Android Converter và ProCam 2 là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 2.2.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 2.2.2015

Một Thế Giới | 02/02/2015, 21:12

Android Converter và ProCam 2 là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 2.2.2015.

1. Android Converter 2 cho Windows

Bên cạnh tính năng chuyển đổi định dạng file nhạc, hình ảnh, video cho tương thích với các dòng máy Android phổ biến, Android Converter còn hỗ trợ tải video clip từ các dịch vụ chia sẻ trực tuyến như YouTube, Vimeo, Dailymotion, Metacafe,…

Để chuyển đổi định dạng file, bạn vào một trong ba mục dưới trường Convert ứng với loại file muốn chuyển đổi, gồm Music (nhạc), Films (video), Images (hình ảnh). Sau đó, bạn tiến hành chọn file, thiết lập định dạng xuất ra ở khung Device rồi bấm Start conversion.

Để tải clip trực tuyến, bạn nhấp chuột vào tên website chứa clip cần tải dưới trường Portals. Bạn bấm vào xem một clip rồi chọn nút Add current video link to download list để tải clip đó về máy.

phan mem

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho phần mềm này. Bạn truy cập vào trang www.windowsdeal.com/w/android-converter-2-discount-coupon-code, bấm Download.

Tại trang kế tiếp, bạn chọn Proceed to Checkout, nhập hai lần địa chỉ email của mình vào ô Email Address Confirm Email Address, rồi bấm Place order.

Sau đó, tại trang Checkout, bạn bấm vào liên kết Download file: androidconverter2.zip để tải về file cài đặt Android Converter 2đã tích hợp sẵn bản quyền (dung lượng 27,31MB).

Ở lần đầu khởi động, bạn điền họ, tên và địa chỉ email của mình vào hộp thoại hiện ra rồi bấm Request serial number để nhận key bản quyền miễn phí qua email.

Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 3.2.2015.

2. Media Recovery Wizard 4.5 cho Windows

Media Recovery Wizard chuyên phục hồi file đa phương tiện bị xóa như nhạc, video, hình ảnh (kể cả ảnh RAW) trên máy tính, máy MP3, điện thoại, thẻ nhớ, máy ảnh hay đĩa CD/DVD.

Ở màn hình chào mừng hiện ra khi khởi động Media Recovery Wizard, bạn bấm Next. Kế đến, bạn nhấp chuột vào ổ đĩa hay thiết bị có chứa dữ liệu cần phục hồi, rồi bấm Next để chương trình tìm lại dữ liệu lỡ xoá.

Khi quét xong, chương trình sẽ liệt kê những file đã xoá được tìm thấy. Bạn đánh dấu vào các file muốn phục hồi, bấm Next và chọn lưu ra thư mục khác, ghi ra CD/DVD hay tải lên FTP server.

phan mem

Media Recovery Wizard 4.5 tương thích Windows 2000/XP/Vista/7.

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho phần mềm này. Bạn truy cập vào trang www.windowsdeal.com/w/media-recovery-wizard-standard-4-5-100-discount, bấm Download.

Tại trang kế tiếp, bạn chọn Proceed to Checkout, nhập hai lần địa chỉ email của mình vào ô Email Address Confirm Email Address, rồi bấm Place order.

Sau đó, tại trang Checkout, bạn bấm vào liên kết Download file: mediarecovery.zip để tải về file cài đặt Media Recovery Wizard 4.5 có kèm file readme.txt chứa key bản quyền (dung lượng 6,09MB).

Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 3.2.2015.

3. Google Earth Pro cho Windows

Với phần mềm Google Earth, bạn có thể xem bản đồ ở nhiều chế độ và “du lịch” đến nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới ngay từ máy tính của mình.

Sau một thời gian cung cấp phiên bản Google Earth miễn phí song song với Google Earth Pro có giá 399 USD, nay Google đã cho phép người dùng được trải nghiệm miễn phí Google Earth Pro với nhiều tính năng nổi bật như in ấn, quay hình bản đồ ở chất lượng HD, đo lường các công trình 3D,…

phan mem

Bạn truy cập vào trang https://geoauth.google.com/gev0/free_trial.html, điền các thông tin cá nhân của mình rồi bấm Sign me up để nhận key.

Google Earth Pro tương thích Windows XP trở lên, Mac OS X 10.6 và Linux, tải phiên bản ứng với hệ điều hành đang dùng tại http://earth.google.com/pro.

4. ProCam 2 cho iOS

ProCam 2 là ứng dụng chụp ảnh với giao diện chuyên nghiệp, dễ sử dụng và nhiều tính năng cho iPhone, cung cấp đến 12 chế độ chụp ảnh/quay phim cho bạn chọn dùng trong từng trường hợp cụ thể.

Bên cạnh các tuỳ chọn về vùng lấy nét, chỉnh độ phơi sáng dành cho người chuyên nghiệp, ProCam 2 cũng cung cấp sẵn nhiều bộ lọc hình ảnh ấn tượng rất dễ sử dụng cho người mới.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng ProCam 2 dành cho thiết bị iOS 7.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/procam-2-camera-photo-video/id730712409?mt=8 (dung lượng 37,1MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 2.2.2015