Freemake YouTube MP3 Converter và Skitch là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 1.3.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 1.3.2014

Một Thế Giới | 01/03/2014, 20:30

Freemake YouTube MP3 Converter và Skitch là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 1.3.2014.

1. Freemake YouTube MP3 Converter 1.0.0 cho Windows

Freemake YouTube MP3 Converter giúp bạn tải nhạc từ YouTube về máy dưới định dạng MP3. Không chỉ hỗ trợ tải nhạc từ đường dẫn video do bạn cung cấp, Freemake YouTube MP3 Converter còn có tính năng tìm nhạc theo tên ca sỹ. Khi tìm thấy, bạn có thể tải nhanh toàn bộ nhạc của người đó về máy.

Trên giao diện Freemake YouTube MP3 Converter, bạn nhập đường dẫn của video cần tải từ YouTube hay tên nghệ sỹ cần tìm vào khung trống phía trên, rồi bấm Enter. Nếu gõ địa chỉ video, chương trình sẽ hiển thị tên video đó phía dưới, bạn bấm nút mũi tên trỏ xuống để tải phần nhạc trong video đó về máy dưới dạng file MP3.
Nếu nhập tên nghệ sỹ, kết quả phía dưới sẽ trả về danh sách những nghệ sỹ tìm thấy và các bài hát có liên quan. Bạn cũng bấm nút tải trước các bài cần tải về hay chọn Download all để tải về toàn bộ bài hát của một nghệ sỹ nào đó.

Mặc định, file MP3 tải về được chứa tại thư mục C:\Users\[Username]\Music. Bạn bấm vào biểu tượng nửa vòng tròn màu hồng ở góc phải phía dưới giao diện chương trình, bấm Change… tại mục SAVE MUSIC TO để thay đổi thư mục chứa nhạc tải về.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 1.3.2014

Phiên bản Freemake YouTube MP3 Converter 1.0.0có dung lượng 1,21MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí bản cài trực tuyến tại http://download.freemake.com/YouTubeToMP3Boom/Online/1.0.0.0/FreemakeYouTubeToMP3BoomSetup.exe, hoặc tải bản cài offline có dung lượng 9,17MB tại http://download.freemake.com/YouTubeToMP3Boom/Offline/FreemakeYouTubeToMP3Boom_1.0.0.0.exe.

2. Razer Game Booster 4.2.42.0 cho Windows

Razer Game Booster giúp tối ưu các thiết lập hệ thống để cải thiện rõ rệt tốc độ khi chơi game. Không chỉ tối ưu cho việc chơi game, Razer Game Booster còn có tính năng tối ưu hệ thống cho nhu cầu sử dụng thông thường và tính năng chụp ảnh, quay phim màn hình lúc chơi game.

Trước khi sử dụng, bạn bấm CREATE ACCOUNT để đăng ký một tài khoản miễn phí. Sau khi đăng nhập, bạn mới có thể sử dụng các tính năng mà Razer Game Booster cung cấp. Sau khi đăng nhập, chương trình sẽ tiến hành quét toàn bộ game đang cài trên máy và hiển thị chúng lên giao diện chính. Bạn bấm vào từng game để chơi ở chế độ tối ưu.

Để tối ưu hệ thống bằng tay khi sử dụng cho nhu cầu thông thường, bạn vào thẻ UTILITIES và bấm BOOST NOW. Nếu muốn quay phim hay chụp ảnh màn hình trong game, bạn vào thẻ SCREENCAST thiết lập phím tắt cho tác vụ chụp và quay phim, đồng thời quy định sẵn thư mục chứa file ảnh, video thu được.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 1.3.2014

Phiên bản Razer Game Booster 4.2.42.0 có dung lượng 39,98MB, tương thích Windows Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại http://dl.razerzone.com/drivers/GameBooster/RazerGameBoosterSetup_4.2.42.0.exe.

3. System Explorer 4.6 cho Windows

System Explorer cung cấp hầu như đầy đủ những thông tin về hệ thống như tiến trình đang chạy, mức độ sử dụng CPU, dung lượng RAM hiện có, tốc độ đọc/ghi của ổ cứng,... Phần mềm còn tích hợp công cụ kiểm tra độ an toàn của các tiến trình đang chạy.

Ở lần đầu khởi động, bạn bấm Start Security Check để chương trình tiến hành quét tổng quát các tiến trình đang chạy nhằm kiểm tra độ an toàn của hệ thống.

Giao diện System Explorer khá đơn giản, gồm các thẻ Processes (tiến trình đang chạy nền), Performance (thống kê tình hình sử dụng CPU, RAM, tốc độ đọc/ghi của ổ đĩa,…), History (những tác vụ vừa thực hiện gần đây đối với các file trên máy tính). Bạn có thể tắt bớt đi những thẻ không cần thiết ra khỏi giao diện, và bấm vào biểu tượng hình dấu cộng để mở thêm một thẻ mới chứa những thông tin khác như Services (quản lý các dịch vụ trên Windows), Drivers (quản lý driver đã cài), Security Info (kiểm tra thiết lập về bảo mật trên hệ thống),…

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 1.3.2014

Phiên bản System Explorer 4.6 có dung lượng 2MB, tương thích Windows Vista/7/8, tải miễn phí tại http://systemexplorer.net/download-archive/4.6.0/SystemExplorerSetup_460.exe. Bản portable có dung lượng 2,19MB, được cung cấp tại http://systemexplorer.net/download-archive/4.6.0/SystemExplorerPortable_460.zip.  

4. Skitch cho iOS, Android, Windows, Mac OS X

Skitch là một dịch vụ con của Evernote, cho phép bạn chèn thêm mô tả vào hình ảnh bất kỳ rồi gửi đến một người nào đó qua tin nhắn, email, mạng xã hội hay qua tài khoản Evernote. Bên cạnh đó, Skitch còn hỗ trợ bạn chèn ghi chú vào file PDF, bản đồ ở một vị trí tuỳ chọn và chụp ảnh trang web để gởi đến người kia.

Trong nhiều trường hợp, sử dụng Skitch sẽ giúp bạn dễ truyền đạt được ý của mình đến người khác. Ví dụ khi muốn chỉ đường cho người kia đi đến nơi nào đó, bạn vào tính năng bản đồ, tìm địa điểm cần đi đến. Kế đến, ở vùng bản đồ được chụp lại, bạn vẽ thêm vài câu ghi chú để người kia nhận biết địa điểm dễ hơn.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 1.3.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng Skitch cho thiết bị Android 2.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.evernote.skitch, hoặc tải bản cho thiết bị iOS 7.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/skitch-snap.-mark-up.-send./id490505997?mt=8 (dung lượng 19MB).

Bạn tải phiên bản dành cho Windows hay Mac OS X tại trang http://evernote.com/skitch.

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 1.3.2014