Adoreshare M4V Converter Genius và Jimdo là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 30.10.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 30.10.2014

Một Thế Giới | 30/10/2014, 21:39

Adoreshare M4V Converter Genius và Jimdo là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 30.10.2014.

1. Adoreshare M4V Converter Genius 3.0.0.4 cho Windows

Adoreshare M4V Converter Genius giúp gỡ bỏ lớp bảo vệ DRM đồng thời chuyển đổi định dạng cho các file video M4V hay nhạc mua từ iTunes Store để bạn chép chúng và xem trên mọi thiết bị di động khác.

Trước khi chuyển đổi định dạng file M4V trênAdoreshare M4V Converter Genius, bạn cần truy cập vào iTunes để chọn phát video đó. Ở hộp thoại trình chiếu video hiện ra, bạn nhấp chuột vào hộp thoại và chọn mục Play Video in Separate Window. Xong, bạn đóng iTunes rồi trở về giao diện Adoreshare M4V Converter Genius để tiến hành chuyển đổi định dạng. Trong thời gian chuyển đổi, bạn đừng chỉnh sửa thông tin gì ở file video ấy trên iTunes.

Tại giao diệnAdoreshare M4V Converter Genius, bạn bấm Add, nhấp chọn vào khung Sources và chọn loại file cần chuyển đổi. Chương trình sẽ tự động liên kết với thư viện iTunes để hiển thị các file ấy ra.

Sau khi chọn file, bạn bấm vào các thẻ phía dưới để chọn định dạng file sẽ chuyển đổi sang, thiết lập thư mục chứa file xuất ra ở khung Output folder rồi bấm Convert để thực hiện.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 30.10.2014

Phiên bản Adoreshare M4V Converter Genius 3.0.0.4 có dung lượng 17,34MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải tại www.adoreshare.com/downloads/adoreshare-m4v-converter-genius-trial.exe.

Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng key bản quyền cho Adoreshare M4V Converter Genius 3.0.0.4. Sau khi cài, bạn dùng thông tin sau để kích hoạt:

Licensed-email: giveaway@adoreshare.com

Registration Code: 9425CF-923E2D-1D6F53-6692BB-D86A98-DB693C-C231

2. CintaNotes 2.8.1 cho Windows

CintaNotes là ứng dụng ghi chú giúp bạn ghi nhớ những việc cần làm hay một nội dung bất kỳ trên Internet. Điểm hay của CintaNotes là tính năng tự động sao lưu dữ liệu ghi chú theo định kỳ hàng giờ, hàng ngày hay hàng tuần.

Tại giao diện CintaNotes, bạn nhấn phím Insert để tạo ghi chú mới. Nếu đang lướt web và muốn lưu lại một đoạn trong trang web đó, bạn quét khối đoạn cần lưu rồi nhấn tổ hợp phím Ctrl + F12. CintaNotes sẽ lưu lại nội dung đã chọn từ trang web, có kèm theo cả nguồn trang web. Bạn bấm chuột phải vào ghi chú, chọn Browse Link để mở lại trang web có chứa nội dung ghi chú.

Nếu muốn phân loại ghi chú theo từng nhóm, bạn bấm biểu tượng hình dấu cộng ở góc phải giao diện CintaNotes. Giao diện chương trình sẽ có thêm một thẻ mới để bạn phân loại ghi chú theo từng thẻ, dễ quản lý hơn. Bạn được tạo tối đa ba nhóm thẻ trên CintaNotes.

Bạn vào menu File, rê chuột vào mục Backup để kích hoạt chế độ sao lưu ghi chú theo định kỳ hàng giờ (Hourly), hàng ngày (Daily) hay hàng tuần (Weekly). Bạn bấm Backup now để sao lưu ngay lập tức.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 30.10.2014

Phiên bản CintaNotes 2.8.1 có dung lượng 7,1MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://cintanotes.com/files/CintaNotes_2_8_1_Setup.exe. Hoặc tải bản portable có dung lượng 6,64MB tại http://cintanotes.com/files/CintaNotes_2_8_1.zip.

Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng key bản quyền cho phiên bản CintaNotes PRO (không hỗ trợ cập nhật lên phiên bản mới). Bạn truy cập vào trang http://cintanotes.com/promo, nhập họ, tên và địa chỉ email vào ba ô trống, bỏ chọn ở ô I want to receive CintaNotes news and usage tips rồi bấm Get License để nhận key qua email.

So với bản miễn phí, bản PRO của CintaNotes có thêm nhiều tính năng nâng cao như tạo không giới hạn số quyển sổ ghi chú và thẻ, tạo tag phân cấp, xuất ghi chú ra file HTML, đồng bộ ghi chú với Simplenote,…

3. KCleaner 2.4.0.56 cho Windows

KCleaner giúp dọn dẹp file “rác” trên hệ thống để giải phóng dung lượng lưu trữ chỉ với một cái nhấp chuột.

Sau khi tải về, bạn giải nén rồi bấm đôi chuột vào file KCleaner.exe để thực thi ứng dụng.

Trước khi quét, bạn vào menu Options, chọn Settings rồi đánh dấu vào tên các loại file “rác” cần dọn dẹp, gồm file “rác” của Windows và cả “rác” của các phần mềm khác của bên thứ ba.

Thiết lập xong, bạn trở ra giao diện chính của KCleaner, bấm nút Clean để dọn “rác”. Nếu muốn tắt hay khởi động lại máy tính sau khi dọn “rác”, bạn bấm nút Clean & Shutdown hoặc Clean & Reboot.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 30.10.2014

Phiên bản KCleaner 2.4.0.56 có dung lượng 705,19KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.kcsoftwares.com/files/kcleaner.zip.

4. Jimdo cho iOS, Android

Jimdo.com là dịch vụ tạo website miễn phí với giao diện đẹp và nhiều tính năng hay. Ngoài cách tuỳ biến website trên trình duyệt, nay với ứng dụng Jimdo dành iOS và Android, bạn có thể xây dựng chỉnh sửa nội dung web từ điện thoại hay máy tính bảng khá tiện lợi.

Mặc định, mỗi tài khoản miễn phí trên Jimdo được cung cấp 500MB dung lượng lưu trữ web và được tạo các trang như thư viện ảnh, blog, guestbook, trang download, tổng hợp tin RSS,…

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 30.10.2014

Bạn tải miễn phí Jimdo dành cho thiết bị Android 4.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jimdo (dung lượng 10MB), hoặc tải bản dành cho iOS 7.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/id588950703?mt=8 (dung lượng 32,3MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
43 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 30.10.2014