SmartPixel và Photo Sketch là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 24.11.2013.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 24.11.2013

Một Thế Giới | 24/11/2013, 15:06

SmartPixel và Photo Sketch là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 24.11.2013.

1. JetBoost 2.0.0.67 cho Windows

Chỉ với một cú nhấp chuột, JetBoost sẽ tiến hành tối ưu thiết lập hệ thống và tắt các dịch vụ không cần thiết để cải thiện tốc độ hoạt động của máy tính. Khi đó, việc thực thi những tác vụ “nặng” hay chơi game sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Tại giao diện chính của JetBoost, bạn bấm Boost để tiến hành tối ưu. Khi hoàn tất, ở góc trên màn hình sẽ hiển thị số tiến trình và dịch vụ đã được tắt. Bạn bấm Restore để đưa hệ thống về trạng thái như trước lúc tối ưu.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 24.11.2013

Phiên bản JetBoost 2.0.0.67có dung lượng 3,34MB, tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại http://download.bluesprig.com/dl/jetboost-setup.exe.

2. SmartPixel 2.3 cho Windows

SmartPixel cung cấp các công cụ hay liên quan đến xử lý video, gồm cả tính năng quay phim màn hình, thu hình từ webcam và biên tập video, tạo nhanh slideshow ảnh kèm nhạc nền và hiệu ứng sinh động.

Trên giao diện chương trình, bạn bấm vào một trong bốn tính năng cần dùng. Trong nhóm Camera gồm hai tính năng thu hình desktop, được chia làm hai công cụ: Screen/Game (thu hình desktop hay thu hình khi chơi game), Webcam (thu hình từ webcam, có hỗ trợ các hiệu ứng và tính năng làm đẹp chân dung trong video để bạn tự tạo ra các video độc đáo thu bằng webcam). Trong nhóm Producer gồm hai công cụ Video (biên tập video) và Slideshow (tạo slideshow ảnh) với cách sử dụng khá giống nhau.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 24.11.2013

Phiên bản SmartPixel 2.3có dung lượng 27,35MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, được cung cấp miễn phí tại http://download.smartpixel.com:8080/files/smartpixel_setup.exe.

3. Free Any Burn 1.6 cho Windows

Free Any Burn hỗ trợ ghi và sao chép đĩa, với ưu điểm là hoàn toàn miễn phí và chạy ngay không cần cài đặt nên bạn có thể mang theo ổ USB để sử dụng trên bất kỳ máy tính nào.

Giao diện chương trình có thiết kế rất đơn giản, chỉ hiển thị những tính năng chính gồm: Burn image file to disc (ghi file ảnh đĩa có sẵn, hỗ trợ hầu hết định dạng thông dụng như ISO, BIN, IMG, MDF,…), Burn files/folders to disc (ghi file và thư mục bất kỳ), Burn Audio CD (tạo đĩa CD nhạc). Bên cạnh đó, Free Any Burn còn có công cụ giúp trích xuất nội dung đĩa ra thành file trên máy tính như Create image file from disc (xuất nội dung đĩa ra thành file ISO, BIN/CUE), Rip Audio CD (rip đĩa CD nhạc thành file MP3/FLAC/APE).

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 24.11.2013

Phiên bản Free Any Burn 1.6có dung lượng 0,97MB, tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại www.anyburn.com/freeanyburn.zip.

4. Photo Sketch cho Android

Photo Sketch cho bạn áp dụng 14 hiệu ứng vẽ chì vào ảnh bất kỳ để tăng thêm tính nghệ thuật và độc đáo. Ảnh sau khi hoàn tất có thể chia sẻ lên Facebook, Twitter, Tumblr cùng bạn bè.

Trên giao diện ứng dụng, bạn bấm nút Open để chọn ảnh từ thư viện (Use Photo from Library) hay chụp ảnh mới (Take Photo with Camera). Sau đó, ứng dụng sẽ tiến hành áp dụng hiệu ứng vẽ chì trắng đen vào ảnh. Bạn bấm mũi tên trái/phải để chuyển đổi sang kết quả khi áp dụng các hiệu ứng khác. Xong, bấm Share nếu muốn chia sẻ ảnh lên ứng dụng bất kỳ.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 24.11.2013

Bạn tải miễn phí ứng dụng Photo Sketchdành cho thiết bị Android 2.2 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.amber.moore.sketch (dung lượng 8,5MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 24.11.2013