4K Stogram và Icon Play là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Motthegioi.vn giới thiệu ngày 16.4.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 16.4.2014

Một Thế Giới | 16/04/2014, 19:10

4K Stogram và Icon Play là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Motthegioi.vn giới thiệu ngày 16.4.2014.

1. Hardwipe 4.0.1 cho Windows

Hardwipe giúp bạn xoá sạch dữ liệu trên ổ cứng với cơ chế “nghiền” file nhiều lần nên không thể phục hồi lại bằng các phần mềm chuyên dụng. Đây là tiện ích cần thiết để bạn sử dụng, nhằm đảm bảo an toàn dữ liệu trước khi nhượng lại ổ cứng cho người khác.

Phía trái giao diện Hardwipe gồm bốn thẻ tương ứng với bốn tính năng chính: Wipe Drives (xoá dữ liệu trên toàn bộ ổ cứng, gồm cả ổ cứng gắn ngoài), Wipe Files (xoá file, thư mục bất kỳ), Clean Space (dọn sạch những dữ liệu có thể còn khôi phục được ở các vùng trống trên ổ đĩa), Recyclers (xoá file trong thùng rác). Đối với tuỳ chọn Wipe Drives, sau khi đánh dấu vào tên ổ cứng cần xoá dữ liệu, bạn bấm chuột vào khung Random Overwrite, chọn chế độ xoá, trong đó chế độ an toàn nhất là SchneierGutmann. Xong, bạn bấm Start Wipe để thực hiện.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 16.4.2014

Phiên bản Hardwipe 4.0.1có dung lượng 8,17MB, tương thích Windows 7/8 (64-bit), tải miễn phí tại www.hardwipe.com/download/hwipe_setup.msi. Đối với Windows XP hay Windows 7/8 (32-bit), bạn có thể sử dụng phiên bản Hardwipe 3.1.1, tải tại www.hardwipe.com/download/hwipe_setup.3.1.1.msi.

2. 4K Stogram 1.6.0.600 cho Windows

4K Stogram cho phép bạn tải nhanh ảnh từ tài khoản Instagram bất kỳ về máy chỉ với một vài thao tác đơn giản. Bên cạnh tài khoản công cộng, chương trình cũng hỗ trợ tải ảnh từ các tài khoản Instagram riêng tư, với điều kiện bạn đã được chủ nhân tài khoản ấy chấp nhận cho bạn làm “follower”.

Tại giao diện 4K Stogram, bạn gõ tên tài khoản Instagram cần tải ảnh vào khung Enter Instagram username phía trên, rồi bấm Follow. Nếu tài khoản Instagram ấy đang được đặt ở chế độ riêng tư, bạn cần đăng nhập vào tài khoản đã là “follower” của mình bằng cách vào menu Account và chọn mục Preferences…

Sau khi bấm Follow, danh sách các ảnh của tài khoản Instagram vừa nhập sẽ hiển thị ra phía dưới, đồng thời ảnh được tải về thư mục C:\Users\\Pictures\Stogram\. Bạn bấm chuột phải vào từng ảnh để làm hiện ra menu gồm các tùy chọn: View Photo (xem ảnh), Show Photo (đến thư mục chứa ảnh trên máy tính), Show on Instagram (truy cập vào trang chứa ảnh trên Instagram), Share on Facebook (chia sẻ ảnh lên Facebook).

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 16.4.2014

Phiên bản 4K Stogram 1.6.0.600có dung lượng 16,12MB, tương thích hầu hết mọi Windows, được cung cấp miễn phí tại http://downloads.4kdownload.com/app/4kstogram_1.6.exe. Bản portable có dung lượng 22,64MB, tải tại http://downloads.4kdownload.com/app/4kstogram_1.6.zip.

3. Unchecky 0.2.11 cho Windows

Một số phần mềm miễn phí khi cài vào máy thường yêu cầu bạn cài thêm những phần mềm khác kèm theo, thậm chí là cài vào trình duyệt các toolbar gây chậm máy. Song không phải phần mềm nào được yêu cầu cài vào cũng là độc hại.

Tiện ích Unchecky sẽ giúp bạn nhận biết những phần mềm như trên rất dễ dàng. Sau khi cài, Unchecky luôn hoạt động ngầm trên hệ thống. Mỗi khi cài thêm phần mềm mới vào máy, Unchecky sẽ tự động giúp bạn đánh dấu kiểm vào các chế độ cài, nhằm loại bỏ không cài thêm những toolbar hay phần mềm “khuyến mãi” không cần thiết đi kèm. Đây là tiện ích khá hay cho người mới sử dụng máy tính.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 16.4.2014

Xem video giới thiệu về cách hoạt động của Unchecky:

Phiên bản Unchecky 0.2.11có dung lượng 676,31KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại http://unchecky.com/files/upload/unchecky_setup.exe.

4. Icon Play cho Android

Nhằm giúp bạn trang trí, tạo phong cách riêng cho màn hình chủ Android, ứng dụng Icon Play cung cấp kho nhiều biểu tượng (icon) và hình nền đẹp để bạn tải về sử dụng miễn phí. Sau khi tải, cách thức thay thế biểu tượng trên màn hình cũng rất đơn giản.
Bên cạnh đó, bạn có thể chia sẻ những hình nền, biểu tượng đẹp của mình với nhiều thành viên khác (cần đăng ký tài khoản trên Icon Play).

Giao diện chính của Icon Play được chia làm các khu vực như Popular Icons (biểu tượng được tải nhiều), New Icons (biểu tượng mới), New Wallpapers (hình nền mới),… Để tải về một biểu tượng, bạn bấm vào biểu tượng ấy và chọn nút Apply. Ở màn hình kế tiếp, bạn tìm đến một ứng dụng sẽ sử dụng biểu tượng vừa tải, rồi bấm Use this icon.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 16.4.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng Icon Play dành cho Android 2.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.iconnect.app.iconshop (dung lượng 4,1MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Tesla vượt rào cản pháp lý cho phần mềm tự lái xe ở Trung Quốc sau chuyến đi của Elon Musk
Tesla đã vượt qua một số rào cản pháp lý quan trọng vốn từ lâu cản trở việc triển khai phần mềm hỗ trợ tự lái xe tại Trung Quốc, sau chuyến đi bất ngờ của Elon Musk tới thị trường lớn thứ hai của hãng ô tô điện Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 16.4.2014