Viet-SimpleTV và Fit Brains Trainer là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 5.1.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 5.1.2014

Một Thế Giới | 05/01/2014, 20:55

Viet-SimpleTV và Fit Brains Trainer là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 5.1.2014.

1. Viet-SimpleTV 0.4.8 b4 cho Windows

Viet-SimpleTV là phần mềm Việt hỗ trợ xem hàng trăm kênh truyền hình trong nước và quốc tế, xem truyền hình trực tiếp nhiều trận bóng đá và những bộ phim, chương trình phổ biến được tổng hợp từ YouTube cũng như nhiều nguồn chia sẻ khác trên Internet.

Giao diện Viet-SimpleTV được chia làm hai cửa sổ: Một cửa sổ trình chiếu video và một cửa sổ để bạn duyệt tìm kênh tivi hay phim cần xem. Nếu đã lỡ đóng cửa sổ chọn chương trình, bạn bấm vào biểu tượng hình ba dấu gạch ở góc trái ngoài cùng phía dưới khung phát video.

Tại cửa sổ chọn chương trình, bạn vào thẻ Kênh Tivi để xem nhiều kênh truyền hình trong nước và quốc tế, còn thanh phía trái cho lọc ra các kênh cần xem theo nội dung. Bạn chuyển sang thẻ Show-Clip để xem chương trình truyền hình nổi tiếng và vào thẻ Phim để tìm nhiều bộ phim thuộc mọi thể loại. Khi xem tivi, bạn có thể bấm vào biểu tượng nút tròn màu đỏ trên khung trình chiếu để ghi lại chương trình đang xem. Những chương trình đã ghi được hiển thị trong thẻ Ghi ở cửa sổ chọn chương trình.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 5.1.2014

Phiên bản mới nhất của Viet-SimpleTV có dung lượng 44,3MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại www.fshare.vn/folder/TZVCJVZKAT. Yêu cầu máy tính cài sẵn .NET Framework 2.0, tải tại http://download.cnet.com/Microsoft-NET-Framework-Redistributable-Package-x86/3000-10250_4-10726028.html.

2. iFunBox 2.7 cho Windows

iFunBox hỗ trợ quản lý dữ liệu trên thiết bị iOS từ máy tính rất nhanh chóng và tiện lợi, không cần thông qua iTunes còn hơi khó sử dụng đối với người mới. Ngoài tính năng trao đổi dữ liệu giữa thiết bị iOS và máy tính, iFunBox còn hỗ trợ tìm và tải thêm nhiều game, ứng dụng hay trên App Store, song chỉ cung cấp địa chỉ tải dẫn liên kết đến “chợ” App Store trên phần mềm iTunes.

Sau khi kết nối thiết bị iOS vào máy tính, bạn mở giao diện iFunBox và chọn vào thẻ cần dùng. Tại đó, bạn vào thẻ iFunBox Classic để quản lý dữ liệu trên thiết bị iOS theo dạng cây thư mục, có đầy đủ tính năng nhất. Nếu muốn quản lý dữ liệu ở giao diện đồ hoạ đơn giản hơn thẻ iFunBox Classic, bạn vào các thẻ khác như Managing App Data (quản lý dữ liệu chứa trong các ứng dụng), Quick Toolbox (nhập/xuất video, ảnh, nhạc chuông,…), Find More Apps (tìm ứng dụng hay trên App Store).

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 5.1.2014

Phiên bản iFunBox 2.7 có dung lượng 14,32MB, tương thích hầu hết mọi Windows, được cung cấp miễn phí tại http://dl.i-funbox.com/ifunbox_setup.exe.

3. Alternate QR Code Generator 1.102 cho Windows

QR Code đang được sử dụng rất nhiều trong thực tế. Bạn có thể lưu mọi loại thông tin như chữ, liên kết web hay thông tin liên hệ vào QR Code. Người xem khi muốn đọc nội dung chứa trong QR Code phải dùng ứng dụng đọc mã. Nếu có nhu cầu tự tạo QR Code trên máy tính, phần mềm Alternate QR Code Generator sẽ giúp bạn thực hiện điều đó, chỉ với một vài thao tác rất đơn giản.

Tại giao diện Alternate QR Code Generator, bạn gõ nội dung (văn bản thuần, liên kết web hay thông tin liên hệ) vào hộp Text input. Xong, bạn bấm Generate để chương trình khởi tạo QR Code. Bạn nhấp chuột phải vào QR Code ấy và chọn Save to file để lưu về máy. Mặc định, QR Code có hai màu trắng/đen. Nếu muốn tuỳ biến màu sắc cho QR Code, bạn chọn màu cần dùng tại hai mục Foreground color Background color, rồi bấm Generate để khởi tạo QR Code mới.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 5.1.2014

Phiên bản Alternate QR Code Generator 1.102có dung lượng 14,32MB, tương thích hầu hết mọi Windows, được cung cấp miễn phí tại www.alternate-tools.com/files/QRCodeGenerator.exe.

4. Fit Brains Trainer cho iOS, Android

Fit Brains Trainer cung cấp nhiều bài luyện tập giúp bạn rèn luyện trí nhớ, dành cho các đối tượng người dùng theo từng độ tuổi. Sau khi rèn luyện trí nhớ qua các bài tập được gợi ý mỗi ngày, bạn có thể chơi các game riêng lẻ theo từng mục đích luyện tập khác nhau, ví dụ như game tính toán nhanh, game luyện nhớ hình ảnh, game luyện tính phản xạ,…

Trước khi sử dụng, bạn cần đăng ký một tài khoản có khai báo tên và tuổi, giới tính để ứng dụng đưa ra chương trình luyện trí nhớ phù hợp.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 5.1.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng Fit Brains Trainer cho thiết bị Android 3.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vivitylabs.android.braintrainer (dung lượng 14MB), hoặc tải bản  cho thiết bị iOS 6.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/fit-brains-trainer/id565200595 (dung lượng 25,1MB).
Chuyên đề phần mềm mới >>>
Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan
Tesla vượt rào cản pháp lý cho phần mềm tự lái xe ở Trung Quốc sau chuyến đi của Elon Musk
Tesla đã vượt qua một số rào cản pháp lý quan trọng vốn từ lâu cản trở việc triển khai phần mềm hỗ trợ tự lái xe tại Trung Quốc, sau chuyến đi bất ngờ của Elon Musk tới thị trường lớn thứ hai của hãng ô tô điện Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội: Nhiều hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 - 7.5.2024), TP.Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự biết ơn với thế hệ cha ông đã hi sinh vì dân tộc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 5.1.2014