Người bạn Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng status dài bày tỏ sự bức xúc vì Hoa hậu Việt Nam 2014 hết bị bới móc về nhan sắc, gia cảnh, học vấn cho đến cách phát âm tiếng Pháp trong một bài viết trên một trang tin điện tử.

Bạn Hoa hậu Kỳ Duyên: 'Ngọc Hân từ quạ hóa công'

Một Thế Giới | 27/12/2014, 06:08

Người bạn Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng status dài bày tỏ sự bức xúc vì Hoa hậu Việt Nam 2014 hết bị bới móc về nhan sắc, gia cảnh, học vấn cho đến cách phát âm tiếng Pháp trong một bài viết trên một trang tin điện tử.

>>Ảnh nude của Khanh Chi Lâm bị chê tơi tả

>>Đánh nhau như phim vì đụng xe ngược chiều ở TP.HCM

>>Hà Nội T&T tranh Lee Nguyễn với Southampton, con trai Ronaldo nói về cha

>>Clip quái xế cho CSGT hít khói và cái kết bất ngờ

>>Ảnh nude của Khanh Chi Lâm bị chê tơi tả

>>BTV VTV4 nói về lời chúc Giáng sinh tiếng Anh sai chính tả

Theo bạn của Kỳ Duyên (tạm gọi là D), người Việt Nam nhìn chung là xấu tính vì ai mới nổi đều bị “dìm hàng”, trong đó có Nguyễn Hà Đông (tác giả game Flappy Bird), Sơn Tùng M-TP. D cho rằng mọi người nên nhìn vào những gì Kỳ Duyên đạt được thay vì cứ chê bai này nọ và nên cho Kỳ Duyên có cơ hội tỏa sáng vì Hoa hậu Mai Phương Thúy, Ngọc Hân lúc đăng quang so với bây giờ chẳng gì quạ hóa công. Nội dung cụ thể như sau:

Nhìn chung người Việt Nam mình đúng là xấu tính. Em Kỳ Duyên là Hoa hậu là sự đã rồi, thế mà hết bới móc về nhan sắc, gia cảnh lại đến học vấn của người ta. Con bé không quá đẹp, nhưng có nét, học không quá xuất sắc nhưng cũng tầm khá giỏi.

Thử hỏi, mấy ai vừa xinh xắn, vừa học được ở trường Lê Hồng Phong, một trường chuyên có thứ hạng ở Việt Nam, thi Ngoại Thương được hẳn 23 điểm. Sao không nhìn vào những gì em ấy đạt được mà cứ thể đi chê bai này nọ.

Mới 18 tuổi, nhan sắc, tri thức, đều chưa hoàn thiện, phải cho người ta cơ hội tỏa sáng chứ.

Nhìn lại MPT (Mai Phương Thúy), TD (Trúc Diễm) và NH (Ngọc Hân) lúc đăng quang so với bây giờ có khác gì quạ hóa công. Chị Thảo Vân nói về em Kỳ Duyên chỉ là lời nhẳn nhủ, như sự bảo ban của người đi trước, có kinh nghiệm đối với đàn em, nhưng báo chí lại giật tít làm câu chuyện trở nên nghiêm trọng.

Về việc từ thiện thì không phải cứ làm là lên báo khoe nọ, khoe kia. Mà em nó mới đăng quang được 1 tháng, có khi còn chưa thích ứng với sự nổi tiếng và quan tâm thái quá này”.
Ban Hoa hau Ky Duyen Status khiến dân mạng xôn xao của bạn Hoa hậu Kỳ Duyên.
Về chuyện Kỳ Duyên phát âm tiếng Pháp không hay và phải cầm giấy đọc, D lý giải rằng do suốt 7 năm qua, Hoa hậu Việt Nam 2014 chỉ học ngữ pháp để thi đại học chứ đâu có luyện nói. 
Còn chuyện em học 7 năm tiếng Pháp mà phát âm không hay, phải cầm giấy đọc thì đúng là oan cho em ấy quá. Làm sao mà nói hay được, thậm chí phát âm đúng được khi cả 7 năm chỉ học ngữ pháp, rồi ôn kỹ năm để thi đại học. Học nói làm gì khi cả nền tảng 12 năm ăn học chỉ để thi đỗ đại học, mà thi đại học lại thi viết, không thi nói.

Mà nói thật, học sinh Nam Định nói chung hay em Kỳ Duyên nói riêng không có cơ hội và điều kiện để học 4 kỹ năng hoàn hảo như các bạn chuyên ngữ như các bạn ở thành phố lớn như Hải Phòng, Hà Nội và Quảng Ninh đâu ạ”, D cho biết.

Cuối status, D nói rằng những ai chê Kỳ Duyên trước hết nên chê thẩm mỹ của ban giám khảo chấm cô đạt giải Hoa hậu Việt Nam 2014.

Tóm lại là, Hoa hậu thì xét về toàn diện, đứa xinh thì mất nết (?!) mà đứa giỏi lại chưa được xinh. Cả một ban khám giảo có thẩm mỹ chấm chứ em nó tự xưng là Hoa hậu đâu à chê. Nếu chê thì chê thẩm mỹ của ban khám giảo ấy. Xinh + ngoan + có trí tuệ thì thời gian sẽ có câu trả lời thích đáng.

Chúc em thực hiện lời hứa của mình để cho người dân Nam Định nở mày nở mặt nhé.

Quay trở lại câu nhận xét ban đầu. Chưa thấy ai nổi lên ở Việt Nam mà không bị “dìm hàng”, từ vụ Flappy Bird, Sơn Tùng M-TP… đến em Kỳ Duyên, đều là nạn nhân của thói gato (ghen ăn tức ở)...”.

Đọc xong status, một số người đồng tình với quan điểm của D. Song, không ít người cho rằng vài ý D nêu trong status trên chưa chính xác (như chuyện người Việt Nam nhìn chung xấu tính, nói tiếng Pháp không hay do chỉ 7 năm chỉ học ngữ pháp, hay Hoa hậu đứa xinh thì mất nết?!), và do D là bạn cũng như đồng hương nên bênh vực cho Kỳ Duyên.

>>VTV4 chúc Giáng sinh tiếng Anh sai chính tả gây xôn xao

>>Vừa chụp ảnh cưới vừa nhún nhảy như Ngộ Không

>>Clip tỏ tình cầu hôn đêm Noel ở Hà Nội lay động dân mạng
>>Cảnh báo kẻ tẩm thuốc lú vào iPhone ở Hà Nội

>>Ronaldo thua cầu thủ Việt Nam, đá xoáy Xavi
>>2 ông già Noel đánh nhau ở TPHCM, Maria Ozawa chúc Giáng sinh 

>> Quảng cáo quá lố ‘Con đường tuyết lớn nhất Việt Nam’ gây bức xúc
Quân Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chủ động thu hút FDI quy mô lớn, công nghệ cao như bán dẫn, AI…
40 phút trước Nhịp đập khoa học
Chính phủ yêu cầu chủ động thu hút đầu tư FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, giá trị gia tăng lớn trong các ngành công nghiệp chế biến chế tạo, điện tử, bán dẫn, trí tuệ nhân tạo, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn Hoa hậu Kỳ Duyên: 'Ngọc Hân từ quạ hóa công'