ArtPlus Calendar Designer và FBReader là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 23.7.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 23.7.2015

Một Thế Giới | 23/07/2015, 20:00

ArtPlus Calendar Designer và FBReader là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 23.7.2015.

1. ArtPlus Calendar Designer PRO 2.0 cho Windows

ArtPlus Calendar Designer giúp bạn tự thiết kế tờ lịch với hình ảnh riêng của chính mình và in ra ở nhiều kích cỡ khác nhau để sử dụng tuỳ theo ý thích.

Trước tiên, bạn vào menu File, rê chuột vào mục New Document và chọn Use Template để tạo lịch theo các mẫu giao diện có sẵn hoặc chọn Blank để tự tuỳ biến mọi thứ. Sau đó, bạn bấm vào các thành phần trên giao diện mẫu để chỉnh sửa lại theo ý thích.

Khi hoàn tất, bạn vào File, chọn Export để xuất ra file BMP hoặc JPG, hay chọn Print để in ngay ra giấy.

phan mem

Phiên bản ArtPlus Calendar Designer PRO 2.0 có dung lượng 4,45MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.artplus.com.hr/dl/ny2015/caldespro2.exe.

Sau khi cài đặt, bạn đăng ký phần mềm với thông tin như sau:

Name: ArtPlus

Key: XFKACCSHSE

2. Easy Service Optimizer 1.1 cho Windows

Easy Service Optimizer là tiện ích portable, hỗ trợ tăng tốc hệ thống hiệu quả bằng cách tắt đi các dịch vụ chạy nền trong Windows. Có đến ba mức tối ưu từ thấp đến cao cho bạn chọn sử dụng tùy từng trường hợp, gồm: SafeTweaked và Extreme.

Trên giao diện chương trình, bạn bấm vào một trong ba nút ứng với ba chế độ tối ưu hệ thống, rồi bấm biểu tượng hình tên lửa phía trên để tiến hành tối ưu các dịch vụ đang chạy.

Khi muốn đưa hệ thống về trạng thái như cũ (trước lúc tối ưu), bạn chọn nút Default rồi bấm biểu tượng hình tên lửa.

phan mem

Phiên bản Easy Service Optimizer 1.1 có dung lượng 523,85KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1/10, tải miễn phí tại  www.sordum.org/dns_jumper/eso/eso.zip.

3. EaseUS System GoBack Free 1.0 cho Windows

Nếu đã lỡ nâng cấp hệ điều hành lên Windows 10 nhưng không thích và muốn quay trở về hệ điều hành cũ đang dùng trước đó, EaseUS System GoBack Free sẽ giúp bạn thực hiện việc này rất nhanh chóng, không cần phải cài đặt lại Windows.

Trên giao diện chương trình, bạn bấm Backup System để tạo bản sao lưu hệ thống (nếu cần), rồi bấm Go Back để hạ xuống hệ điều hành trước đó.

phan mem

Phiên bản EaseUS System GoBack Free 1.0 có dung lượng 76,33MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1/10, tải miễn phí tại http://download.easeus.com/free/goback.exe.

4. FBReader cho Android

FBReader hỗ trợ bạn đọc các định dạng file eBook thông dụng như ePub, AZW3, ZIP, RTF, DOC, HTML, TXT.

Ngoài ra, FBReader còn hỗ trợ đọc định dạng PDF và DjVu, với điều kiện bạn phải cài thêm plugin, tải tại https://play.google.com/store/apps/details?id=org.geometerplus.fbreader.plugin.pdf (PDF) hoặc https://play.google.com/store/apps/details?id=org.geometerplus.fbreader.plugin.djvu (DjVu).

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng FBReader dành cho thiết bị Android tại https://play.google.com/store/apps/details?id=org.geometerplus.zlibrary.ui.android.

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Adobe đưa Sora của OpenAI và các công cụ AI bên thứ ba vào phần mềm Premiere Pro đình đám
Adobe đang trong giai đoạn đầu cho phép sử dụng các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh bên thứ ba như Sora của OpenAI bên trong phần mềm chỉnh sửa video nổi tiếng Premiere Pro.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 23.7.2015