Coolmuster iPhone Backup Extractor và CALCU là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 31.8.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 31.8.2015

Một Thế Giới | 31/08/2015, 20:04

Coolmuster iPhone Backup Extractor và CALCU là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 31.8.2015.

1. Imaging 2015.7 cho Windows

Imaging tập hợp nhiều công cụ hay liên quan đến hình ảnh, như công cụ lấy mã màu, chuyển đổi định dạng, kích thước ảnh, tìm ảnh trên Google Images và lấy link cho các file ảnh tìm thấy, tìm file ảnh trùng lặp, chụp ảnh màn hình,...

Trên giao diện chương trình, bạn nhấp chuột vào từng biểu tượng trên thanh công cụ để chọn tính năng cần dùng.

phan mem

Phiên bản Imaging 2015.7 có dung lượng 1,96MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1/10, tải tại http://dl-fcorp.bl.ee/Software/Imaging.zip.

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho Imaging 2015.7 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn đăng ký phần mềm với thông tin sau:

Email: freebie@sharewareonsale.com

SN: P5E628C65D8215E92B19D52247453F45B23451231

Chương trình diễn ra đến ngày 2.9.2015.

2. EaseUS Todo Backup Home 8.5 cho Windows

EaseUS Todo Backup hỗ trợ sao lưu dữ liệu trên hệ thống với nhiều chế độ khác nhau cho bạn chọn. Bên cạnh đó, phần mềm này còn có tính năng sao chép dữ liệu giữa hai phân vùng, tạo đĩa cứu hộ và xoá sạch dữ liệu trên ổ cứng để không thể phục hồi được.

Trên giao diện chương trình, bạn bấm vào một trong các tính năng sao lưu cần dùng, gồm: Disk/Partition Backup (sao lưu phân vùng hay toàn ổ cứng), File Backup (sao lưu file, thư mục cụ thể), System Backup (sao lưu phân vùng cài Windows) và Smart Backup (sao lưu thông minh một thư mục, phân vùng, chương trình sẽ tự động sao lưu các file khi nó có sự thay đổi).

Bạn bấm Clone để sử dụng tính năng “nhân bản” dữ liệu giữa hai phân vùng, hay bấm vào mục Tools để truy cập các tính năng khác như Create Emergency Disk (tạo đĩa cứu hộ để phục hồi dữ liệu đã sao lưu), Wipe Data (xoá dữ liệu an toàn).

phan mem

Phiên bản EaseUS Todo Backup Home 8.5 có dung lượng 104,05MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1/10, tải tại http://download.easeus.com/trial/tbh_trial.exe.     

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho EaseUS Todo Backup Home 8.5 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Bạn truy cập vào trang www.easeus.com/giveaways/windowsdeal.html, điền tên và địa chỉ email vào hai ô trống rồi Get it Free để nhận mã kích hoạt qua email.

Chương trình diễn ra đến ngày 2.9.2015.

3. Coolmuster iPhone Backup Extractor 2.1.23 cho Windows

Khi thực hiện sao lưu dữ liệu trên iPhone/iPad/iPod touch bằng iTunes, file sao lưu sẽ được xuất ra ở dạng SQlitedb, nên không thể xem bằng các phần mềm khác. Khi cần, bạn chỉ có thể ra lệnh phục hồi toàn bộ dữ liệu trên thiết bị iOS thông qua file SQlitedb đã có.

Coolmuster iPhone Backup Extractor hỗ trợ đọc nội dung chứa trong file sao lưu SQlitedb để từ đó, bạn có thể chỉ chọn ra một vài file quan trọng để phục hồi, không nhất thiết phải phục hồi lại toàn bộ dữ liệu như trên iTunes.

Sau khi ghim thiết bị iOS vào máy, bạn mở giao diện Coolmuster iPhone Backup Extractor lên và chọn đúng tên thiết bị để chương trình quét các file sao lưu hiện có. Khi tìm thấy, bạn chọn đến file sao lưu có chứa dữ liệu cần dùng rồi phục hồi lại riêng các file ấy ra thư mục tuỳ ý trên máy tính.

phan mem

Phiên bản Coolmuster iPhone Backup Extractor 2.1.23có dung lượng 1,96MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1/10, tải tại www.mediafire.com/download/tjrhahcrvphrzbx/cool-iphone-backup-extractor.exe.

Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho Coolmuster iPhone Backup Extractor 2.1.23 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn đăng ký phần mềm với thông tin sau:

Licensed email: iosbackup@coolmuster.com

Registration Code: CB006E4910180A209D303B69EA6B412C517753D3

Chương trình diễn ra đến hết ngày 1.9.2015.

4. CALCU cho Android

CALCU là ứng dụng máy tính với giao diện đẹp và nhiều tính năng tiện dụng dành cho Android. Điểm hay là bạn có thể chỉnh sửa lại một con số trong phép tính đã nhập để tính ra một kết quả khác, khỏi phải gõ lại toàn bộ phép tính. Các phép tính đã thực hiện cũng được lưu lại để bạn tra cứu sau.

Ngoài bàn phím số gồm các phép tính đơn giản, CALCU cũng tích hợp bàn phím khoa học, để bạn thực hiện các phép tính nâng cao.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng CALCU dành cho thiết bị Android 4.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.candl.athena (dung lượng 2,9MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Tesla vượt rào cản pháp lý cho phần mềm tự lái xe ở Trung Quốc sau chuyến đi của Elon Musk
Tesla đã vượt qua một số rào cản pháp lý quan trọng vốn từ lâu cản trở việc triển khai phần mềm hỗ trợ tự lái xe tại Trung Quốc, sau chuyến đi bất ngờ của Elon Musk tới thị trường lớn thứ hai của hãng ô tô điện Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
một giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 31.8.2015