Ultra eBook Reader và Camu là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 31.1.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 31.1.2015

Một Thế Giới | 31/01/2015, 21:03

Ultra eBook Reader và Camu là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 31.1.2015.

1. iStonsoft iPod to Computer Transfer 3.6.104 cho Windows

iStonsoft iPod to Computer Transfer hỗ trợ chép dữ liệu từ các dòng máy iPod và cả iPhone, iPad vào máy tính với cách thức đơn giản và nhanh hơn so với khi đồng bộ bằng iTunes. Ngược lại, bạn cũng có thể chép dữ liệu từ máy tính vào iPod, iPhone, iPad từ phần mềm này.

Sau khi kết nối thiết bị iOS vào máy tính, giao diện iStonsoft iPod to Computer Transfer sẽ hiển thị các file dữ liệu trên thiết bị, gom theo từng nhóm: nhạc, video, nhạc chuông, hình ảnh,… Bạn chỉ cần vào từng nhóm rồi chép các file cần thiết ra máy tính.

phan mem

Phiên bản iStonsoft iPod to Computer Transfer 3.6.104 có dung lượng 11,23MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải tại www.istonsoft.com/downloads/iston-ipod-to-computer-transfer.exe.        

Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng key bản quyền cho iStonsoft iPod to Computer Transfer 3.6.104 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn kích hoạt bản quyền với thông tin sau:

Licensed Email: giveaway@windowsdeal.com

License Code: 5130231983E849484D6029323FA9DACA758700EB

Chương trình diễn ra đến hết ngày 2.2.2015.

2. Ultra eBook Reader 3.1.3.30 cho Windows

Ultra eBook Reader hỗ trợ đọc các file eBook và truyện tranh thuộc 12 định dạng phổ biến, gồm: PDF, PUB, MOBI, CBR, CHM, DJVU, XPS,…

Trên giao diện chương trình, bạn vào menu File, chọn Open… rồi tìm đến file eBook cần đọc. Nếu muốn đặt Ultra eBook Reader làm phần mềm mặc định mở các định dạng file được hỗ trợ, bạn vào mục File Associations… trong menu File rồi đánh dấu chọn các định dạng ấy.

phan mem

Phiên bản Ultra eBook Reader 3.1.3.30có dung lượng 4,18MB, tương thích Windows XP SP3/Vista SP2/7/8, tải tại www.ultraebookreader.com/download.         

Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng key bản quyền cho Ultra eBook Reader. Bạn truy cập vào trang www.ultraebookreader.com/giveaway.php, nhập tên và địa chỉ email vào ô trống rồi bấm Get Free License Now để nhận key qua email.

Chương trình diễn ra đến ngày 5.2.2015.

3. Anvi Folder Locker Free 1.0 cho Windows

Anvi Folder Locker giúp bạn làm ẩn đi một file, thư mục quan trọng trên máy tính. Nếu không muốn làm ẩn chúng đi, bạn có thể thiết lập mật khẩu truy cập, hoặc áp dụng quyền chỉ đọc (không cho chỉnh sửa, xoá) các file, thư mục ấy.

Ở lần đầu khởi động phần mềm, bạn điền mật khẩu bảo vệ vào hộp thoại Create Master Password, rồi bấm OK. Sau đó, trên giao diện Anvi Folder Locker, bạn bấm ADD chọn đến các file, thư mục cần bảo vệ.

Ứng với từng file, thư mục đã chọn, bạn nhấp chuột vào khung xổ xuống ở cột PROTECTION METHOD chọn chế độ bảo vệ muốn áp dụng, gồm Hide and Lock (ẩn và khoá file, thư mục), Password (đặt mật khẩu truy cập), Read Only (khoá quyền chỉnh sửa). Nếu muốn gỡ bỏ lớp bảo vệ, bạn chọn Unprotect.

Để bất hoạt hoàn toàn lớp bảo vệ của Anvi Folder Locker, bạn bấm nút ON ở góc phải giao diện chương trình để nút này chuyển sang trạng thái OFF.

phan mem

Phiên bản Anvi Folder Locker Free 1.0 có dung lượng 13,88MB, tương thích Windows XP SP2/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://download.anvisoft.com/software/aflsetup.exe.

4. Camu cho iOS, Android

Camu là ứng dụng chụp ảnh đáng chú ý cho iPhone và thiết bị Android với nhiều tính năng hấp dẫn. Tại giao diện chụp ảnh mới, bạn chỉ cần chạm và vuốt màn hình sang trái/phải để chuyển đổi qua lại giữa các hiệu ứng ảnh được cung cấp. Thay vì chụp một ảnh, bạn có thể chạm giữ vào phím chụp để quay phim, cho đến khi hoàn tất thì buông tay ra.

Bên cạnh đó, Camu còn có các chế độ chụp khá hay như chế độ Super-focus (tập trung làm rõ vùng đối tượng chính, làm mờ bối cảnh xung quanh), chế độ chụp “tự sướng” Selfie (ảnh sẽ tự động được chụp lại khi bạn giơ camera ra trước mặt và giữ nguyên không chuyển động trong vài giây) và chế độ Collage (chụp dạng cắt ghép nhiều ảnh).

Khi chụp xong, Camu cho phép bạn chèn thêm chữ với cách trình bày khá ấn tượng vào ảnh. Sau đó, bạn có thể gửi ngay ảnh, video đến một người bạn khác đang dùng Camu qua hộp tin nhắn trên ứng dụng, hoặc chia sẻ lên Instagram, Facebook, Twitter,…

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Camu dành cho thiết bị Android 4.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sumoing.camu (dung lượng 12MB). Hoặc tải bản dành cho thiết bị iOS 8.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/id667415000 (dung lượng 14,8MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 31.1.2015