Flip PowerPoint và Yokee’s Piano là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 24.3.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 24.3.2015

Một Thế Giới | 24/03/2015, 20:50

Flip PowerPoint và Yokee’s Piano là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 24.3.2015.

1. Flip PowerPoint 3.8.6 cho Windows

Flip PowerPoint hỗ trợ bạn tạo chuyển đổi file trình chiếu PowerPoint thành sách lật trang với hiệu ứng chuyển trang và giao diện đẹp mắt. Bạn có thể xuất kết quả ra thành file HTML, ZIP, EXE hay định dạng APP dành cho Mac OS.

Trước tiên, bạn bấm Create New để khởi tạo dự án mới với file PowerPoint riêng, hay chọn Demo để làm quen trước các tính năng của Flip PowerPoint với file PowerPoint mẫu.

Ở giao diện thiết kế, bạn bấm vào khung Templates để chọn một giao diện ưa thích, chuyển sang thẻ Scenes chọn file nền bên dưới quyển sách. Khi hoàn tất, bạn bấm Convert To Flipping Book để xuất kết quả ra thành file với định dạng tuỳ chọn.

phan mem

Phiên bản Flip PowerPoint 3.8.6 có dung lượng 48,68MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải tại www.flipbuilder.com/download/flip-ppt.exe.   

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho Flip PowerPoint 3.8 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn sử dụng mã ERMHH-SBS78-JAHYU-UY7TT để kích hoạt bản quyền.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 24.3.2015.

2. Folder Marker Home 4.2 cho Windows

Folder Marker Home giúp bạn thay đổi icon cho các thư mục trên Windows rất nhanh và đơn giản. Bạn có thể chọn icon thuộc nhiều màu khác, icon có đính kèm chữ cái hay file icon riêng có sẵn.

Trên giao diện Folder Marker Home, bạn bấm vào biểu tượng hình thư mục tại khung Folder chọn đến thư mục cần đổi icon. Dưới trường Folder Icon là các thẻ chứa nhiều loại icon khác nhau cho bạn lựa chọn.

Bạn nhấp chuột vào một icon cần dùng rồi bấm Apply để áp dụng cho thư mục đã chọn. Bạn có thể đánh dấu vào ô Apply selected icon for all subfolders để đổi luôn icon cho các thư mục con bên trong.

phan mem

Phiên bản Folder Marker Home 4.2 có dung lượng 6,71MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải tại www.foldermarker.com/FolderMarkerHome-GiveawayEdition.exe.    

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho Folder Marker Home 4.2 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Bạn truy cập vào trang www.foldermarker.com/giveaway-windowsdeal.php, nhập họ tên và địa chỉ email vào hai ô trống, đánh dấu kiểm vào ô “I agree with Terms of this Giveaway” rồi bấm Send registration key to my email để nhận key qua email.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 26.3.2015.

3. DxO FilmPack 3 Essential Edition cho Windows, Mac OS X

DxO FilmPack 3 cung cấp nhiều bộ lọc giúp bức ảnh của bạn thêm ấn tượng.

Trên giao diện chương trình, bạn bấm biểu tượng hình thư mục chọn file ảnh cần dùng. Sau đó, bạn chọn vào từng bộ lọc hiển thị ở thanh phía dưới để áp dụng vào ảnh. Các bộ lọc được gom nhóm thành bốn thẻ theo bốn phong cách khác nhau. Để tùy biến mức độ đậm nhạt của hiệu ứng và hiệu chỉnh thêm các thông số nâng cao của ảnh, bạn bấm nút SHOW CONTROLS ở góc phải.

phan mem

Phiên bản DxO FilmPack 3 Essential Edition tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải tại http://download-center.dxo.com/FilmPack/v3/Win/DxO_FilmPack3_Setup.exe (dung lượng 277,42MB). Hoặc bạn tải bản dành cho Mac OS X 10.6 trở lên tại http://download-center.dxo.com/FilmPack/v3/Mac/DxO_FilmPack3.dmg (dung lượng 169MB).

Hiện đang có chương trình tặng key bản quyền cho DxO FilmPack 3 Essential Edition (dùng được cho hai máy tính). Bạn truy cập vào trang www.dxo.com/us/digitalphoto, điền địa chỉ email vào khung Email, nhập mã xác nhận theo hình rồi bấm ABSENDEN (bỏ chọn tại ô “Ja, bitte halten Sie mich über DxO Produkte auf dem Laufenden”). Trang web kế tiếp sẽ hiển thị key bản quyền để bạn sử dụng.

Chương trình diễn ra đến ngày 28.3.2015.

4. Yokee’s Piano cho iOS, Android

Yokee’s Piano là ứng dụng giải trí cho phép bạn tự “đàn” các bản nhạc piano nổi tiếng. Bạn không cần biết cách đánh đàn piano mà chỉ cần dùng những ngón tay chạm vào các nốt nhạc rớt trên màn hình để tạo ra giai điệu. Bản nhạc hay hoặc dở tuỳ vào thời điểm mà bạn chạm đến các nốt nhạc.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Yokee’s Piano dành cho thiết bị Android 4.0.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.famousbluemedia.piano. Hoặc tải bản dành cho iOS 6.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/id890740165 (dung lượng 31,9MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 24.3.2015