Style Jukebox và Floating Music Widget là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Motthegioi.vn giới thiệu ngày 25.5.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 25.5.2014

Một Thế Giới | 25/05/2014, 20:30

Style Jukebox và Floating Music Widget là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Motthegioi.vn giới thiệu ngày 25.5.2014.

1. Style Jukebox cho Windows, iOS, Android, Windows Phone

Style Jukebox cung cấp cho bạn một ổ đĩa lưu trữ nhạc trực tuyến. Nhạc khi lưu vào ổ đĩa ấy sẽ được đồng bộ giữa nhiều thiết bị (máy tính và điện thoại) để bạn nghe ở bất cứ nơi đâu có Internet.
Với mỗi tài khoản miễn phí, bạn được lưu 250 bài hát, được tặng thêm từ 50 – 100 bài hát nữa nếu thực hiện tác vụ cài ứng dụng Style Jukebox lên điện thoại, thích Style Jukebox trên Twitter hay mời bạn bè cùng sử dụng. Do vậy, bạn có thể nâng dung lượng lưu trữ lên tối đa 1000 bài hát.
Khi mới khởi động, bạn bấm I’m a New User để tạo tài khoản mới bằng tài khoản email hay Facebook. Sau đó, bạn tiến hành tải nhạc từ máy tính hoặc bấm Import from Dropbox/SkyDrive để nhập các file nhạc đang chứa trên Dropbox và SkyDrive vào ổ đĩa lưu trữ của Style Jukebox.
Xong, bạn chờ chốc lát để chương trình đồng bộ nhạc lên “mây” (xem tiến trình upload bằng cách rê chuột vào biểu tượng Style Jukebox dưới khay hệ thống). Sau đó, bạn chỉ cần cài ứng dụng Style Jukebox lên điện thoại rồi đăng nhập vào tài khoản của mình để nghe lại các file nhạc đã upload từ máy tính.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 25.5.2014

Style Jukebox tương thích hầu hết mọi Windows, iOS, Android và Windows Phone, tải miễn phí phiên bản ứng với hệ điều hành đang dùng tại www.get-jukebox.com/en/welcome.aspx.

2. EPUB File Reader cho Windows

EPUB File Reader là phần mềm đọc file eBook định dạng EPUB trên máy tính.
Tại giao diện chương trình, bạn vào menu File, chọn Open rồi tìm đến file EPUB cần đọc.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 25.5.2014

EPUB File Reader có dung lượng 1,27MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.epubfilereader.com/epubfilereader_setup.exe.

3. KeyScramble 3.4.0.0 cho Windows

Khi máy tính có cài sẵn keylogger, thông tin đăng nhập mà bạn điền vào các website sẽ bị ghi lại. Tiện ích KeyScramble giúp tăng tính bảo mật cho quá trình đăng nhập bằng cách luôn chạy ngầm trên hệ thống và mã hoá nội dung được điền vào form đăng nhập. Do vậy, dù máy tính đã nhiễm keylogger thì thông tin tài khoản của bạn vẫn an toàn.

Phiên bản miễn phí của KeyScramble hỗ trợ bảo vệ thông tin đăng nhập trên hơn 30 trình duyệt web phổ biến hiện nay. Nếu muốn bảo vệ trên nhiều loại phần mềm khác, bạn cần nâng cấp KeyScramble lên bản trả phí.

Sau khi cài đặt, bạn khởi động lại máy tính. Dưới khay hệ thống sẽ có biểu tượng hình chữ K cho biết KeyScramble đang chạy ngầm. Mỗi khi nhập thông tin đăng nhập trên trình duyệt sẽ có thanh trạng thái hiện ra ở mép trên màn hình cho biết KeyScramble đang mã hoá dữ liệu được điền vào form đăng nhập.
Nếu muốn tắt KeyScramble, bạn bấm đôi chuột vào biểu tượng chương trình dưới khay hệ thống.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 25.5.2014

Phiên bảnKeyScramble 3.4.0.0có dung lượng 1,22MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, được cung cấp miễn phí tại http://download.qfxsoftware.com/download/KeyScrambler_Setup.exe.

4. Floating Music Widget cho Android

Floating Music Widget giúp tạo ra trên màn hình widget chứa thông tin nhạc đang phát và các nút điều khiển việc phát nhạc. Widget này được thu gọn vào mép màn hình ở dạng hình nửa vòng tròn màu xanh và nằm trên mọi ứng dụng khác.
Khi muốn điều khiển việc phát nhạc, bạn chạm vào nửa vòng tròn xanh để bật ra khung chứa các biểu tượng tạm ngừng nhạc hay chuyển đổi sang bài hát khác. Nhờ vậy, bạn có thể điều khiển việc chơi nhạc trên điện thoại dễ dàng hơn, không cần phải truy cập vào ứng dụng chơi nhạc.

Sau khi cài đặt, bạn khởi động Floating Music Widget, bật ON tại dòng Activate để kích hoạt ứng dụng. Ở màn hình Notification access kế tiếp, bạn đánh dấu chọn vào ô Floating Music Widget để cấp quyền cho ứng dụng lấy thông tin về bài hát đang phát và hiển thị lên giao diện widget.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 25.5.2014

Bạn tải miễn phí Floating Music Widget cho thiết bị Android 4.4 trở lên tại http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=2755774 (dung lượng 827KB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thanh tra đường bộ sẽ không được dừng xe, xử phạt trên đường để tránh chồng chéo với CSGT?
một giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng để tránh chồng chéo nhiệm vụ với cảnh sát giao thông, luật mới cần quy định thanh tra đường bộ chỉ thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành, không được kiểm tra, xử lý vi phạm trên đường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 25.5.2014