OS X Mavericks Transformation Pack và Moju là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Motthegioi.vn giới thiệu ngày 26.5.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 26.5.2014

Một Thế Giới | 26/05/2014, 20:30

OS X Mavericks Transformation Pack và Moju là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Motthegioi.vn giới thiệu ngày 26.5.2014.

1. OS X Mavericks Transformation Pack 3.1 cho Windows

OS X Mavericks Transformation Pack tổng hợp các phần mềm, tiện ích giúp chuyển đổi giao diện Windows XP/Vista/7/8/8.1 sang phong cách Mac OS X Mavericks nhanh chóng.

Sau khi tải về, bạn đổi tên file MTP31.zip_ thành MTP31.zip (bỏ dấu _ ở cuối), giải nén và bấm đôi chuột vào file OS X Mavericks Transformation Pack 3.1.exe để tiến hành cài đặt.
Nếu có hộp thoại yêu cầu khởi động lại máy hiện ra, bạn bấm OK để chấp nhận. Khi đã vào lại Windows, bạn chạy lại file OS X Mavericks Transformation Pack 3.1.exe. Ở hộp thoại cài đặt, bạn bỏ chọn tại dòng Set Windows X’s Live as default homepage rồi bấm Install. Xong, bạn khởi động lại máy để thấy giao diện mới.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 26.5.2014

Phiên bảnOS X Mavericks Transformation Pack 3.1có dung lượng 94,4MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại www.thememypc.com/os-x-mavericks-transformation-pack-3-1/#download (chờ đếm ngược 15 giây để thấy link tải).

2. Alternate Pic View 1.592 cho Windows

Alternate Pic View giúp bạn xem các file ảnh thông dụng với khả năng trình chiếu ảnh. Bên cạnh đó, Alternate Pic View còn hỗ trợ các công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản như chèn chữ, chèn hình vẽ vào ảnh, lấy mã màu, xoay ảnh, áp dụng hiệu ứng làm mờ, làm ảnh sắc nét, hiệu ứng ảnh trắng đen, khử mắt đỏ,…

Tại giao diện Alternate Pic View, bạn vào menu File, chọn Open và tìm đến file ảnh cần xem. Bạn dùng hai nút mũi tên trên thanh công cụ để chuyển đổi qua lại giữa các ảnh khác trong cùng thư mục, bấm biểu tượng hình tấm màn trình chiếu (thứ ba từ phải sang trên thanh công cụ thứ nhất) để xem ảnh dạng slideshow.

Thanh công cụ thứ hai chứa các loại nét bút và hình vẽ để bạn chèn vào ảnh. Để chỉnh sửa ảnh, bạn vào menu Effect và chọn tính năng cần dùng.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 26.5.2014

Phiên bảnAlternate Pic View 1.592có dung lượng 3,89MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại www.alternate-tools.com/files/PicView.exe.

3. Free Video Call Recorder for Skype 1.2.15.514 cho Windows

Free Video Call Recorder for Skype giúp bạn ghi lại video và âm thanh từ các cuộc gọi điện qua Skype. Trong quá trình cài đặt, bạn cần tắt hẳn ứng dụng Skype đang chạy trên hệ thống.

Mỗi khi muốn thu hình video hay chỉ thu âm thanh, bạn thực hiện cuộc gọi như bình thường, mở giao diện Free Video Call Recorder for Skype lên, bấm biểu tượng hình dấu tròn đỏ để tiến hành thu hình rồi bấm nút bên cạnh để ngừng lại.
Khi thu, bạn nhấp chuột vào khung Recording mode và chọn một trong ba chế độ: Record all sides (thu hình từ cả hai phía, ảnh thu từ webcam của bạn sẽ chỉ hiển thị ở một góc nhỏ trên video thu từ webcam của người kia), Record other side only (chỉ thu hình từ webcam của người kia) và Record audio only (chỉ thu âm thanh, không thu hình).
Bạn bấm Browse tại khung Output folder, chọn thư mục chứa file thu hình xuất ra, mặc định là C:/Users/Tên người dùng/Videos.

Để thiết lập các tùy chọn thu hình, bạn vào menu Tools > Options. Trong phần cấu hình có các tùy chọn về định dạng video, audio xuất ra và vị trí hiển thị video của bạn khi thu ở chế độ Record all sides.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 26.5.2014

Phiên bảnmới nhất củaFree Video Call Recorder for Skypecó dung lượng 29,64MB, tương thích Windows XP SP3/Vista/7/8, được cung cấp miễn phí tại http://downloads.dvdvideosoft.com/FreeVideoCallRecorder.exe.

4. Moju cho iOS

Moju cho phép bạn chụp đến tối đa 24 khung hình tĩnh liên tục và ghép chúng lại thành một ảnh 3D độc đáo rồi chia sẻ lên mạng xã hội với bạn bè. Moju được ví như một phiên bản “động” của Instagram.

Khi xem ảnh trên Moju, bạn xoay điện thoại sang trái hay phải sẽ thấy ảnh nghiêng theo chiều xoay rất độc đáo, tương tự như ứng dụng chụp ảnh 3D Seene đã ra mắt trước đây.
Nhung phan mem moi hay nhat ngay 26.5.2014
Nhung phan mem moi hay nhat ngay 26.5.2014

Bạn tải miễn phí Moju cho thiết bị iOS 7.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/moju/id866175167?mt=8 (dung lượng 14,7MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
14 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 26.5.2014