Là nam ca sĩ thuộc hàng đắt show nhất và có nhiều fan nhất trên Facebook song Hồ Quang Hiếu có lối sống bình dị và quan điểm sống cũng đơn giản.

Hồ Quang Hiếu: Sống đơn giản cho đời thanh thản

Một Thế Giới | 30/10/2014, 13:54

Là nam ca sĩ thuộc hàng đắt show nhất và có nhiều fan nhất trên Facebook song Hồ Quang Hiếu có lối sống bình dị và quan điểm sống cũng đơn giản.

>>Kenny Sang của Arsenal, lương cầu thủ U.19 HAGL gây sốc
>>Vì đạo nhạc, Chắc ai đó sẽ về bị gỡ khỏi BXH Zing MP3
>>Thót tim với clip giải cứu cô gái nhảy cầu tự tử
>>Gái xinh Thái Nguyên bị ‘ném đá’ vì rao bán ĐTDĐ nhặt được

>>Phì cười với clip Halloween hot nhất Facebook

>>Clip cụ ông đi ngược chiều còn đánh tài xế taxi


Những ai từng tiếp xúc với Hồ Quang Hiếu ngoài đời, dễ thấy anh là người vui tính và thân thiện, đặc biệt là với fan của mình. Nụ cười tươi tắn và dễ mến của nam ca sĩ “Một tình yêu đúng nghĩa” dễ gây thiện cảm với người đối diện.

Trên Facebook, Hồ Quang Hiếu thường đăng status và bình luận hài hước khiến fan phải bật cười, chưa từng thấy anh cự nự hay cãi cọ gì với người khác. Ngoài những ca khúc hay với giai điệu nghe sướng tai, đó là một chính là lý do Hồ Quang Hiếu ngày càng được nhiều người yêu mến.

Hồ Quang Hiếu từng chia sẻ:Con người ta trên đời vốn dĩ cứ hay thích làm cho phức tạp hóa mọi vấn đề để rồi chuốc muộn phiền vào bản thân… Đơn giản để đời thanh thản. Sống đó, chết đó, có ai biết được chữ ngờ… Vì vậy hãy cứ tận hưởng những phút giây hạnh phúc khi ta còn được tồn tại ở cái nơi gọi là chốn nhân gian. Sân si quá làm gì để rồi cuối đời nhận ra mình đã không có nổi 1 ngày vui vì quãng thời gian trước đây ta bận với việc bon chen”.
Bên cạnh status vui nhộn, Hồ Quang Hiếu thường chia sẻ hình ảnh du lịch bụi ở các nước châu Á và châu Âu. Mới đây nhất là Nepal – đất nước được mệnh danh là miền đất Phật, nằm giữa hai nền văn hóa lớn là Trung Quốc và Ấn Độ.

Ho Quang Hieu: Song don gian cho doi thanh than
Ho Quang Hieu: Song don gian cho doi thanh thanHo Quang Hieu: Song don gian cho doi thanh thanHo Quang Hieu: Song don gian cho doi thanh thanHo Quang Hieu: Song don gian cho doi thanh than
Hồ Quang Hiếu quan niệm "Sống đơn giản cho đời thanh thản" và thích đi du lịch.
Hồ Quang Hiếu cung cấp thông tin về Nepal như sau: “Đến thủ đô của Nepal, bạn có thể ghé thăm đền thờ nữ thần Kumari ở quảng trường. Từ xa xưa, hoàng gia và thần dân Nepal đã xem nữ thần là hiện thân của thần Hindu... Có sứ mạng bảo vệ vương quốc thoát khỏi mọi tai họa. Cứ đến định kỳ hoàng gia lại cử hàng trăm quan quân, chiêm tinh gia, đạo sĩ đi khắp đất nước tìm cho ra nữ thần trong tộc người theo điềm báo mộng của thần Hindu.

Đứa bé gái… là nữ thần được tìm thấy sẽ được mang về thủ đô và sẽ phải sống trong đền thờ với sự phục dịch của hàng chục đạo sĩ. Người hầu mà không được bước chân ra thế giới bên ngoài, vì chỉ cần nữ thần trầy xước, chảy máu là quyền lực nhà vua sẽ bị đe dọa. Nữ thần chỉ có 2 cơ hội bước chân trở lại đời thường, đó là dịp cúng tế thần Hindu – một đại lễ của Nepal.


Lúc ấy những cỗ xe khổng lồ sẽ đưa nữ thần dạo quanh khắp thủ đô và đích thân vua sẽ quì dưới chân nữ thần để đón nhận quyền lực. Cơ hội thứ 2 là khi nữ thần đến tuổi dậy thì, ngày có kinh nguyệt đầu tiên sẽ làm nữ thần mất mọi quyền lực và sẽ có một nghi lễ đưa “cựu” nữ thần ra khỏi cung điện và đón “tân” nữ thần vào cung… Nepal là quốc gia hiếm hoi trên thế giới thờ nữ thần sống!

Ít ai có thể gặp được nữ thần trong đời thường. Tôi cũng đã lót dép ngồi trước đền hóng đến cả mấy buổi để chờ nhìn mặt nữ thần mà nữ thần vẫn không xuất hiện, nên đành phãi lục đục, lặng lẽ gọi điện cho xe ôm đến đón về khách ngủ cho lành....

Status và chùm ảnh Hồ Quang Hiếu du lịch Nepal nhanh chóng nhận được lượt like cực "khủng".
Mời bạn thưởng thức bản nhạc vui nhộn Đám cưới miền quê do Hồ Quang Hiếu và Lương Bích Hữu trình diễn chung:

>>“Con ước có bộ phận sinh dục như các bạn“

>>Chàng trai hiến tặng đôi mắt cho người yêu gây xúc động mạnh

>>Lệ Rơi múa quyền như Lý Tiểu Long trong MV Kỷ niệm không vui

>>Nghiện làm chuyện ấy , cha mẹ bỏ mặc con gần chết đói

>>Clip Nguyên Vũ dạy dỗ Kenny Sang gây tranh cãi

>>Thanh niên TP.HCM tự sướng trên cột điện gây sốc

>>Chắc ai đó sẽ về bản đá xoáy Sơn Tùng M-TP đạo nhạc
>>Clip gái xinh muốn nổi tiếng không sẵn sàng dâng hiến

Quân Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ đoạn dụ dỗ đầu tư tài chính để lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày càng tinh vi
12 phút trước Nhịp đập khoa học
Thông qua mạng xã hội, nhiều kẻ lừa đảo lập các kịch bản, thậm chí ứng dụng cả trí tuệ nhân tạo để kêu gọi đầu tư tài chính, chứng khoán… một cách tinh vi nhằm chiếm đoạt tài sản của người “nhẹ dạ cả tin”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Quang Hiếu: Sống đơn giản cho đời thanh thản