Màn biểu diễn tôn vinh hôn nhân bình đẳng với sự tham gia của 33 cặp đôi đồng tính lẫn dị tính tại lễ trao giải Grammy lần thứ 56 diễn ra vào tối Chủ nhật 26.01 vừa qua đã vấp phải sự phản đối từ nhiều cá nhân. Họ cho rằng Grammy đã "đi quá chức năng" của mình.

"Grammy khiến tôi nôn mửa khi cho phép hôn nhân đồng giới"

Một Thế Giới | 28/01/2014, 16:09

Màn biểu diễn tôn vinh hôn nhân bình đẳng với sự tham gia của 33 cặp đôi đồng tính lẫn dị tính tại lễ trao giải Grammy lần thứ 56 diễn ra vào tối Chủ nhật 26.01 vừa qua đã vấp phải sự phản đối từ nhiều cá nhân. Họ cho rằng Grammy đã "đi quá chức năng" của mình.

Hôn nhân đồng giới được tôn vinh tại lễ trao giải Grammy lần thứ 56

Sau đây là những phản ứng tiêu cực nhất:
5. "Grammy làm tôi muốn nôn mửa"

Nhà bình luận bảo thủ Erik Rush thừa nhận ông không xem trực tiếp lễ trao giải Grammy diễn ra vào tối qua thế nhưng màn biểu diễn "Same Love" khiến cho ông cảm thấy nôn mửa. Erik còn nói thêm màn biểu diễn đã được "chỉ đạo" bởi một nhóm người "đáng kinh tởm" với mục đích "dẫn dắt nước Mỹ xuống địa ngục".
4. Kêu gọi tẩy chay các nhà tài trợ cho Grammy

Nhà hoạt động cánh hữu Jim Garrow khẳng định bất kỳ người nào có liên quan đến lễ trao giải Grammy đều phải ăn năn bởi vì đã tạo ra cơ hội cho những kẻ tồi tệ phô diễn sự xấu xa của mình. Jim còn kêu gọi những người theo dõi ông trên Facebook tẩy chay những nhãn hàng đã tài trợ cho Grammy nhưng lại không nói ra tên cụ thể: "Hãy chọn cho mình một nhà tài trợ và tẩy chay họ. Đó là ngôn ngữ duy nhất mà họ hiểu và sẽ cúi xuống trước nó. Lợi nhuận".
3. "Grammy bệnh hoạn"

Bình luận viên của kênh FOX News Todd Starnes đã gọi lễ trao giải Grammy là bệnh hoạn trên trang Twitter cá nhân của mình. Ông còn cáo buộc đây là một hành động "chế giễu hôn nhân" và "cố tình nhồi nhét những sự kiện xã hội xuống cổ họng chúng tôi". 
Todd nói thêm: "Động thái này không phải là về hôn nhân mà là về việc báng bổ thần thánh và giáo hội".
2. "Grammy khiến tôi thấy buồn"

Rush Limbaugh, một MC truyền hình, cho rằng không có bất kỳ ai nhận xét lễ trao giải Grammy là tồi tệ và hèn hạ thế nhưng nó vẫn khiến cho ông cảm thấy buồn.
1. "Dân đồng tính đang thống trị thế giới này"

Lynn Woolley, một phát thanh viên radio của bang Texas, đã phản ứng rất tiêu cực với sự kiện tôn vinh hôn nhân bình đẳng của lễ trao giải Grammy. Ông cho rằng đây là một hành động "xấu xa" và "người đồng tính đã thống trị trên khắp đất nước này". Bên cạnh đó, Lynn còn nhận định, đồng tính chỉ là mốt nhất thời và sẽ mất dần theo thời gian khi mà những người đàn ông tìm thấy người phụ nữ đích thực dành cho mình.
 Cặp đôi đồng tính nam tại lễ trao giải
"Với tư cách là một kênh truyền hình lớn, CBS đã đồng lõa với hành động hư hỏng này. Có ai có khả năng nói cho tôi biết đất nước này rồi sẽ đi về đâu? Dân đồng tính đã nắm quyền hành ở khắp nơi tại đất nước này và tôi tò mò là chúng sẽ làm gì tiếp theo. Tôi đoán là chúng sẽ muốn có một tổng thống đồng tính hay thậm chí là một Đức giáo hoàng đồng tính? Tôi không biết. Tôi thực sự phát chán với nền âm nhạc hiện nay. Lễ trao giải Grammy toàn là về sự đồi trụy. Chúng ta làm được gì đây? Tôi cho rằng chỉ chừng vài năm nữa, hôn nhân đồng giới cũng sẽ phổ biến như ly dị vậy. Tôi cá rằng nó sẽ biến mất theo thời gian khi lũ đàn ông phát hiện ra sự đặc biệt của phụ nữ".
Tuấn Trinh (Theo GayStarNews)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thanh tra đường bộ sẽ không được dừng xe, xử phạt trên đường để tránh chồng chéo với CSGT?
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng để tránh chồng chéo nhiệm vụ với cảnh sát giao thông, luật mới cần quy định thanh tra đường bộ chỉ thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành, không được kiểm tra, xử lý vi phạm trên đường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Grammy khiến tôi nôn mửa khi cho phép hôn nhân đồng giới"