Free MP3 Ringtone Maker và Cupslice Photo Editor là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 16.2.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 16.2.2014

Một Thế Giới | 16/02/2014, 20:55

Free MP3 Ringtone Maker và Cupslice Photo Editor là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 16.2.2014.

1. ScreenTabs 0.92 cho Windows

Khi mở quá nhiều cửa sổ trên Windows, màn hình desktop sẽ trở nên “đầy” và khó theo dõi. Tiện ích ScreenTabs giúp tạo ra trên màn hình thêm hai desktop ảo nữa, nâng tổng số desktop mà bạn có thể làm việc lên ba desktop. Mỗi desktop là một không gian riêng chứa những cửa sổ nhất định. Khi cần làm việc ở cửa sổ nào, bạn chỉ cần chuyển sang desktop có chứa cửa sổ ấy.

Sau khi cài đặt, bạn khởi động ScreenTabs. Ở mép trái màn hình sẽ xuất hiện thêm một thanh gồm ba thẻ, tượng trưng cho ba desktop. Bạn bấm vào từng thẻ để chuyển đổi qua lại giữa ba desktop ấy. Nếu muốn thay đổi lại giao diện thanh chứa thẻ, bạn nhấp chuột phải vào thanh, bấm biểu tượng hình mũi tên ở góc trái và chọn Settings.
Màn hình thiết lập gồm các tuỳ chọn cho bạn thay đổi tên và cách hoạt động của từng thẻ, hay thay đổi giao diện cho cả thanh chứa thẻ.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 16.2.2014

Phiên bản ScreenTabs 0.92có dung lượng 7,84MB, tương thích Windows 7/8, tải miễn phí tại www.screentabs.com/downloads/ScreenTabsFreeSetup.exe.      

2. ChrisPC DNS Switch 1.00 cho Windows

Việc thay đổi DNS khi truy cập Internet có thể giúp bạn truy cập vào một số website bị chặn, tránh được các website độc hại. ChrisPC DNS Switch hỗ trợ chuyển đổi qua lại giữa hơn 30 server DNS phổ biến trên thế giới.
Thay vì tự gõ thông số DNS bằng tay, bạn chỉ cần nhấp chọn server DNS cần dùng, chương trình sẽ tự thay đổi thiết lập trên hệ thống giúp bạn.

Tại giao diện ChrisPC DNS Switch, bạn bấm vào khung Network Adapter, chọn card mạng đang dùng. Kế đến, bạn nhấp chuột vào mũi tên xổ xuống tại khung DNS Preset, chọn server DNS muốn chuyển sang. Khi muốn trở về server DNS mặc định, bạn bấm Restore DNS.

Để xem toàn bộ server DNS được hỗ trợ, bạn vào mục DNS Database. Tương ứng với từng server, bạn nhìn vào cột Category sẽ biết server DNS đó có gì nổi bật. Ví dụ, với server Comodo Secure DNS 2.0 thuộc loại Secure DNS, tức là có tính bảo mật cao, giúp chặn website nguy hiểm tốt. Bạn bấm Add DNS Preset để bổ sung một server DNS tuỳ ý vào dữ liệu của ChrisPC DNS Switch.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 16.2.2014

Phiên bản mới nhất của ChrisPC DNS Switchcó dung lượng 1,14MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://dns-switch.chris-pc.com.

3. Free MP3 Ringtone Maker 2.1 cho Windows

Free MP3 Ringtone Maker là tiện ích nhỏ gọn giúp bạn xén một file nhạc MP3 để lấy một đoạn nhỏ dùng làm nhạc chuông điện thoại.

Tại giao diện chương trình, bạn bấm Choose a Song from My Computer để tìm đến file MP3 cần dùng. Kế đến, bạn dùng hai thanh trượt để khoanh vùng đoạn nhạc cần lấy ra làm nhạc chuông, đánh dấu vào hai ô Fade in/Fade out nếu muốn áp dụng hiệu ứng làm nhạc to dần khi bắt đầu/nhỏ dần khi kết thúc.
Xong, bạn bấm Next > Save Ringtone to My Computer để lưu nhạc chuông về máy ở định dạng MP3.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 16.2.2014

Phiên bản mới nhất của Free MP3 Ringtone Makercó dung lượng 1,03MB, tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8, được cung cấp miễn phí tại www.musetips.com/free-mp3-ringtone-maker.html.

4. Cupslice Photo Editor cho Android

Cupslice Photo Editor có nhiều tính năng cần thiết để bạn làm đẹp ảnh chụp trên smartphone. Ứng dụng cung cấp nhiều hiệu ứng đặc biệt và khung ảnh sử dụng ngay, kèm theo các công cụ sửa ảnh bằng tay như thay đổi cân bằng trắng, đổi độ sáng, độ tương phản, sắc độ trắng/đen,… Bên cạnh đó là các mẫu sticker là những câu nói độc đáo để bạn chèn vào ảnh.

Khi sửa ảnh xong, bạn lưu ảnh vào thư viện hay chia sẻ lên các ứng dụng mạng xã hội khác đang cài trên hệ thống.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 16.2.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng Cupslice Photo Editor cho thiết bị Android 2.2 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cupslice (dung lượng 8,6MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 16.2.2014