tính năng hay dành cho ảnh chân dung như: Photo Shaper (làm ốm đối tượng), Skin Smoother (làm mịn da), Wrinkle Remover (xoá mụn, tàn nhang),…
Ngoài ra còn có công cụ giúp xoá đối tượng thừa ra khỏi ảnh, tách ảnh ra khỏi nền, chèn dấu bản quyền và tính năng tạo slideshow ảnh để xuất ra thành file video hay đăng lên YouTube.

Giao diện Cyberlink PhotoDirector 4 gồm các thẻ: Library (quản lý thư viện ảnh trên máy tính theo nhiều thông tin khác nhau), Adjustment (tối ưu chất lượng ảnh), Edit (các công cụ xử lý ảnh nâng cao), Slideshow (tạo slideshow) và Print (in ảnh).

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 15.3.2014
Bộ cài trực tuyến của Cyberlink PhotoDirector 4 có dung lượng 0,98MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải tại http://download.cyberlink.com/ftpdload/event/PTD140217-03/CyberLink_PhotoDirector_Downloader.exe.

Hiện CNET đang có chương trình tặng key bản quyền cho phiên bản Cyberlink PhotoDirector 4. Bạn truy cập vào trang www.cyberlink.com/stat/events/enu/2014/Q1/PHD_download.com/index.jsp, điền các thông tin vào khung Download your FREE copy of PhotoDirector 4, gồm Name (tên), Email, gõ PHD4CNET vào ô Redeem Code > nhấn Submit. Sau đó, bạn vào hộp thư để lấy key bản quyền cho cả hai phiên bản dành cho Windows và Mac OS. Hạn chót đăng ký nhận key đến hết ngày 16.3.2014 (theo giờ PST).

2. AOMEI Partition Assistant Professional Edition 5.5 cho Windows

AOMEI Partition Assistant tổng hợp các công cụ cần thiết cho ổ cứng như phân vùng ổ cứng, chia nhỏ/gộp phân vùng, chuyển đổi định dạng phân vùng, sao chép dữ liệu từ ổ đĩa này sang ổ đĩa khác,…

Giao diện AOMEI Partition Assistant khá đơn giản: Khung bên phải hiển thị các ổ cứng và phân vùng hiện có; bên trái chứa danh sách những tính năng chính, nổi bật như Extend Partition Wizard (nới rộng dung lượng phân vùng), Disk Copy Wizard (sao chép dữ liệu giữa hai ổ cứng), NTFS to FAT32 Converter (chuyển định dạng phân vùng từ NTFS sang FAT32),… Nổi bật là mục Make Bootable CD Wizard cho bạn chép AOMEI Partition Assistant ra đĩa CD, USB để dùng khi boot máy và mục Windows To Go Creator giúp chép bộ cài Windows 8 lên USB (yêu cầu có sẵn file ISO cài Windows 8).

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 15.3.2014

Phiên bản AOMEI Partition Assistant Professional Edition 5.5 có dung lượng 8,26MB, tương thích hầu hết mọi Windows, được cung cấp miễn phí tại www.aomeisoftware.com/download/giveaway/pa/PAPro3rd5.5.exe.

Hiện CNET đang có chương trình tặng key bản quyền cho AOMEI Partition Assistant Professional Edition 5.5. Sau khi cài đặt phần mềm, bạn dùng key AOPR-L79S3-VJVU6-9WX1H để đăng ký. Key chỉ có hiệu lực khi kích hoạt từ ngày 12.3 đến ngày 19.3.2014.

3. Free File Wiper 1.75 cho Windows

Free File Wiper cho phép bạn xoá nhanh các file, thư mục trên máy tính bằng cách kéo thả những file cần xoá vào biểu tượng hình thùng rác ở góc phải màn hình. File khi xoá bằng Free File Wiper khó có thể khôi phục bằng phần mềm chuyên dụng.

Sau khi tải về, bạn giải nén và nhấp đôi chuột vào file Free_File_Wiper.exe để khởi động chương trình, không cần cài đặt. Ở hộp thoại hiện ra sau đó, bạn bấm SKIP.

Mỗi khi muốn xoá file, bạn chỉ cần kéo thả file vào hình thùng rác ở góc phải màn hình. Mặc định, file khi xoá sẽ được Free File Wiper “nghiền nhỏ” ra một lần để ngăn phục hồi lại bằng phần mềm chuyên dụng.
Nếu muốn tăng thêm số lần “nghiền” file nhằm tăng tính an toàn hơn nữa, bạn nhấp chuột phải vào biểu tượng thùng rác > rê chuột vào mục Wipe method > chọn một trong bốn chế độ “nghiền” file, từ Quick erase đến Maniacal erase.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 15.3.2014

Phiên bản Free File Wiper 1.75 có dung lượng 137,3KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.myportablesoftware.com/free_file_wiper.zip.

4. Vidstitch cho iOS, Android

Vidstitch cho phép bạn tạo ra một bức ảnh ghép (collage) với nhiều mẫu sắp xếp khác nhau, độc đáo: Trong ảnh ghép có sự kết hợp giữa các khung ảnh tĩnh và cả video clip. Khi hoàn tất, bạn có thể lưu tác phẩm về máy hay chia sẻ lên Instagram, Facebook, Twitter hay gửi qua email.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 15.3.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng Vidstitch cho thiết bị Android 4.1 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vidstitch (dung lượng 12MB), hoặc tải bản cho thiết bị iOS 7.0 trở lên https://itunes.apple.com/app/id712908978?mt=8 (dung lượng 35,1MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 15.3.2014