Trên Facebook, cô gái xinh xắn có nickname N.X cho biết nhặt được 40 triệu và mong trả lại cho người đánh rơi. Thế nhưng, một số dân mạng lại nghi ngờ cô lừa lọc để lấy tiếng.

Trả lại 40 triệu nhặt được, gái xinh Thái Nguyên bị nghi lừa gạt

Một Thế Giới | 02/02/2015, 06:51

Trên Facebook, cô gái xinh xắn có nickname N.X cho biết nhặt được 40 triệu và mong trả lại cho người đánh rơi. Thế nhưng, một số dân mạng lại nghi ngờ cô lừa lọc để lấy tiếng.

>>Ứa lệ khi hát Thái Bình mồ hôi rơi , Sơn Tùng M-TP lên đỉnh

>>Clip kẻ biến thái trong công viên

Gặp bà mẹ không có kinh và tử cung vẫn sinh đôi

>>JVevermind ước giàu như bầu Đức, khỏe như Lý Đức

>>Ca ngợi Công Vinh, Thủy Tiên ‘xoáy’ HLV Lê Thụy Hải?!

>>Vợ ngoại tình còn cãi cố, chồng uất ức ngồi ra đường cho xe cán

>>Cặp đôi "mây mưa" trên giường trước mặt 4 vệ sĩ

 >>Hotgirl rạch bụng vì người yêu: “Tôi không muốn chết!“

Nội dung status của N.X như sau: “Tớ nhặt được tiền ở Hùng Sơn - Đại Từ - Thái Nguyên. Trong một túi bóng màu đen, bên trong có một khoản tiền rất lớn là 40 triệu kèm theo chứng minh thư. Bạn nào đánh rơi thì liên hệ tới mình nhé! Số điện thoại: 016464852xx”.

Kèm theo status là ảnh chụp cọc tiền 100.000 đồng khá dày.
Tra lai 40 trieu nhat duoc 
Gái xinh Thái Nguyên đăng status trả lại 40 triệu nhặt được.

"Nhặt được của rơi, trả người đánh mất" là hành động nhân văn mà chúng ta được nghe kể từ lúc nhỏ qua câu chuyện cổ tích của bà, hay học trong môn giáo dục công dân ở trường. Thế nhưng, khi đồng tiền chi phối quá nhiều thứ trong xã hội hiện đại thì lòng tốt của con người ngày càng ít đi và nhiều người dường như cũng quên mất những gì đã được dạy. Vì lẽ đó, một số người đặt nghi vấn N.X giả vờ làm chuyện tốt để lấy tiếng khiến cô bức xúc.

N.X khẳng định chuyện độ trả lại 40 triệu nhặt được là có thật khi cho biết: "Em không muốn hot gì đâu nhá. Việc em nhặt được tiền là sự thật nhưng em bàn giao cho Ủy ban xã rồi. Trong đó có tiền và chứng minh thư và vài đồ dùng cá nhân. Nếu đúng là chủ nhân của số tiền đó thì gập xã đối chứng mà lấy mọi người nhé! Nếu các bạn là tớ thì tớ nghĩ các bạn cũng làm như vậy, bởi số tiền đấy là nhặt được chứ không phải của tớ. Đơn giản nhưng sự thật và nghĩ theo cách dễ hiểu là không ai ăn không của ai cái gì!”.

Khi có người thắc mắc tại sao N.X không chụp ảnh chứng minh thư, cô giải thích: “Các bạn thắc mắc là tại sao tôi không chụp chứng minh thư lên đúng không. Hỏi cũng đúng nhưng các bạn lên hiểu rằng khi mình chụp chứng minh thư lên, trong cái xã hội bây giờ, chứng minh thư có thể làm giả rất nhiều, cũng có trường hợp bị mất chứng minh thư rồi người khác nhặt được, hoặc có thể đi làm, đi học mượn chứng minh thư của nhau. Kiếm ra được đồng tiền phải đổi lấy bao nhiêu mồ hôi công sức mà giờ người bị mất tiền cần tìm để trả lại, không trả mà lại cho ngươời không phải chủ nhân số tiền đó, hay người giả mạo lừa mất, vậy có khác gì làm phước phải tội. Vậy nên tớ nghĩ không nên chụp vì mình mình có chứng minh thư của chủ nhân số tiền đó ở đây rồi thì chỉ cần giao cho xã, phường ở địa phương thôi”.

Bên cạnh những người nghi ngờ N.X, một số bạn bày tỏ sự cảm phục cô. Trong đó, bạn Hồng Anh viết: “Mình rất ngưỡng mộ bạn. Chúc bạn luôn gặp điều may mắn trog cuộc sống, và rất tự hào cũng là người Thái Nguyên”.
>>Hotgirl rạch bụng vì người yêu: “Tôi không muốn chết!“
>Clip cầm dao kéo bạn gái vào quán Internet

>>Bật khóc vì phim ngắn Mẹ ơi! Con sẽ về

>>Tỏ tình lãng mạn thất bại còn bị bạn gái cạch mặt
>>Sàm sỡ con gái xinh trước mặt mẹ gi

>>Chuyện người đàn ông mồ côi, góa vợ làm mọi thứ để con ăn học
>>Bầu Đức nhớ Lee Nguyễn, Công Phượng ghi bàn ít hơn ảnh chụp với hot girl
>>CSGT Hà Nội dọn đá trên đường quốc lộ nửa đêm

>>Hồ Quang Hiếu gặp tai nạn khi giải cứu tiểu thư

Trang Ly 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trả lại 40 triệu nhặt được, gái xinh Thái Nguyên bị nghi lừa gạt