UnHackMe và Clips Video Editor là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 16.12.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 16.12.2014

Một Thế Giới | 16/12/2014, 20:33

UnHackMe và Clips Video Editor là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 16.12.2014.

1. UnHackMe 7.55 Build 455 cho Windows

Các phần mềm antivirus thường chỉ thực sự hiệu quả khi được cài trên hệ thống hoàn toàn “sạch”, trước lúc bị malware xâm nhập. Để khắc phục nhược điểm trên, UnHackMe hoạt động song song với các phần mềm antivirus đang cài, giúp dò tìm và diệt các loại malware đang “ẩn mình” mà các phần mềm antivirus truyền thống không tìm được.

Trước tiên, bạn đánh dấu vào các loại malware cần dò tìm dưới trường UnHackMe is able to remove và bấm Check Me Now! để tiến hành quét.

Khi quét xong, chương trình sẽ hiển thị kết quả các tiến trình hay dịch vụ đáng nghi cần loại bỏ, gom vào từng nhóm như Remove PUPs (phần mềm “rác”, có khả năng gây hại), Browser Plugins (plugin trên trình duyệt web), Startup Programs (tiến trình khởi động cùng Windows), Services (dịch vụ chạy nền),…

Bạn vào từng thẻ để xem những mục đáng ngờ được đánh dấu kiểm màu xanh, rồi bấm Remove Checked để loại bỏ phần mềm, tiến trình đó ra khỏi hệ thống. Tuy vậy, bạn cần cẩn thận vì UnHackMe cũng có lúc nhận diện nhầm một tiến trình an toàn là nguy hiểm. Khi đó, bạn bấm False Positive để đánh dấu cho chương trình biết tiến trình đang chọn là an toàn.

phan mem 

Phiên bản UnHackMe 7.55 Build 455 có dung lượng 15,5MB, tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8/8.1, tải tại http://greatis.net/unhackme_gotd_setup.zip hoặc www.mediafire.com/download/d7qfofsgroytgdb/unhackme_gotd_setup.zip.      

Hiện trang SharewareOnSale có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho UnHackMe 7.55 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn kích hoạt phần mềm với mã D12Y-S4AR-NA1E-1214.

Chương trình diễn ra đến ngày 18.12.2014.

2. MacX HD Video Converter Pro 5.5.3 cho Windows

MacX HD Video Converter hỗ trợ chuyển đổi định dạng video sang định dạng thông dụng cho máy tính hay các định dạng tương thích tốt với từng dòng thiết bị di động.

Trước khi chuyển đổi, bạn có thể sử dụng các tính năng cắt xén, ghép phụ đề vào video, tăng giảm âm lượng… Bên cạnh đó, MacX HD Video Converter còn hỗ trợ tải video từ YouTube rồi chuyển sang định dạng tuỳ thích.

Trước tiên, bạn bấm nút Video để chọn video cần chuyển đổi từ máy tính, hoặc bấm URL nếu muốn tải video từ YouTube. Hộp thoại Output Profile hiện ra cho bạn chọn định dạng muốn chuyển sang. Các định dạng tương thích với từng dòng điện thoại được gom vào từng nhóm riêng theo từng hãng sản xuất nên rất dễ lựa chọn.

Chọn định dạng xong, bạn lựa thêm nhiều video khác để chuyển đổi cùng lúc. Nếu muốn sửa video nào đó, bạn bấm Edit phía dưới video đó. Sau cùng, bạn bấm RUN để thực hiện chuyển đổi.

Mặc định, video xuất ra sẽ nằm tại thư mục C:\Users\Username\Videos\WinXVideos. Bạn bấm Browse tại khung Destination Folder để đổi sang thư mục khác.

Khi chuyển đổi, bạn có thể lựa chọn số nhân CPU sẽ dùng vào việc chuyển đổi tại mục CPU Core Use, dùng nhiều nhân thì tốc độ thực hiện càng nhanh nhưng sẽ làm tốn nhiều tài nguyên, gây ảnh hưởng đến các ứng dụng khác đang chạy.

phan mem

Phiên bản MacX HD Video Converter Pro 5.5.3 có dung lượng 26,59MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải tại www.macxdvd.com/download/macx-hd-video-converter-pro-for-windows.exe.       

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho MacX HD Video Converter Pro 5.5.3 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn kích hoạt phần mềm với mã BO-VVESEBJS-ZZQYIZ.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 21.12.2014.

3. DesktopSnowOK 2.78 cho Windows

Tiện ích DesktopSnowOK giúp tạo ra hiệu ứng tuyết rơi trên desktop để tạo sự đồng điệu với không khí lạnh giá dịp cuối năm. Ngoài kiểu bông tuyết màu trắng, DesktopSnowOK còn cung cấp nhiều mẫu hình khác để bạn chọn dùng tuỳ theo sở thích, như hình bông hoa rơi, trái tim, ngôi sao hay lá rơi,…

Sau khi tải về, bạn giải nén và nhấp đôi vào file DesktopSnowOK.exe để thực thi ứng dụng mà không cần cài đặt.

Trên giao diện Desktop Snow HD, bạn nhấp chuột vào khung Image / Texture để chọn mẫu hình rơi trên desktop, sau đó điều chỉnh các thông số như mức độ dày đặc của tuyết (Flakes), độ trong suốt của bông tuyết (Transparency), tốc độ rơi (Speed).

Để Desktop Snow HD luôn khởi động cùng Windows, bạn đánh dấu vào ô Start with Windows.

phan mem

Phiên bản DesktopSnowOK 2.78 tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại www.softwareok.com/Download/DesktopSnowOK.zip (dành cho Windows 32-bit) hoặc www.softwareok.com/Download/DesktopSnowOK_x64.zip (dành cho Windows 64-bit).

4. Clips Video Editor cho iOS

Clips Video Editor là ứng dụng biên tập video có nhiều tính năng hay, dễ sử dụng dành cho iPhone/iPad. Bạn có thể ghép nhiều video clip vào thành đoạn phim duy nhất, sắp xếp thứ tự trình chiếu, xén bớt những đoạn thừa trong từng clip tuỳ thích.

Bên cạnh đó, Clips Video Editor cũng cho phép bạn chèn nhạc nền hay giọng thu âm vào một đoạn bất kỳ trong video.

phan mem

Bạn tải miễn phí Clips Video Editor dành cho thiết bị iOS 8.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/clips-video-editor/id937855347?mt=8 (dung lượng 81,3MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vị thế của một đất nước được thể hiện qua trình độ khoa học công nghệ!
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
"Vị thế của một đất nước được thể hiện thông qua trình độ KH&CN. Việt Nam từ một nước khó khăn đã vươn lên khẳng định được vị thế của mình trên trường quốc tế".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 16.12.2014