MP3 Skype Recorder và musiXmatch Music Player Lyrics là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 30.6.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 30.6.2014

Một Thế Giới | 30/06/2014, 21:40

MP3 Skype Recorder và musiXmatch Music Player Lyrics là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 30.6.2014.

1. MP3 Skype Recorder 4.5 cho Windows

MP3 Skype Recorder giúp bạn thu âm các cuộc gọi điện qua Skype và xuất file thu âm thành file MP3 rất tiện lợi trong việc lưu trữ.

Sau khi cài đặt, MP3 Skype Recorder sẽ tự kích hoạt và chạy ngầm trên hệ thống, giúp tự động thu âm mỗi khi bạn thực hiện cuộc gọi Skype. Khi quá trình thu âm được khởi động, dưới khay hệ thống có hiển thị một hộp thoại báo cho bạn biết.
Hoàn tất, bạn bấm biểu tượng hình thư mục cạnh hai nút ON/OFF trên giao diện MP3 Skype Recorder để mở thư mục chứa các file MP3 đã thu được.

Nếu muốn tạm tắt tính năng thu âm Skype, bạn bấm nút OFF trên giao diện chương trình. Khi cần dùng thì bật lại nút ON. Để thiết lập chất lượng file thu âm, bạn bấm vào mục Recording settings rồi chỉnh lại các thông số âm thanh cho file.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 30.6.2014

Phiên bản MP3 Skype Recorder 4.5có dung lượng 5,48MB, tương thích Windows 7/8, tải miễn phí tại http://voipcallrecording.com/MP3SkypeRecorderSetup.msi.

2. Avant Browser 2014 Build 7 cho Windows

Avant Browser tích hợp cả ba engine Trident, Gecko, Webkit dùng trên ba loại trình duyệt phổ biến là Internet Explorer, Mozilla Firefox và Google Chrome để bạn chọn engine cần dùng khi xem một website cụ thể. Bên cạnh đó, Avant Browser còn có nhiều tính năng hấp dẫn khác như chặn quảng cáo, đăng nhập vào nhiều tài khoản cùng lúc trên một website, tự động cuộn trang web khi đọc tin, chế độ Split View hỗ trợ tách các thẻ đang mở ra thành một cửa sổ nhỏ trên màn hình,…

Để thay đổi engine cần dùng khi xem web, bạn nhấn vào biểu tượng ứng với engine đang dùng ở mép phải thanh Address và chọn sang engine khác. Để kích hoạt tính năng chặn quảng cáo trên mọi website, bạn bấm biểu tượng logo Avant Browser ở góc trái phía trên giao diện trình duyệt, chọn Tools > Enable AD Blocker.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 30.6.2014

Phiên bản mới nhất của Avant Browser có dung lượng 62,8MB, tương thích hầu hết mọi Windows, được cung cấp miễn phí tại http://dl1.avantbrowser.com/asetup.exe, hoặc tải bản rút gọn Avant Browser Lite (chỉ sử dụng duy nhất một engine Trident như Internet Explorer) tại http://dl1.avantbrowser.com/absetup.exe.

3. gBurner Virtual Drive 3.7 cho Windows

gBurner Virtual Drive hỗ trợ tạo đến tối đa 16 ổ đĩa ảo trên máy tính để xem nội dung chứa trong file ảnh đĩa thuộc hầu hết mọi định dạng thông dụng (ISO, GBI / GBP, DAA, NRG, MDF / MDS, BIN / CUE, IMG, CDI,…).

Sau khi cài đặt, dưới khay hệ thống sẽ có biểu tượng hình ổ đĩa của gBurner Virtual Drive. Bạn nhấp chuột phải vào biểu tượng ấy, chọn Mount Image File To Drive [X:] để nạp file ảnh đĩa vào ổ đĩa ảo. Nếu muốn tăng số lượng ổ đĩa ảo cần dùng, bạn rê chuột vào mục Set Number of Drives rồi bấm vào số ổ đĩa cần tạo ra (từ 1 – 16 ổ đĩa).

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 30.6.2014

gBurner Virtual Drive tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.gburner.com/gvd3.exe (32-bit, dung lượng 443,67KB) hoặc www.gburner.com/gvd3-x64.exe (64-bit, dung lượng 454,08KB).

4. musiXmatch Music Player Lyrics cho Android

musiXmatch Music Player Lyrics là ứng dụng nghe nhạc có giao diện đẹp dành cho Android, với ưu điểm là tìm và hiển thị lời bài hát trực tuyến lên màn hình bài phát nhạc, đồng bộ lời nhạc theo giọng ca sỹ.

musiXmatch Music Player Lyrics không chỉ hoạt động như một ứng dụng độc lập, mà còn chạy dưới dạng plugin hiển thị lời nhạc dành cho các ứng dụng nghe nhạc khác, như Google Music, Spotify, Rdio, Rhapshody,…

Tính năng MusicID trên musiXmatch Music Player Lyrics giúp nhận diện bài hát thông qua một đoạn âm thanh chứa giai điệu bất kỳ. Bạn chỉ cần truy cập vào tính năng này rồi phát đoạn âm thanh cần nhận diện, chương trình sẽ cho biết tên bài hát đó là gì.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 30.6.2014

Bạn tải miễn phí musiXmatch Music Player Lyrics cho thiết bị Android 2.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.musixmatch.android.lyrify.

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 30.6.2014