YouTube Video Ad Blocker và Floatify là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 9.8.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 9.8.2014

Một Thế Giới | 09/08/2014, 20:30

YouTube Video Ad Blocker và Floatify là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 9.8.2014.

1. SuperEasy Audio Converter 2 cho Windows

Bên cạnh công dụng chính là chuyển đổi định dạng file nhạc, SuperEasy Audio Converter còn hỗ trợ cắt xén file nhạc và tải video clip từ các dịch vụ trực tuyến như YouTube, Metacafe, Dailymotion, Veoh,… rồi sau đó chuyển đổi video thành file nhạc.

Tại giao diện chính, bạn nhấp chuột vào một trong năm định dạng file nhạc cần chuyển đổi sang, gồm MP3, AAC, OGG, WMA và WAV. Ở màn hình kế tiếp, bạn bấm Add file và chọn các file nhạc cần chuyển đổi, hoặc bấm Open DVD để chọn đĩa DVD chứa video muốn chuyển đổi. Để tải về video clip từ các dịch vụ trực tuyến, bạn bấm Download rồi dán đường dẫn video vào khung trống.

Khi chuyển đổi định dạng, bạn có thể cắt xén file nhạc bằng cách chọn tên file nhạc rồi bấm nút nghe thử ở khung bên phải. Tiếp đến, bạn chọn biểu tượng hình cây kéo để khoanh vùng đoạn nhạc muốn lấy ra.
Sau cùng, bạn bấm nút hình dấu ba chấm ở khung phía dưới, chọn thư mục chứa file xuất ra và bấm Start để chuyển đổi.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 9.8.2014

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho phần mềm này. Bạn truy cập vào trang  www.windowsdeal.com/w/supereasy-audio-converter-2-discount-coupon-code, bấm Download. Tại trang kế tiếp, bạn chọn Proceed to Checkout, nhập hai lần địa chỉ email của mình vào ô Email Address và Confirm Email Address, rồi bấm Place order.

Sau đó, tại trang Checkout, bạn bấm vào liên kết Download file: seaudio.zip để tải về file cài đặt SuperEasy Audio Converter 2 đã tích hợp sẵn bản quyền (dung lượng 22,18MB).

Ở lần đầu khởi động, bạn bấm Request FREE full version key để nhận key bản quyền miễn phí.

Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 11.8.2014.

2. YouTube Video Ad Blocker cho Windows

YouTube Video Ad Blocker giúp chặn các quảng cáo được lồng vào đầu hay giữa một số video clip trên YouTube, cũng như các quảng cáo khác hiển thị trên giao diện YouTube, hỗ trợ Mozilla Firefox, Google Chrome, Internet Explorer, Safari, Opera,…

Tại giao diện YouTube Video Ad Blocker, bạn bấm vào nút Block YouTube Ads để kích hoạt tính năng chặn quảng cáo. Khi không muốn chặn quảng cáo nữa, bạn bấm Unblock YouTube Ads. Mỗi lần bật/tắt chế độ chặn quảng cáo, bạn phải khởi động lại trình duyệt web (nếu đang mở).

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 9.8.2014

Phiên bản YouTube Video Ad Blocker 1.0 có dung lượng 2,49MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://securityxploded.com/getfile_plus.php?id=9651.   

3. Logyx Pack 7.72 cho Windows

Logyx Pack tổng hợp 107 game giải đố để bạn giải trí nhẹ sau những giờ làm việc căng thẳng.

Sau khi tải về, bạn giải nén và bấm đôi chuột vào file LogyxPack.exe để mở giao diện chương trình và chơi một game ngẫu nhiên. Bạn vào menu Play để chọn game được phân thành từng nhóm theo bảng chữ cái ABC.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 9.8.2014

Phiên bản Logyx Pack 7.72 có dung lượng 810,89KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, được cung cấp miễn phí tại http://free-zd.t-com.hr/drazen/Games/LogyxPack.zip.

4. Floatify cho Android

Floatify giúp kích hoạt chế độ hiển thị thông báo dạng pop-up trên Android. Khi ở chế độ này, các thông báo mới trên hệ thống sẽ được bung ra trên một hộp thoại nhỏ ở mép trên hay mép dưới màn hình. Nhờ vậy, bạn sẽ dễ dàng biết được nội dung các thông báo mới kể cả khi đang dùng các ứng dụng khác.

Sau khi cài, bạn khởi động Floatify, bật ON tại dòng App is disabled để kích hoạt ứng dụng. Ở màn hình Notification access hiện ra, bạn đánh dấu vào ô Floatify rồi nhấn phím Back để trở về. Từ giờ, mỗi khi có thông báo mới, thông báo sẽ hiển ra một phần nội dung trên hộp thoại nhỏ nằm ở mép dưới màn hình. Bạn chạm vào thông báo để truy cập ngay vào ứng dụng chứa thông báo ấy, hay chạm và vuốt sang trái để xoá thông báo.

Khi muốn loại trừ một vài ứng dụng ra khỏi chế độ hiện thông báo dạng pop-up, bạn vào thẻ NOTIFICATIONS trên giao diện cấu hình Floatify rồi chọn mục Smart Blacklist, đánh dấu những ứng dụng không cần hiện thông báo.

Bạn vào thẻ STYLE để thiết lập giao diện và vị trí hiển thị pop-up tùy thích.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 9.8.2014

Bạn tải miễn phí Floatify cho thiết bị Android 4.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jamworks.floatify (dung lượng 1,4MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 9.8.2014