Paragon Drive Copy 14 và Kaspersky Internet Security cho Android là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 25.6.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 25.6.2014

Một Thế Giới | 25/06/2014, 20:56

Paragon Drive Copy 14 và Kaspersky Internet Security cho Android là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 25.6.2014.

1. Paragon Drive Copy 14 Compact cho Windows

Paragon Drive Copy hỗ trợ sao chép dữ liệu nhanh chóng giữa các ổ cứng hay giữa từng phân vùng trên hệ thống. Bên cạnh đó, phần mềm còn có tính Migrate OS giúp bạn di chuyển hệ điều hành đang cài từ ổ HDD sang ổ SSD để sử dụng tiếp, không bị lỗi.

Giao diện Paragon Drive Copy được thiết kế theo phong cách Modern UI trên Windows 8. Các tính năng chính được hiển thị theo dạng từng khối vuông nhiều màu, gồm: Copy Hard Disk (sao chép dữ liệu giữa các ổ cứng), Copy Partition (sao chép phân vùng), Migrate OS (chuyển hệ điều hành từ ổ HDD sang ổ SSD), Backup (sao lưu dữ liệu), Restore (phục hồi dữ liệu), Transfer Files (di chuyển các file, thư mục bất kỳ sang ổ đĩa/phân vùng khác).

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 25.6.2014

Paragon Drive Copy 14 Compact tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải file cài đặt tại http://dl4.comss.ru/download/DC14_Pro_ea_x32.msi (bản 32-bit, dung lượng 105,21MB) hoặc http://dl4.comss.ru/download/DC14_Pro_ea_x64.msi (bản 64-bit, dung lượng 195,67MB).

Paragon Drive Copy 14 Compact được cung cấp miễn phí và bị giới hạn một số tính năng so với bản Professional. Tuy vậy trước khi sử dụng, bạn cần đăng ký key bản quyền từ Paragon. Để nhận key, bạn truy cập vào trang http://registration.paragon-software.com/dc14compact.html, điền các thông tin gồm họ, tên, địa chỉ email, quốc gia, ngôn ngữ vào form đăng ký rồi bấm SUBMIT để nhận key qua email.

2. Paint.NET 4.0 Final cho Windows

Được xem là “đối thủ” của Paint Shop Pro hay Photoshop Elements, phần mềm xử lý ảnh miễn phí Paint.NET vừa ra phiên bản 4.0 với sự cải tiến về giao diện và nâng cấp hiệu suất hoạt động, hỗ trợ tận dụng tối đa sức mạnh của vi xử lý đa nhân.

Các công cụ và hiệu ứng trong Paint.NET 4.0 cũng có nhiều cải tiến, bạn xem đầy đủ các thay đổi của phiên bản này tại www.getpaint.net/roadmap.html.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 25.6.2014

Phiên bản Paint.NET 4.0 Final có dung lượng 5,96MB, tương thích Windows 7 SP1/8/8.1, tải miễn phí tại www.dotpdn.com/files/paint.net.4.0.install.zip. Yêu cầu máy tính cài sẵn .NET Framework 4.5.

3. Free Hide IP 3.9.7.8 cho Windows

Free Hide IP giúp đổi IP máy tính sang Mỹ để bạn lướt web với “danh tính” khác, nhằm truy cập vào các website bị hạn chế IP.

Cách sử dụng rất đơn giản: Bạn bấm nút Hide IP trên giao diện chương trình để thay đổi IP sang Mỹ, bấm Stop Hide khi muốn trở về IP như cũ. Mặc định, phiên bản miễn phí của Free Hide IP chỉ hỗ trợ đổi IP sang Mỹ. Nếu muốn thêm IP của nhiều nước khác, bạn cần nâng cấp lên bản trả phí với giá 19,95 USD.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 25.6.2014

Phiên bản Free Hide IP 3.9.7.8 có dung lượng 2,24MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://download2.free-hideip.com/FreeHideIP/FreeHideIP-3.9.7.8.Setup.exe.

4. Kaspersky Internet Security cho Android

Kaspersky Internet Security cung cấp trọn gói các tính năng bảo mật cho thiết bị Android, như quét virus, bảo vệ hệ thống theo thời gian thực, lọc tin nhắn, cuộc gọi rác, truy tìm điện thoại bị thất lạc.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 25.6.2014

Từ nay đến ngày 16.8.2014, bạn truy cập vào trang http://kaspersky.proguide.vn/mien-phi-kis-for-android-phien-ban-tieng-viet, bấm nút NHẬN NGAY để đăng ký nhận key bản quyền miễn phí thời hạn một năm cho Kaspersky Internet Security for Android (yêu cầu tạo mới tài khoản Kaspersky Care nếu chưa có). Khi đăng ký thành công, bạn chờ 24 tiếng kể từ lúc truy cập vào lại trang cá nhân là sẽ thấy có thẻ chứa thông tin bản quyền của Kaspersky Internet Security.

Khi đã có key bản quyền, bạn dùng trình duyệt web trên thiết bị Android, truy cập vào trang http://mobile.kaspersky.com.vn rồi bấm vào file APK vừa tải về để cài đặt ứng dụng.

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 25.6.2014