Windows 10 chính thức ra mắt hôm nay 29.7 tại 190 quốc gia trên thế giới. Người dùng các một số phiên bản trước có thể nâng cấp lên Windows 10 miễn phí.

Windows 10 chính thức ra mắt

Một Thế Giới | 29/07/2015, 16:08

Windows 10 chính thức ra mắt hôm nay 29.7 tại 190 quốc gia trên thế giới. Người dùng các một số phiên bản trước có thể nâng cấp lên Windows 10 miễn phí.

Windows 10 chính thức ra mắt hôm nay 29.7, được đánh giá là nền tảng chung cho tất cả các thiết bị, cùng chung một cổng mua bán ứng dụng, sử dụng được trên nhiều thiết bị, nhiều kích cỡ màn hình khác nhau. 
Windows 10 được đánh giá là mang tính cách mạng cho máy vi tính cá nhân. Trong những trải nghiệm trên phiên bản di động, người dùng đã có những trải nghiệm mượt mà và dễ dàng trên các thiết bị thử nghiệm.
Tiêu chí của Windows 10 là sự tương tác với các thiết bị sẽ tự nhiên như tương tác với con người, sử dụng voice, bút, cử động và thậm chí là ánh mắt một cách chính xác vào thời điểm cụ thể. Khi bạn kết nối với thế giới internet, mọi thông tin cá nhân sẽ được hỗ trợ để được bảo vệ tối đa. 
Ngay từ đầu, Windows 10 chính thức ra mắt đã rất độc đáo, xây dựng từ những phản hồi của 5 triệu khách hàng sử dụng Windows, cung cấp dịch vụ với sự sáng tạo, cải tiến và nâng cấp bảo mật. Đặc biệt nhất là có thể nâng cấp miễn phí nếu bạn đang dùng bản quyền Windows 7, Windows 8.1, Windows phone 8.1 sau khi Windows 10 chính thức ra mắt.
Phan Cao
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Windows 10 chính thức ra mắt