F-Secure KEY và TaoMix là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 5.12.2013.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 5.12.2013

Một Thế Giới | 05/12/2013, 19:39

F-Secure KEY và TaoMix là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 5.12.2013.

1. F-Secure KEY 1.0.13 cho Windows, Mac OS X, Android, iOS

F-Secure KEY là tiện ích giúp lưu giữ thông tin tài khoản của bạn trên mọi website giúp tăng tính an toàn khi đăng nhập. Dữ liệu sẽ được đồng bộ giữa nhiều thiết bị khác nhau, gồm máy tính Windows, Mac OS và cả hai nền tảng di động iOS, Android. Sau khi lưu mật khẩu, F-Secure KEY sẽ tự động điền thông tin đăng nhập vào những lần truy cập sau để bạn khỏi nhập bằng tay, tránh bị keylogger ghi lại.

Cài đặt xong, bạn khởi động F-Secure KEY, bấm Create new account để tạo mật khẩu bảo vệ. Sau khi đặt mật khẩu, bạn được chuyển đến giao diện F-Secure KEY có thiết kế rất đơn giản. Bạn nhấn Add password để lưu thông tin tài khoản trên một website nào đó, hoặc bấm Import passwords nếu muốn nhập nhanh dữ liệu đăng nhập được xuất ra từ một phần mềm có công dụng tương tự, chẳng hạn LastPass (hỗ trợ nhập định dạng XML).

Sau khi lưu, mỗi khi bấm vào khung đăng nhập trên một website nào, bạn sẽ thấy biểu tượng hình chìa khoá màu xanh của F-Secure KEY. Bạn bấm vào biểu tượng ấy và chọn tên tài khoản cần đăng nhập.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 5.12.2013

Phiên bản mới nhất của F-Secure KEY có dung lượng 10,64MB, tương thích Windows 7/8/8.1/ Mac OS X 10.7/Android 4.0 trở lên/iOS 5.0 trở lên, tải miễn phí bản ứng với hệ điều hành đang dùng tại www.f-secure.com/en/web/home_global/key.

2. goScreen 8.3.5 cho Windows

Mở nhiều chương trình, thư mục trên máy tính sẽ làm taskbar trở nên đầy các cửa sổ làm khó chuyển nhanh đến nội dung cần dùng. Để khắc phục, goScreen hỗ trợ bạn tạo ra tối đa bốn màn hình desktop ảo, mỗi màn hình sẽ chứa các chương trình hay thư mục nhất định. Khi muốn dùng vào nhu cầu nào, bạn chỉ việc chuyển nhanh đến màn hình có chứa dữ liệu tương ứng.

Sau khi cài đặt, mép trái desktop sẽ thêm thanh chứa bốn khung từ 1 đến 4 tượng trưng cho bốn desktop được tạo ra. Bạn bấm vào từng khung để chuyển đến một trong bốn màn hình, rồi mở những chương trình hay thư mục. Tên những thư mục, chương trình đang mở ở từng màn hình sẽ được liệt kê ngay trên khung đó. Bạn có thể rê chuột vào mép phải thanh rồi kéo để co giãn kích thước thanh, hay bấm biểu tượng dấu X để tắt thanh ấy đi. Khi muốn chuyển đến màn hình khác, bạn bấm biểu tượng goScreen dưới khay hệ thống rồi chọn một trong bốn màn hình cần chuyển đến.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 5.12.2013

Phiên bản mới nhất của goScreen có dung lượng 1,05MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải bản dùng thử 30 ngày (không bị giới hạn tính năng) tại www.goscreen.info/download/setup_goScreen.exe.

3. GameSave Manager cho Windows

Với những người hay chơi game trên máy tính, việc sao lưu dữ liệu game khá quan trọng. Nếu máy tính gặp trục trặc, bạn có thể khôi phục dữ liệu về như lúc sao lưu, không phải “cày” lại từ đầu.

Trong quá trình cài đặt, GameSave Manager sẽ quét qua các game đang cài trên hệ thống để hỗ trợ sao lưu các game ấy.

Trên giao diện chương trình, bạn bấm Make a backup rồi chọn game cần sao lưu. File sao lưu có định dạng GSBA và lưu ở thư mục tùy ý do bạn chọn.

Muốn phục hồi game về trạng thái khi sao lưu, bạn bấm Open Archive(s) trên giao diện GameSave Manager và chọn đến file GSBA đã có. Nếu muốn hẹn giờ sao lưu game tự động, bạn chọn mục Scheduled Task để thiết lập chi tiết.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 5.12.2013

Phiên bản mới nhất của GameSave Manager có dung lượng 7,52MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.gamesave-manager.com/?s=download.

4. TaoMix cho Android

Ứng dụng TaoMix cho phép bạn phối nhiều loại âm thanh thực có sẵn để tạo thành bản nhạc thiên nhiên, giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Thao tác điều chỉnh âm lượng của từng loại âm thanh rất đơn giản và thú vị.

Trên giao diện ứng dụng, bạn bấm biểu tượng hình ba dấu gạch để chọn âm thanh cần dùng. Sau đó, mỗi loại âm thanh đã chọn sẽ hiển thị ở dạng hình tròn trên màn hình. Bạn kéo vòng tròn màu trắng đến loại âm thanh nào thì nó sẽ được ưu tiên phát lớn hơn so với những âm thanh còn lại.

Ở phiên bản miễn phí, bạn chỉ được phối tối đa ba loại âm thanh, được nghe không giới hạn thời gian. Nếu muốn mở khoá toàn bộ âm thanh, bạn nâng cấp lên bản đầy đủ với giá 2,04 USD.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 5.12.2013

Bạn tải miễn phí ứng dụng TaoMix dành cho thiết bị Android 2.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=air.com.demute.TaoMix (dung lượng 32MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 5.12.2013