SmoothDraw và Touch Me - Assistive Touch là hai trong bốn phần mềm hấp dẫn được motthegioi.vn giới thiệu ngày 3.3.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 3.3.2014

Một Thế Giới | 03/03/2014, 20:34

SmoothDraw và Touch Me - Assistive Touch là hai trong bốn phần mềm hấp dẫn được motthegioi.vn giới thiệu ngày 3.3.2014.

1. SmoothDraw 4.0.5 cho Windows

SmoothDraw mang đến cho bạn một không gian vẽ tranh với đầy đủ các loại bút vẽ và màu sắc. Nếu kết hợp với màn hình cảm ứng và bút cảm ứng thì việc sáng tác tranh trên máy tính càng trở nên dễ dàng hơn.

Giao diện vẽ tranh của SmoothDraw khá đơn giản. Thanh phía trên chứa danh sách các loại dụng cụ vẽ, gôm tẩy và một số công cụ chèn chữ, nhân bản đối tượng, làm mờ nét vẽ,… Bạn bấm vào mũi tên xổ xuống ở mép phải thanh để xem đầy đủ các công cụ được hỗ trợ. Khung phía trái cho bạn chọn màu sắc, độ lớn nét cọ, độ đậm,…

Khi vẽ xong, bạn vào File > Save để lưu ảnh lại thành các định dạng thông dụng như PNG, BMP, GIF, JPG, TGA, TIF, hoặc lưu thành định dạng riêng của SmoothDraw là SDDOC để tiện lợi hơn trong những lần chỉnh sửa sau.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 3.3.2014

Phiên bản SmoothDraw 4.0.5 có dung lượng 2,19MB, tương thích Windows XP SP3/Vista SP1/7, tải miễn phí tại www.smoothdraw.com/product/SmoothDraw4Setup.exe. Yêu cầu máy tính cài sẵn .NET Framework 4.0.

2. Wireless Network Watcher 1.70 cho Windows

Wireless Network Watcher là tiện ích nhỏ gọn cho bạn biết được những thiết bị nào đang kết nối đến mạng Wi-Fi trong nhà, kèm theo thông tin về địa chỉ IP của từng máy, địa chỉ MAC, tên hãng sản xuất thiết bị.

Sau khi tải về, bạn giải nén, nhấp đôi chuột vào file WNetWatcher.exe để mở giao diện Wireless Network Watcher. Kế đến, bạn bấm vào biểu tượng hình mũi tên xanh trên thanh công cụ để chương trình dò những thiết bị trong cùng mạng Wi-Fi và hiển thị kết quả ở khung phía dưới.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 3.3.2014

Phiên bản Wireless Network Watcher 1.70 có dung lượng 273,5KB, tương thích hầu hết mọi Windows, được cung cấp miễn phí tại www.nirsoft.net/utils/wnetwatcher.zip.

3. SterJo Key Finder 1.7 cho Windows

Tiện ích SterJo Key Finder hỗ trợ dò tìm và thống kê lại danh sách các key bản quyền mà bạn đã dùng để đăng ký trên Windows, Microsoft Office cũng như nhiều phần mềm khác đang cài trên máy. Bạn có thể xuất danh sách key để sử dụng mỗi khi cài mới lại hệ thống. Bạn xem danh sách các phần mềm được hỗ trợ dò tìm key tại www.sterjosoft.com/list.

Giao diện chính của SterJo Key Finder liệt kê danh sách phần mềm đang cài, kèm theo là key bản quyền nằm bên cạnh. Bạn bấm biểu tượng hình ổ đĩa mềm để xuất danh sách key thành file TXT. Để tìm nhanh một phần mềm trong danh sách, bạn bấm biểu tượng hình kính lúp và gõ vào tên từ cần tìm.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 3.3.2014

Phiên bản SterJo Key Finder 1.7 có dung lượng 826,38KB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại http://www.sterjosoft.com/download/keyfinder_setup.exe, hoặc tải bản portable có dung lượng 609,48KB tại www.sterjosoft.com/download/keyfinder.zip.

4. Touch Me - Assistive Touch cho Android

Cách hoạt động của Touch Me được lấy cảm hứng từ tính năng Assistive Touch trên iOS. Sau khi cài đặt, trên màn hình sẽ luôn có thêm biểu tượng hình vòng tròn. Khi chạm vào biểu tượng này, sẽ có một hộp thoại hiện ra chứa các tác vụ như bật/tắt Wi-Fi, 3G, Bluetooth, GPS. Bạn có thể bổ sung thêm vào hộp thoại những mục khác như truy cập đến một ứng dụng, mở trang chứa thông tin liên hệ của một người trong danh bạ.

Bên cạnh đó, trên hộp thoại còn có thanh chứa thông tin về bộ nhớ trống và số tiến trình đang chạy. Bạn nhấn nút màu xanh bên cạnh để tắt các tiến trình chạy nền, giải phóng dung lượng bộ nhớ.
Nhung phan mem moi hay nhat ngay 3.3.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng Touch Me - Assistive Touch cho thiết bị Android 2.2 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=org.coolapps.quicketsetting (dung lượng 1,6MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 3.3.2014