Icecream PDF Converter và DIVII là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 27.12.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 27.12.2014

Một Thế Giới | 27/12/2014, 20:00

Icecream PDF Converter và DIVII là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 27.12.2014.

1. uRex Video Converter Platinum 4.0 cho Windows

uRex Video Converter Platinum hỗ trợ chuyển đổi qua lại giữa các định dạng video và audio thông dụng.

Trước tiên, bạn vào menu File, chọn Add Files tìm đến file video/audio cần chuyển đổi.Sau đó, bạn nhấp chuột vào khung Output Profile chọn định dạng file xuất ra rồi thiết lập các thông số chi tiết (nếu cần) ở các mục dưới trường Output Video Settings. Xong, bạn bấm Start để tiến hành chuyển đổi định dạng file.

phan mem

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho phần mềm này. Bạn truy cập vào trang www.windowsdeal.com/w/urex-video-converter-platinum-discount-coupon, bấm Download.

Tại trang kế tiếp, bạn chọn Proceed to Checkout, nhập hai lần địa chỉ email của mình vào ô Email AddressConfirm Email Address, rồi bấm Place order.

Sau đó, tại trang Checkout, bạn bấm vào liên kết Download file: urex.zip để tải về file cài đặt uRex Video Converter Platinum 4.0 có kèm file urex.txt chứa key bản quyền (dung lượng 9,73MB).

Chương trình diễn ra đến hết ngày 30.12.2014.

2. Icecream PDF Converter 1.3 cho Windows

Icecream PDF Converter hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang các định dạng JPG, PNG, BMP, TIFF, GIF, EPS, HTML, WMF. Ngược lại, phần mềm này cũng hỗ trợ chuyển đổi file JPG, PNG, BMP, EPUB, MOBI, FP2, HTML, DOC, DOCX, XLS, XLSX, ODT, ODS sang PDF.

Ở phiên bản 1.3, Icecream PDF Converter được bổ sung thêm tính năng trích xuất chữ của tài liệu PDF và lưu thành file DOC, ODT, RTF hay TXT.

Tại giao diện chính của Icecream PDF Converter, bạn chọn vào một trong hai tính năng From PDF (chuyển file PDF sang các định dạng khác) hay To PDF (chuyển file định dạng khác sang PDF).

Tuỳ từng tính năng mà bạn chọn file cần chuyển đổi, thiết lập định dạng xuất ra, số trang chuyển đổi,… rồi bấm CONVERT để thực hiện.

phan mem

Phiên bản Icecream PDF Converter 1.3 có dung lượng 105,89MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://icecreamapps.com/Download-PDF-Converter.

3. RegFromApp 1.33 cho Windows

RegFromApp giúp theo dõi các sự thay đổi trong registry của một tiến trình đang chạy trên hệ thống, mỗi khi bạn thực hiện một tác vụ nào đó trên tiến trình ấy. Sau đó, bạn có thể lưu lại bản ghi nhận các khoá giá trị đã đổi trong registry thành file REG để dùng nhập vào Registry Editor khi cần thiết.

Sau khi tải về, bạn giải nén rồi bấm đôi chuột vào file RegFromApp.exe để thực thi ứng dụng, không cần cài đặt. Bạn nhấp chuột vào biểu tượng hình tam giác màu xanh rồi chọn tên tiến trình cần theo dõi. Sau đó, mọi sự thay đổi trong registry của tiến trình ấy sẽ được hiển thị trên giao diện RegFromApp.

Khi muốn ngừng theo dõi, bạn bấm biểu tượng hình vuông màu đỏ. Để xuất các khoá giá trị đã đổi ra file REG, bạn chọn biểu tượng hình ổ đĩa mềm.

phan mem

Phiên bản RegFromApp 1.33 tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8, tải miễn phí bản dành cho Windows 32-bit tại www.nirsoft.net/utils/regfromapp.zip (dung lượng 46,91KB), hoặc tải bản dành cho Windows 64-bit tại www.nirsoft.net/utils/regfromapp-x64.zip (dung lượng 57,81KB).

4. DIVII: English Video Dictionary cho iOS, Android

DIVII là ứng dụng từ điển dạng video khá hay và dễ nhớ dành cho thiết bị iOS và Android.

Ngoài bản giải nghĩa từ dạng văn bản (bằng tiếng Anh), ưu điểm của DIVII là còn cung cấp cho bạn các đoạn video clip được tổng hợp mà trong phần đối thoại của clip có sử dụng từ mà bạn đang tra nghĩa. Nhờ vậy, bạn có thể ghi nhớ sâu hơn và cũng biết được cách dùng từ trong một vài trường hợp cụ thể.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng DIVII: English Video Dictionary dành cho thiết bị Android 2.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.subcommune.divii (dung lượng 14MB). Hoặc tải bản dành cho iOS 7.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/divii-english-video-dictionary/id914447809 (dung lượng 27,7MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Tesla vượt rào cản pháp lý cho phần mềm tự lái xe ở Trung Quốc sau chuyến đi của Elon Musk
Tesla đã vượt qua một số rào cản pháp lý quan trọng vốn từ lâu cản trở việc triển khai phần mềm hỗ trợ tự lái xe tại Trung Quốc, sau chuyến đi bất ngờ của Elon Musk tới thị trường lớn thứ hai của hãng ô tô điện Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự báo sự phát triển phương tiện bay, sử dụng trí tuệ nhân tạo
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu tham khảo kinh nghiệm quốc tế, dự báo sự phát triển của các phương tiện giao thông trong tương lai như phương tiện bay, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, các loại nhiên liệu mới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 27.12.2014