Coolmuster PDF Creator Pro và Fideo là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 29.7.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 29.7.2015

Một Thế Giới | 29/07/2015, 20:05

Coolmuster PDF Creator Pro và Fideo là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 29.7.2015.

1. Coolmuster PDF Creator Pro 2.1.11 cho Windows

Coolmuster PDF Creator Pro hỗ trợ chuyển đổi các định dạng tài liệu thông dụng sang file PDF, gồm các loại file như TXT, hình ảnh, DOCX, MOBI, ePub, HTML và CHM.

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chọn vào một trong các định dạng file cần chuyển đổi trên giao diện Coolmuster PDF Creator Pro, rồi bấm Add File để chọn file cần dùng. Xong, bấm Start để thực hiện.

phan mem

Phiên bản Coolmuster PDF Creator Pro 2.1.11 có dung lượng 20,69MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải tại www.coolmuster.com/downloads/cool-pdfcreator-pro.exe.

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho Coolmuster PDF Creator Pro 2.1.11 (không hỗ trợ cập nhật lên phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn sử dụng thông tin sau để kích hoạt:

License Email: user@sharewareonsale.com

Registration Code: 13000Bb11098CAe07D303BE910C9FC0D5A87E9CB

Chương trình diễn ra đến ngày 31.7.2015.

2. SuperEasy Photo Booster 1.1.3056 cho Windows

SuperEasy Photo Booster hỗ trợ tối ưu màu sắc và các thông số khác của file ảnh tự động để giúp ảnh trông đẹp và sắc nét hơn. Phần mềm cũng có chế độ xử lý hàng loạt ảnh cùng lúc theo cùng một cấu hình định sẵn.

Các định dạng file được hỗ trợ gồm: JPG, BMP, TIFF và vài định dạng ảnh RAW thông dụng (RAW, CRW, ORF, 3FR, NEF, RAF, MRW, NRW, DNG, CR2, ARW, X3F, RW2).

Trước tiên, bạn bấm Open file chọn file ảnh cần xử lý. Chương trình sẽ tự tối ưu chất lượng ảnh ở mức trung bình, bạn so sánh chất lượng ảnh trước và sau khi tối ưu tại khung xem ảnh. Bạn kéo thanh trượt tại dòng Optimization để thay đổi mức độ tối ưu ảnh theo ý thích. Khi vừa ý, bạn bấm Save để lưu lại file ảnh mới dưới định dạng JPG.

Nếu muốn thiết lập định dạng (JPG hay BMP) và chất lượng cho file ảnh xuất ra, bạn chọn Settings rồi thiết lập thêm.

Để tối ưu hàng loạt ảnh và xuất chúng ra ở cùng một định dạng và chất lượng, bạn bấm Batch conversion rồi bấm Add files hay Add folder chọn các file/thư mục ảnh cần dùng.

phan mem

Phiên bản SuperEasy Photo Booster 1.1.3056 có dung lượng 8,29MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải tại http://supereasy.downloadcluster.com/public/dot/0008/supereasy_photo_booster_1.1.3056_8110.exe.
Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho SuperEasy Photo Booster 1.1.3056 (không hỗ trợ cập nhật lên phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn truy cập vào đây, nhập địa chỉ email vào ô Your e-mail address rồi bấm Send để nhận mã kích hoạt qua email.

Chương trình diễn ra đến ngày 30.7.2015.

3. Supercopier 4 1.2.1.0 cho Windows, Mac OS X

Công dụng của Supercopier là hỗ trợ tăng tốc độ sao chép file trên hệ thống. Theo thử nghiệm thực tế, tốc độ của Supercopier có thể không nhanh hơn quá nhiều so với khi thực hiện sao chép bằng tính năng mặc định trên Windows hay Mac OS X. Song, Supercopier có tính năng cho phép tạm dừng và tiếp tục tiến trình sao chép khá hữu ích trong một số trường hợp.

Nếu trên hệ thống từng cài các phần mềm có công dụng tương tự như Teracopy, Ultracopier hay phiên bản cũ hơn của Supercopier, bạn cần khởi động lại máy sau khi cài bản Supercopier 4 1.2.1.0. Sau này, mỗi khi sao chép file, giao diện của Supercopier sẽ hiện ra cho bạn theo dõi. Bạn nhấn Pause để tạm ngừng sao chép, hoặc nhấn Quit nếu muốn ngừng hẳn.

phan mem

Supercopier 4 1.2.1.0 tương thích hầu hết mọi Windows, Mac OS X, tải miễn phí phiên bản ứng với hệ điều hành đang dùng tại http://ultracopier.first-world.info/supercopier.html.

4. Fideo cho Android

Fideo giúp bạn tự quay video clip ngắn với nhiều hiệu ứng nhạc nền sinh động để chia sẻ lên trang cá nhân của mình trên Fideo hay nhiều mạng xã hội thông dụng khác.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Fideo dành cho thiết bị Android 4.1 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=net.zentertain.funvideo (dung lượng 15MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn: Kỳ họp thứ 7 có khối lượng nội dung rất lớn
7 phút trước Theo dòng thời sự
Sáng 20.5, kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa 15 khai mạc tại Nhà Quốc hội. Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn cho biết kỳ họp này có khối lượng nội dung lập pháp lớn nhất từ đầu nhiệm kỳ tới nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 29.7.2015