Free Video to JPG Converter và PhotoSync là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Motthegioi.vn giới thiệu ngày 15.4.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 15.4.2014

Một Thế Giới | 15/04/2014, 20:57

Free Video to JPG Converter và PhotoSync là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Motthegioi.vn giới thiệu ngày 15.4.2014.

1. Free Video to JPG Converter 5.0.37.327 cho Windows

Free Video to JPG Converter hỗ trợ xuất các khung hình trong hàng loạt file video thành nhiều file ảnh để bạn sử dụng tuỳ nhu cầu. Bạn có thể quy định tổng số khung hình chụp lại dựa theo tổng thời lượng của video hay thiết lập chụp khung hình theo từng mốc thời điểm nhất định.

Tại giao diện chương trình, bạn bấm Add files, tìm đến các file video cần xuất ảnh. Dưới trường Extract gồm các tuỳ chọn chụp ảnh để bạn đánh dấu chọn, gồm Every x frames (chụp luân phiên sau mỗi x khung hình trong suốt video), Every x seconds (chụp sau mỗi x giây), Total x frames from video (xác định tổng số lượng ảnh chụp của cả video) và Every frame (chụp toàn bộ khung hình trong video). Sau đó, bạn bấm Convert để tiến hành xuất các khung hình trong video ra thành nhiều file ảnh. Mặc định, file ảnh khi xuất ra được chứa tại thư mục C:\Users\\Pictures\FreeVideoToJPGConverter. Bạn có thể thay đổi sang thư mục khác tại khung Save to.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 15.4.2014

Phiên bản Free Video to JPG Converter 5.0.37.327có dung lượng 30,2MB, tương thích Windows XP SP3/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://downloads.dvdvideosoft.com/FreeVideoToJPGConverter.exe.

2. Temp File Cleaner 4.4.0 cho Windows

Temp File Cleaner hỗ trợ quét và dọn file “rác” trên Windows và 11 phần mềm phổ biến khác như trình duyệt Internet Explorer, Google Chrome, Mozilla Firefox, Opera, Microsoft Office, Java, Adobe Flash Player,…

Sau khi khởi động vào màn hình chào mừng của Temp File Cleaner, bạn chọn thẻ có hình quả bom màu đen để chương trình tìm và thống kê dung lượng “rác” trên các phần mềm được hỗ trợ. Sau đó, bạn bấm biểu tượng hình mũi tên phía dưới để xoá file “rác” tìm thấy, hoặc bấm biểu tượng hình bốn mũi tên xoay vòng bên cạnh để dò “rác” lần nữa.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 15.4.2014

Phiên bản Temp File Cleaner 4.4.0 có dung lượng 1,97MB, tương thích Windows XP/Vista/7, tải miễn phí tại http://software.addpcs.com/get.php?dl=54.

3. Hddb 1.0.3 cho Windows

Hddb là tiện ích hỗ trợ tìm file trên các ổ đĩa được định dạng theo hệ thống file NTFS với tốc độ nhanh hơn nhiều so với trình tìm kiếm mặc định của Windows. Kết quả được hiển thị hầu như ngay lập tức khi bạn gõ từ khoá cần tìm, và sẽ thay đổi cứ sau mỗi lần nhập thêm ký tự mới vào từ khoá.

Ở lần đầu khởi động chương trình, bạn bấm Yes ở hộp thoại hiện ra để chương trình lập chỉ mục cho dữ liệu file trên các ổ đĩa NTFS. Sau đó, bạn gõ từ khoá trùng tên file, thư mục cần tìm vào khung trống phía trên. Kết quả tìm thấy được hiển thị ở khung phía dưới.
Khi ổ đĩa có chứa thêm nhiều dữ liệu mới, bạn cần ra lệnh cho Hddb lập chỉ mục file lần nữa, bằng cách vào menu Database rồi chọn mục Rebuild all, hay rê chuột vào mục Build và bấm tên ổ đĩa cần lập chỉ mục.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 15.4.2014

Phiên bản Hddb 1.0.3 có dung lượng 625,39KB, tương thích hầu hết mọi Windows, được cung cấp miễn phí tại www.softpedia.com/progDownload/Hddb-Download-246014.html.

4. PhotoSync cho iOS, Android, Windows, Mac OS X

Ứng dụng PhotoSync cho phép bạn chia sẻ hình ảnh giữa các thiết bị iOS, Android hay giữa thiết bị di động với máy tính dùng Windows hay Mac OS X thông qua mạng Wi-Fi rất nhanh và đơn giản.

Bạn chỉ cần cài ứng dụng PhotoSync trên những thiết bị muốn chia sẻ ảnh cho nhau. Sau đó, bạn khởi động ứng dụng trên cả hai máy. Từ thiết bị A, bạn đánh dấu chọn các ảnh cần chia sẻ và bấm nút gởi ảnh đến thiết bị B.
Nhung phan mem moi hay nhat ngay 15.4.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng PhotoSync cho Android 4.0.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.touchbyte.photosync (dung lượng 9,3MB), hoặc tải bản cho iOS 5.1.1 trở lên có giá 2,99 USD tại https://itunes.apple.com/app/photosync-wireless-transfer/id415850124?mt=8 (dung lượng 37,9MB).

Đối với máy tính Windows và Mac OS X, bạn tải phiên bản PhotoSync ứng với hệ điều hành đang dùng tại www.photosync-app.com/photosync/en/downloads.html.

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 15.4.2014