Avira Free Antivirus 2014 và Hello sms là hai trong bốn phần mềm hấp dẫn được motthegioi.vn giới thiệu ngày 6.3.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 6.3.2014

Một Thế Giới | 06/03/2014, 20:30

Avira Free Antivirus 2014 và Hello sms là hai trong bốn phần mềm hấp dẫn được motthegioi.vn giới thiệu ngày 6.3.2014.

1. Freemake Audio Converter 1.1.0.55 cho Windows

Freemake Audio Converter giúp chuyển đổi hầu hết định dạng nhạc thông dụng thành MP3, WMA, WAV, FLAC, AAC, M4A, OGG.
Không chỉ chuyển đổi định dạng nhạc, bạn cũng có thể chọn các file video (AVI, MP4, FLV, MKV,…) để chương trình tự động trích xuất phần âm thanh. Tương ứng với từng định dạng, bạn có thể tuỳ biến chất lượng âm thanh để dùng theo mục đích khác nhau. Bên cạnh đó, chương trình còn có tính năng ghép nhiều file nhạc lại thành một file chung sau khi đã chuyển đổi định dạng.
Trên giao diện Freemake Audio Converter, bạn bấm Audio, chọn đến các file nhạc hay video cần chuyển đổi định dạng. Danh sách file đã chọn được liệt kê trên giao diện chính, có kèm thời lượng, kích thước và thông số âm thanh của từng file.
Bạn bấm vào một bảy loại định dạng cần chuyển đổi sang ở thanh phía dưới. Tuỳ định dạng đã chọn mà bạn tiếp tục thiết lập chất lượng nhạc xuất ra. Xong, bạn bấm Convert để tiến hành chuyển đổi. Nếu muốn ghép nhiều file nhạc đã chọn lại thành file duy nhất, bạn bấm nút OFF tại mục Join files ở góc phải để chuyển nút này sang trạng thái ON.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 6.3.2014

Phiên bản Freemake Audio Converter 1.1.0.55 có dung lượng 14,41MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, được cung cấp miễn phí tại http://download.freemake.com/AudioConverter/Offline/FreemakeAudioConverter_1.1.0.55.exe.

2. Windows Repair 2.5.1 cho Windows

Windows Repair tổng hợp đầy đủ công cụ giúp sửa nhiều lỗi thường gặp trên Windows như lỗi registry, lỗi Windows Firewall, lỗi về ổ đĩa CD/DVD,...

Trên màn hình hiện ra lúc khởi động Windows Repair, bạn vào thẻ Step 4, bấm Create tại hai mục System Restore Registry Backup để tạo bản sao lưu hệ thống và sao lưu registry ở trạng thái hiện tại. Xong, bạn chuyển sang thẻ Start Repairs và bấm Start để đến màn hình sửa lỗi Windows.

Ở danh sách các lỗi được liệt kê ở khung phía trái, bạn nhấp vào từng lỗi để xem mô tả chi tiết hơn ở khung bên cạnh. Nếu đó là lỗi đang gặp, bạn bấm Start để tiến hành sửa lỗi. Nếu muốn tự động tắt máy hay khởi động lại máy sau khi sửa lỗi xong, bạn đánh dấu vào ô Restart/Shutdown System When Finished, rồi chọn tác vụ Restart hay Shutdown tùy nhu cầu.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 6.3.2014

Phiên bản Windows Repair 2.5.1 có dung lượng 4,95MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại www.tweaking.com/files/setups/tweaking.com_windows_repair_aio_setup.exe. Hoặc tải bản portable có dung lượng 2,95MB tại www.tweaking.com/files/setups/tweaking.com_windows_repair_aio.zip.

3. Avira Free Antivirus 2014 14.0.3.350 cho Windows

Phần mềm diệt virus miễn phí Avira Free Antivirus 2014 được bổ sung thêm hai tính năng đáng chú ý. Đầu tiên là tính năng Cloud Protection giúp bảo vệ hệ thống dựa trên nền điện toán đám mây. Cơ sở dữ liệu được cập nhật thường xuyên trên Internet nên độ chính xác khi nhận diện virus sẽ cao hơn.

Tính năng mới thứ hai là Browser Safety hoạt động ở dạng tiện ích mở rộng cho Google Chrome và Firefox, giúp kiểm tra độ an toàn của một website khi lướt web. Browser Safety gồm ba công dụng: Hiển thị độ an toàn của các website trên kết quả tìm kiếm từ Google, thống kê các mạng quảng cáo đang chèn trên một website có khả năng thu thập thông tin người dùng và tự động khoá lại những trang độc hại.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 6.3.2014

Bộ cài trực tuyến của Avira Free Antivirus 2014 có dung lượng 3,86MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại tại www.avira.com/en/avira-free-antivirus. Bản cài offline có dung lượng 132,22MB, được cung cấp tại http://install.avira-update.com/package/wks_avira13/win32/en/pecl/avira_free_antivirus_en.exe.

4. Hello sms cho Android

Nếu không thích trình quản lý tin nhắn mặc định trên Android, bạn có thể sử dụng Hello sms để trải nghiệm cách thức quản lý tin nhắn với giao diện lạ mắt hơn. Giao diện đọc tin trên Hello sms chia các cuộc hội thoại với từng người ra làm nhiều thẻ.
Mỗi thẻ được tượng trưng bằng vòng tròn có ảnh đại diện của người đang trò chuyện, các thẻ được hiển thị ở mép trái màn hình. Do vậy, việc chuyển đổi qua lại giữa các tin nhắn trở nên nhanh chóng hơn.
Bên cạnh đó, Hello sms còn cho phép bạn thiết lập chế độ phát âm báo và chế độ rung khi tin nhắn đến. Trên giao diện ứng dụng, bạn chạm vào biểu tượng hình ba dấu gạch ở góc trái phía dưới, chọn tiếp biểu tượng hình răng cưa để đến màn hình thiết lập. Tại đó, bạn đánh dấu vào mục Default messaging app để đặt Hello sms làm trình gởi nhận tin mặc định trên hệ thống.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 6.3.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng Hello sms cho thiết bị Android 2.2 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hellotext.hello (dung lượng 6,6MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 6.3.2014