FarStone One Pro 2015 và Real Drum là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 29.4.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 29.4.2015

Một Thế Giới | 29/04/2015, 20:30

FarStone One Pro 2015 và Real Drum là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 29.4.2015.

1. FarStone One Pro 2015 cho Windows

FarStone One Pro 2015 giúp bạn sao lưu toàn bộ dữ liệu trên hệ thống , gồm thiết lập hệ điều hành và các dữ liệu chứa trên ổ cứng chỉ với một cái nhấp chuột. Khi máy tính gặp sự cố, bạn có thể phục hồi về nguyên trạng thái trước đó cũng chỉ với một thao tác rất đơn giản.

FarStone One Pro 2015 còn tích hợp vào menu boot của Windows tuỳ chọn cho phép phục hồi toàn bộ hệ thống về bản sao lưu đã tạo trước đó hay chỉ phục hồi một vài file cụ thể, khá cần thiết trong trường hợp không thể khởi động vào Windows.

Trên giao diện FarStone One Pro 2015, bạn vào thẻ One Backup để tạo bản sao lưu. Khi tạo, bấm Advanced Settings để chọn sao lưu toàn bộ ổ cứng hay chỉ sao lưu phân vùng chứa hệ điều hành. Bạn thiết lập thư mục chứa file sao lưu dưới trường Backup Destination rồi bấm Start Backup để tiến hành sao lưu.

Khi muốn phục hồi về bản sao lưu đã tạo, bạn vào thẻ One Restore hay chọn phục hồi từ menu boot khi khởi động vào Windows tuỳ từng tình huống.

phan mem

FarStone One Pro 2015 tương thích 7/8/8.1.

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho phần mềm này (không hỗ trợ cập nhật lên phiên bản mới). Bạn truy cập vào trang www.windowsdeal.com/w/farstone-one-pro-2015-100-discount, bấm Download.

Tại trang kế tiếp, bạn chọn Proceed to Checkout, nhập hai lần địa chỉ email của mình vào ô Email Address Confirm Email Address, rồi bấm Place order.

Sau đó, tại trang Checkout, bạn bấm vào liên kết Download file 2: Win 32bit hoặc Download file 3: Win 64bit để tải về file cài đặt FarStone One Pro 2015 dành cho Windows 32-bit hoặc 64-bit, rồi chọn liên kết Get license Here để tải file TXT chứa mã kích hoạt.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 1.5.2015.

2. Eleven Premium 5.0 cho Windows

Eleven là tiện ích giúp tự động thu âm các cuộc gọi điện trên Skype. Điểm hay là bên cạnh thu âm, Eleven còn hỗ trợ chuyển đổi file âm thanh ấy sang văn bản dạng chữ, hỗ trợ đến 40 ngôn ngữ khác nhau, trong đó có cả tiếng Việt.

Sau khi cài đặt, bạn khởi động Eleven rồi tiến hành mở Skype và đăng nhập vào tài khoản Skype của mình, bấm Allow access để cấp quyền cho Eleven. Sau này, khi thực hiện cuộc trên Skype, Eleven sẽ tự động thu âm lại cuộc gọi.

Khi đó, dưới góc màn hình sẽ hiện ra hộp thoại hiển thị thời lượng cuộc gọi đã thu, bạn nhấp chọn vào khung Language để chọn ngôn ngữ đang trò chuyện. Khi kết thúc cuộc gọi, chương trình lưu lại file âm thành, đồng thời dựa vào ngôn ngữ đã chọn để chuyển âm thanh sang văn bản dạng chữ cho phù hợp.

phan mem

Phiên bản Eleven 5.0 có dung lượng 2,63MB, tương thích Windows 7/8/8.1, tải miễn phí tại www.elevenapp.com/download/latest/ElevenSetup.exe.  

Eleven được cung cấp ở hai phiên bản: bản miễn phí chỉ hỗ trợ thu âm cuộc gọi và bản Premium có thêm tính năng chuyển file thu âm sang văn bản.

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng key bản quyền nâng cấp lên bản Premium trong một năm cho phần mềm này. Sau khi cài đặt bản miễn phí, bạn nâng cấp lên bản Premium với mã 55391170a921751e31015fed.

Chương trình diễn ra đến ngày 1.5.2015.

3. Windows 10 Transformation Pack 3.0 cho Windows

Windows 10 Transformation Pack hỗ trợ bạn chuyển đổi giao diện Windows XP/Vista/7/8/8.1 sang phong cách giống Windows 10 mà không mất nhiều thời gian tinh chỉnh từng thành phần.

Khi cài đặt phần mềm, bạn giữ nguyên các tùy chọn như mặc định, bỏ chọn tại dòng Set WindowsX’s Live as default homepage rồi bấm Install. Sau đó, bạn khởi động lại máy để áp dụng giao diện mới.

phan mem

Phiên bản Windows 10 Transformation Pack 3.0 có dung lượng 98,85MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại http://download.thememypc.com/10TP3.zip.

4. Real Drum cho iOS, Android

Real Drum giúp bạn tạo ra những bản nhạc độc đáo chơi từ trống ngay trên thiết bị di động của mình.

Trên màn hình ứng dụng là một bộ trống y như thật, bạn dùng tay chạm vào chúng để tạo ra âm thanh. Nếu muốn thu âm lại bản nhạc chơi từ trống của mình, bạn chọn biểu tượng hình tròn đỏ rồi tiến hành chơi.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Real Drum dành cho thiết bị Android 2.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=br.com.rodrigokolb.realdrum (dung lượng 9,4MB). Hoặc tải bản dành cho iOS 6.1 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/real-drum!/id550920929?mt=8 (dung lượng 85,4MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 29.4.2015