WhiteHat Aviator và Navigation Layer là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Motthegioi.vn giới thiệu ngày 27.3.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 27.3.2014

Một Thế Giới | 27/03/2014, 19:10

WhiteHat Aviator và Navigation Layer là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Motthegioi.vn giới thiệu ngày 27.3.2014.

1. WonderFox DVD Video Converter 6.4 cho Windows

WonderFox DVD Video Converter giúp bạn chuyển đổi qua lại giữa các định dạng video thông dụng, đồng thời cũng hỗ trợ xuất nội dung đĩa DVD thành file video ở định dạng tùy thích và tải video từ YouTube về máy.

Trên giao diện chương trình, bạn bấm Add Files tìm đến các file video muốn chuyển đổi định dạng, hay bấm Load DVD để chọn xuất nội dung từ đĩa DVD. Danh sách video đã chọn sẽ hiển thị ở giữa giao diện; bạn bấm khung Output Format nếu muốn chọn định dạng mới.
Sau đó, bạn bấm biểu tượng […] tại khung Output Folder, chọn thư mục chứa file video xuất ra và bấm Run để thực hiện việc chuyển đổi.

Nếu muốn tải video từ YouTube về máy, bạn vào mục Download Video, dán đường dẫn video vào khung Add URL, bấm Analyze > Download.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 27.3.2014

Hiện WonderFox đang có chương trình tặng key bản quyền một năm cho phiên bản WonderFox DVD Video Converter 6.4 (không hỗ trợ cập nhật lên bản mới hơn). Bạn tải bộ cài có kèm key tại www.videoconverterfactory.com/download/dvc-6.4.zip. Sau khi cài đặt, bạn vào file License.txt để lấy mã đăng ký, hay sử dụng ngay mã AAF69BFF95072E15C82B.

2. WhiteHat Aviator 32.0.1700.72 cho Windows

WhiteHat Aviator là trình duyệt web dựa trên mã nguồn Chromium nên có giao diện và cách sử dụng không khác gì so với Google Chrome. Mục đích của WhiteHat Aviator là giúp bảo vệ người dùng an toàn hơn trước các website độc hại, cũng như ẩn đi thông tin cá nhân khỏi các mạng quảng cáo được chèn trên rất nhiều website phổ biến hiện nay.

Do vậy, các tùy chỉnh trên WhiteHat Aviator đã được thiết lập để tăng tính bảo mật cho người dùng. Bên cạnh đó, trình duyệt cũng có cài sẵn tiện ích mở rộng Disconnect giúp chặn các mạng quảng cáo có khả năng thu thập thông tin duyệt web của bạn. Một điểm đáng lưu ý khác là WhiteHat Aviator luôn hoạt động ở chế độ riêng tư nên mọi thông tin lướt web sẽ được xoá khi bạn đóng trình duyệt.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 27.3.2014

Phiên bản mới nhất của WhiteHat Aviator có dung lượng 61,97MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại https://updates.aviatorbrowser.com/Win/Aviator.msi. Bản dành cho Mac OS X có dung lượng 53,2MB, được cung cấp tại https://updates.aviatorbrowser.com/Aviator.dmg.

3. HDDlife 4.0.195 cho Windows

HDDlife giúp bạn theo dõi “sức khoẻ” và nhiệt độ ổ cứng để nhanh chóng có biện pháp sao lưu dữ liệu phòng trường hợp ổ cứng bị hư. Phiên bản mới nhất của HDDlife hỗ trợ giám sát tình trạng của cả ổ HDD và SSD.

Giao diện HDDlife có hiển thị các thông tin về tình trạng ổ cứng như nhiệt độ (Temparature), thời gian hoạt động (Work time), hiệu suất (Performance). Bạn bấm vào dòng View S.M.A.R.T. attributes để xem thông số S.M.A.R.T chi tiết hơn của ổ cứng.

Ngoài ra, khi HDDlife hoạt động, dưới khay hệ thống còn có hai biểu tượng cho biết tình trạng đọc/ghi dữ liệu trên ổ cứng và nhiệt độ ổ cứng.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 27.3.2014

Phiên bản HDDlife 4.0.195 có dung lượng 8,28MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải bản dùng thử đầy đủ tính năng trong 15 ngày tại http://hddlife.com/files/v4/HDDlifePro%204.0.195.msi. Sau thời hạn dùng thử, bạn vẫn được dùng tiếp phần mềm nhưng bị giới hạn một số tính năng.

4. Navigation Layer cho Android

Navigation Layer giúp bạn thực hiện nhanh một số thao tác trên Android bằng cách chạm và vuốt vào các mép màn hình theo phương đã định sẵn. Ví dụ, mở màn hình đa nhiệm bằng cách chạm vào mép trái màn hình và vuốt từ trên xuống.
Bạn được tạo ra nhiều cử chỉ, mỗi cử chỉ thực hiện một tác vụ khác nhau. Có tổng cộng ba vị trí trên màn hình (mép trái, mép phải và mép dưới cùng), tương ứng với từng vị trí có năm cử chỉ (vuốt từ dưới lên, vuốt từ trên xuống, vuốt từ trái sang phải, chạm giữ vài giây và chạm nhanh hai lần).
Tương ứng với mỗi vị trí và một cử chỉ, bạn được gán tác vụ tùy ý. Có nhiều tác vụ khác nhau cho bạn chọn, gồm trở ra màn hình chủ, mở lại ứng dụng vừa đóng, đưa máy về trạng thái nghỉ, đóng ứng dụng, chuyển đổi bài hát khi nghe nhạc, thực thi một ứng dụng bất kỳ đang cài trên hệ thống,... Một số tác vụ yêu cầu thiết bị Android phải root mới sử dụng được.
Sau khi cài đặt, bạn mở giao diện Navigation Layer, vào mục Edit Actions. Tương ứng với ba vị trí trên màn hình và năm cử chỉ tại ba vị trí ấy, bạn chạm vào từng cử chỉ để gán tác vụ vào cử chỉ đó.
Xong, bạn nhấn vào dòng Service Status trên giao diện để kích hoạt Navigation Layer, trở ra ứng dụng bất kỳ và thực hiện cử chỉ như đã thiết lập để kiểm tra kết quả.
Nhung phan mem moi hay nhat ngay 27.3.2014

Bạn tải miễn phí Navigation Layer cho thiết bị Android 4.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=globe.trotter.gesture.overlay  (dung lượng 590KB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/the-gioi-mang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 27.3.2014