Incomedia WebSite X5 và AndroMouse là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 20.7.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 20.7.2015

Một Thế Giới | 20/07/2015, 20:00

Incomedia WebSite X5 và AndroMouse là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 20.7.2015.

1. Incomedia WebSite X5 Home 11 cho Windows

WebSite X5 giúp bạn tự thiết kế một website với giao diện chuyên nghiệp mà không cần nhiều kiến thức về lập trình. Bạn chỉ cần chọn một giao diện ưng ý được cung cấp sẵn rồi tuỳ biến nội dung theo ý thích bằng cách kéo thả.

Phần mềm có hầu hết những tính năng cần thiết cho một website hiện đại như album ảnh, tạo blog động, tạo nguồn tin RSS, các tuỳ chọn về SEO,…

So với phiên bản trả phí ở mức giá cao nhất (WebSite X5 Evolution), phiên bản WebSite X5 Home bị giới hạn một số tính năng, hỗ trợ 250 giao diện và cho phép tạo tối đa 25 trang trong một website

Ngoài ra còn có bản miễn phí (WebSite X5 Free) chỉ cung cấp 50 giao diện mẫu và cho phép tạo tối đa 10 trang trong một website.

phan mem

Incomedia WebSite X5 11 tương thích Windows XP/Vista/7/8.

Hiện đang có chương trình tặng bản quyền tải miễn phí cho phiên bản WebSite X5 Home, bạn tải file cài đặt đã tích hợp sẵn bản quyền tại http://static.incomedia.eu/websitex5.com/v11/downloadhome/wsx5_home_sharewareonsalehm11en.exe (dung lượng 99,04MB). 

Khi khởi động phần mềm lần đầu, sẽ có hộp thoại hiện ra cho bạn điền thông tin để nhận mã đăng ký. Mã đăng ký được sử dụng trên hai máy tính.

2. Unchecky 0.3.8 cho Windows

Một số phần mềm miễn phí khi cài vào máy thường yêu cầu bạn cài thêm những phần mềm khác kèm theo, thậm chí là cài vào trình duyệt các toolbar gây chậm máy. Song không phải phần mềm nào được yêu cầu cài vào cũng là độc hại.

Tiện ích Unchecky sẽ giúp bạn nhận biết những phần mềm như trên rất dễ dàng. Sau khi cài, Unchecky luôn hoạt động ngầm trên hệ thống. Mỗi khi cài thêm phần mềm mới vào máy, Unchecky sẽ tự động giúp bạn đánh dấu kiểm vào các chế độ cài, nhằm loại bỏ không cài thêm những toolbar hay phần mềm “khuyến mãi” không cần thiết đi kèm. Đây là tiện ích khá hay cho người mới sử dụng máy tính.

Xem video giới thiệu về cách hoạt động của Unchecky:

Phiên bản Unchecky 0.3.8 có dung lượng 1,04MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại http://unchecky.com/files/unchecky_setup.exe.

3. Zoner Photo Studio FREE 17 Build 12 cho Windows

Zoner Photo Studio FREE cung cấp các tính năng quản lý và sửa ảnh cơ bản cho người dùng không chuyên, giúp bạn tự sửa ảnh với các thao tác đơn giản.

Khi khởi động lần đầu, bạn đánh dấu vào ô I want to try the premium Zoner Photo Studio PRO features, rồi bấm Activate Your Product để kích hoạt dùng thử 30 ngày phiên bản PRO với nhiều tính năng nâng cao so với bản FREE.

Tại giao diện chương trình, bạn chọn đến file ảnh cần chỉnh sửa thông qua cây thư mục phía trái. Sau khi chọn ảnh trong thẻ Manager, bạn chuyển sang thẻ Editor để đến giao diện sửa ảnh. Tại đó, bạn bấm Quick Fix để tối ưu chất lượng ảnh tự động, hoặc vào menu Effects nếu muốn áp dụng các hiệu ứng ấn tượng vào ảnh.

Ngoài ra, trong thẻ Manager, bạn vào menu Create để sử dụng các công cụ tạo ảnh tự động dễ sử dụng, đáng chú ý như: Panorama (ghép nhiều ảnh chụp ở cùng một nơi thành ảnh toàn cảnh), 3D Images (chuyển ảnh thường thành ảnh 3D), Postcard (tạo bưu thiếp dạng collage) hay HDR (tạo ảnh HDR có độ tương phản cao).

phan mem

Phiên bản Zoner Photo Studio FREE 17 Build 12 có dung lượng 76,83MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/10, tải miễn phí tại http://download2.zoner.com/binary/zps17_en_free.exe.

4. AndroMouse cho Android

AndroMouse giúp “biến” điện thoại Android trở thành chuột, bàn phím và cả thiết bị điều khiển bài trình chiếu từ xa trên máy tính. Hỗ trợ kết nối với máy tính dùng hệ điều hành Windows, Mac OS hay Linux.

Để sử dụng, bạn cần cài ứng dụng AndroMouse trên điện thoại, đồng thời cài AndroMouse Desktop Server trên máy tính muốn điều khiển (tải tại http://andromouse.com).

Sau đó, bạn cho điện thoại và máy tính cùng kết nối vào cùng một điểm Wi-Fi hay Bluetooth rồi mở giao diện AndroMouse trên cả hai máy và làm theo hướng dẫn. Khi thành công, bạn có thể dùng điện thoại Android như chuột, bàn phím và điều khiển nhiều tác vụ trên máy tính.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng AndroMouse dành cho thiết bị Android 4.0.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.iandrobot.andromouse.free (dung lượng 3,8MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc


Bài liên quan
Adobe đưa Sora của OpenAI và các công cụ AI bên thứ ba vào phần mềm Premiere Pro đình đám
Adobe đang trong giai đoạn đầu cho phép sử dụng các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh bên thứ ba như Sora của OpenAI bên trong phần mềm chỉnh sửa video nổi tiếng Premiere Pro.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 20.7.2015