Trong sự kiện WWDC 2015, Táo khuyết sẽ giới thiệu Apple TV mới.

Táo khuyết ra Apple TV thế hệ mớiHiếu Phan

Một Thế Giới | 24/03/2015, 20:21

Trong sự kiện WWDC 2015, Táo khuyết sẽ giới thiệu Apple TV mới.

Theo thông tin được tiết lộ, Apple TV mới sẽ được giới thiệu tại Hội nghị các nhà phát triển thế giới (WWDC) được tổ chức thường niên vào tháng 6. Apple sẽ làm mới dòng sản phẩm set-top box Apple TV của hãng sau gần 3 năm (2012) không nâng cấp phần cứng

Về cấu hình, nhiều khả năng Apple TV 2015 sẽ được tích hợp vi xử lý A8 mới nhất hoặc một biến thể của chipset này thay vì vi xử lý A5 cũ kỹ, đồng thời đi kèm bộ nhớ trong lớn hơn cho phép người dùng mua nhiều ứng dụng hơn so với 8 GB bộ nhớ như những mẫu máy hiện tại.

Bản SDK chính thức cũng như cho phép Apple TV tương thích với hàng loạt các thiết bị gia dụng có trang bị bộ ứng dụng HomeKit.

Để đem lại trải nghiệm mới cho người dùng, Apple sẽ cải tiến hệ điều hành trong máy, cho phép sử dụng khẩu lệnh để điều khiển. Nhiều nguồn tin cho rằng cả chiếc điều khiển TV cũng sẽ được làm mới.

Người sáng lập Steve Jobs không thích truyền hình và từng khuyên Jony Ive đừng bao giờ để Apple sản xuất TV. Tuy nhiên những động thái gần đây cho thấy hãng đã tiến đến rất gần thị trường truyền hình. Apple đang thảo luận với các lập trình viên để cung cấp dịch vụ truyền hình với khoảng 25 kênh từ các đài truyền hình như ABC, CBS và Fox. Được biết Apple TV sẽ đi kèm với nhiều dịch vụ xem video Internet, truyền hình cáp, vệ tinh với mức cước rẻ hơn.
Hiện, Apple vẫn giữ kín thông tin về mức giá của sản phẩm 

Hiếu Phan

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Táo khuyết ra Apple TV thế hệ mớiHiếu Phan