Zing VIP 320 và Agent là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 28.1.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 28.1.2014

Một Thế Giới | 28/01/2014, 20:30

Zing VIP 320 và Agent là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 28.1.2014.

1. Zing VIP 320 2.0 cho Windows

Với sự hỗ trợ của Zing VIP 320, bạn có thể tải nhạc MP3 chất lượng 320Kpbs từ Zing MP3 mà không cần tài khoản VIP. Tiện ích có tốc độ tải nhạc khá nhanh, hỗ trợ tạo danh sách bài hát để nghe khi tải về.

Tại giao diện chương trình, bạn dán địa chỉ bài hát cần tải từ mp3.zing.vn vào khung Link bài hát Zing MP3 rồi bấm nút Tải nhạc để tải file MP3 320Kpbs về máy. Song song với quá trình tải, bạn có thể đánh dấu vào ô Thêm vào DS nghe để thêm bài hát ấy vào danh sách nhạc sẽ nghe khi tải xong.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 28.1.2014

Phiên bản Zing VIP 320 2.0 có dung lượng 85,58KB, tương thích hầu hết mọi Windows, được cung cấp miễn phí tại http://live4us.net/cs/download.php.  

2. MediaCrush 1.0.0 cho Windows

MediaCrush cho phép bạn upload nhanh một file ảnh, nhạc, video từ máy tính bằng thao tác kéo thả rất tiện lợi từ desktop. Khi upload thành công, ứng dụng cung cấp địa chỉ truy cập đến file vừa upload, dạng https://mediacru.sh/xyz. MediaCrush hỗ trợ upload các định dạng file, gồm ảnh (PNG, JPG, GIF, SVG), video (MP4, OGG), nhạc (MP3, OGG).

Sau khi cài đặt và khởi động ứng dụng, dưới khay hệ thống sẽ có biểu tượng chữ M màu xanh. Mỗi lần muốn upload file, bạn nhấp vào biểu tượng ấy rồi kéo thả file ảnh, nhạc, video vào hộp thoại hiện ra.
Chờ cho đến khi quá trình upload hoàn tất, chương trình sẽ hiển thị địa chỉ truy cập đến file vừa upload xong. Để chụp ảnh màn hình, bạn nhấn tổ hợp Ctrl + PrtScn rồi dùng chuột khoanh vùng phạm vi cần chụp. Ảnh sau khi chụp cũng được tải lên server của MediaCrush.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 28.1.2014

Phiên bản mới nhất của MediaCrush có dung lượng 315,5KB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại https://github.com/MediaCrush/MediaCrush-Windows/releases/download/1.0.0/MediaCrush.exe.

Ngoài bản cho Windows, MediaCrush còn có phiên bản hoạt động trên nền web tại https://mediacru.sh, và tiện ích mở rộng dành cho Firefox, Chrome có tại https://mediacru.sh/apps.

3. Caffeine 1.6 cho Windows

Tùy vào thiết lập đã định sẵn, khi nhận thấy bạn không sử dụng máy tính trong một khoảng thời gian, hệ thống sẽ kích hoạt Screen Saver, tắt màn hình hay tắt máy,… Đôi khi, bạn không dùng nhưng vẫn muốn máy tính luôn hoạt động ở trạng thái bình thường. Lúc đó, tiện ích Caffeine sẽ giả lập ra những cái gõ phím ảo để giữ cho máy tính không rơi vào trạng thái nghỉ. Nhờ vậy, bạn không cần phải chạm vào bàn phím hay rê chuột để giữ cho máy tính luôn hoạt động, vì Caffeine đã làm thay bạn công việc này.

Sau khi tải về, bạn giải nén và nhấp đôi chuột vào file caffeine.exe để kích hoạt chương trình. Dưới khay hệ thống sẽ có biểu tượng hình máy pha cà phê. Lúc này, Caffeine sẽ luôn hoạt động và tự tạo ra thao tác gõ phím ảo cứ sau mỗi 59 giây.
Để thiết lập chương trình, bạn bấm chuột phải vào biểu tượng dưới khay hệ thống. Mục Active for cho bạn chọn khoảng thời gian sẽ kích hoạt Caffeine. Ngược lại, mục Inactive for cho thiết lập khoảng thời gian cho đến khi tắt ứng dụng.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 28.1.2014

Phiên bản Caffeine 1.6có dung lượng 14,29KB, tương thích hầu hết mọi Windows, được cung cấp miễn phí tại www.zhornsoftware.co.uk/caffeine/caffeine.zip.  

4. Agent cho Android

Ứng dụng Agent mang đến 5 tiện ích hay miễn phí cho smartphone Android. Tại giao diện Agent gồm 5 mục tương ứng với 5 tính năng, gồm: Battery (tự động đưa máy về chế độ tiết kiệm pin khi dung lượng pin ở mức thấp hơn quy định), Sleep (tự đưa máy về trạng thái im lặng khi đến giờ ngủ), Parking (ghi nhớ nơi bạn đã đỗ xe lần trước), Meeting (đưa máy vào trạng thái im lặng khi đến giờ họp, trong đó giờ họp được lấy từ lịch làm việc của bạn trên Google Calendar), Drive (tự đọc nội dung tin nhắn hay tự bắt máy khi có cuộc gọi đến trong lúc bạn đang lái xe).

Khi muốn sử dụng tiện ích nào, bạn bấm vào mục tương ứng trên giao diện chính rồi chuyển sang thẻ Configure để thiết lập tùy nhu cầu. Nếu chưa rõ công dụng của tiện ích, bạn bấm nút HOW IT WORKS.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 28.1.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng Agent cho thiết bị Android 4.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tryagent (dung lượng 2,4MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan
Tesla vượt rào cản pháp lý cho phần mềm tự lái xe ở Trung Quốc sau chuyến đi của Elon Musk
Tesla đã vượt qua một số rào cản pháp lý quan trọng vốn từ lâu cản trở việc triển khai phần mềm hỗ trợ tự lái xe tại Trung Quốc, sau chuyến đi bất ngờ của Elon Musk tới thị trường lớn thứ hai của hãng ô tô điện Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
5 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 28.1.2014