Con trai lớn, Brooklyn, giờ đây 20 tuổi, và con gái út, Harper, sẽ lên 9 tuổi vào tháng 7 năm nay.

Những tấm hình cho thấy các con của David và Victoria Beckham đã lớn

18/02/2020, 10:05

Con trai lớn, Brooklyn, giờ đây 20 tuổi, và con gái út, Harper, sẽ lên 9 tuổi vào tháng 7 năm nay.

Con trai lớn Brooklyn Beckham và bạn gái Nicola Peltz

David Beckham và Victoria Beckham trở thành chủ đề bàn tán của truyền thông khi họ kết hôn vào năm 1999. Cùng năm, Victoria sinh con trai Brooklyn Beckham. Không lâu sau, cặp đôi nhanh chóng nuôi dạy một gia đình gồm 4 đứa con.

Gia đình Beckham gồm có các con trai Brooklyn, Romeo và Cruz Beckham và cô con gái duy nhất, Harper Beckham. Giờ đây, bọn trẻ đã lớn! Con trai cả, Brooklyn, 20 tuổi, cùng với con gái út, Harper, sẽ lên 9 tuổi vào tháng 7 năm nay.

Dường như David và Victoria khá xuất sắc khi nuôi dạy những đứa con dễ thương. Gia đình họ không chỉ hỗ trợ nhau trong mọi việc, mà còn thích chia sẻ thông tin trên mạng. Dưới đây là những hình ảnh con cái của nhà Beckham trông đã lớn!

Câu chuyện bắt đầu

Câu chuyện không thể hoàn chỉnh nếu không có một tấm hình của gia đình trước khi bọn trẻ lớn nhanh như thổi! David Beckham và Victoria Beckham làm đám cưới vào năm 1999 và bắt đầu tăng nhân khẩu ngay sau đó. Trong khi cô con gái út, Harper, chưa chào đời, người ta chỉ có thể bình luận về tấm hình của 3 cậu bé đáng yêu này rằng họ ăn mặc sành điệu khi ra sân bay.

Ngày của mẹ

Thoáng chốc mà 20 năm đã trôi qua. Bọn trẻ không chỉ có mặt đầy đủ trong tấm hình, mà chúng còn lớn nhanh như thổi. Cả gia đình chụp tấm hình dễ thương này hồi năm ngoái nhân Ngày của mẹ! Victoria đăng tấm hình trên Instagram, giới thiệu gia đình hạnh phúc.

Chương trình thời trang đã sẵn sàng

Mẹ Victoria Beckham là một trong những nhà thiết kế thời trang lớn nhất của Anh, thế nên, không có gì ngạc nhiên khi nhìn thấy cả gia đình ngồi ở hàng ghế đầu tiên tại hầu hết các chương trình thời trang do Victoria tổ chức. Người hâm mộ thích ngắm gia đình này, và thật là vui khi nhìn thấy mỗi người một phong cách!

Ủng hộ mẹ

Như đã kể, Victoria Beckham sản xuất nhiều chương trình thời trang trong năm để giới thiệu các bộ sưu tập mới của cô. Vì thế, 3 cậu con trai Brooklyn, Romeo và Cruz Beckham, và cô con gái út Harper Beckham ngồi ở hàng ghế đầu tiên để ủng hộ mẹ.

Sánh đôi

Trong khi người hâm mộ nhớ Brooklyn Beckham như là một cậu bé, anh chàng đã bước sang tuổi 20 và hẹn hò! Ngôi sao tạo sự chú ý với giới truyền thông khi từng có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Chloe Grace Moretz, người mẫu Hana Cross, diễn viên Phoebe Torrance và giờ đây chuyển sang diễn viên Nicola Peltz!

Gia đình cùng cười

Những người nhà Beckham không chỉ là một trong những gia đình có ngoại hình ưa nhìn nhất trong giới giải trí, mà họ còn biết cách chụp hình. Trong khi David và Victoria thích đăng những tấm hình như thế này lên mạng xã hội, tấm hình này chắc chắn là một trong những tấm hình được ưa thích của người hâm mộ, khi cho thấy sự giản dị của gia đình.

Sống là biết cho đi

Dù gia đình vô cùng giàu có, nhưng David và Victoria luôn dạy các con thấm nhuần lòng biết ơn và lòng nhân từ. Victoria đưa các con đến hòn đảo Sumba, Indonesia và dạy cho bọn trẻ tầm quan trọng của việc cho đi.

Vui vẻ

Trong nhà, Romeo là đứa con giống cha nhất, David Beckham. Không thể phủ nhận rằng cậu bé đã trở thành một chàng trai tuấn tú. Chàng trai 17 tuổi cũng khá hiểu biết về mạng xã hội và đăng một vài tấm hình dễ thương của mình, trong đó có tấm hình này.

Cha nào con nấy

Như đã kể, Romeo là đứa con giống người cha huyền thoại bóng đá nhất, David Beckham. Romeo giống cha từ nét mặt đến màu tóc, khiến cho câu nói “Cha nào con nấy” khá thích hợp trong trường hợp này. Có vẻ như Romeo cũng là một người hâm mộ dòng hàng quần áo Drew của ca sĩ Justin Bieber.

Mẹ và con trai

Trong khi Romeo trông rất giống cha David Beckham thì cậu con trai lớn Brooklyn Beckham trông giống mẹ nhất, Victoria! Hai mẹ con thường xuyên thể hiện tình cảm trên Instagram.

Cha đỡ đầu

Khi bạn nổi tiếng như gia đình Beckham, không nghi ngờ gì bạn sẽ có một số người bạn nổi tiếng, ví dụ như ca sĩ Marc Anthony. Marc là bạn tốt của gia đình Beckham, vì thế, anh là cha đỡ đầu của Cruz Beckham tại lễ rửa tội của Cruz vào năm ngoái. Marc và David thân thiết với nhau từ lâu nên chuyện này không có gì là sốc!

Tình thương của anh trai

Harper Beckham, người sẽ lên 9 tuổi vào tháng 7 năm nay, là con út của gia đình Beckham. Tuy nhiên, cô may mắn khi có 3 anh trai những người sẽ luôn ủng hộ cô. Brooklyn cho thấy “tình thương của anh trai” trong tấm hình này khi ngồi với em gái Harper.

Dẫn dắt trào lưu

Mẹ Victoria Beckham là một biểu tượng thời trang, thế nên không có gì ngạc nhiên khi các con cô noi gương mẹ. Cruz Beckham luôn được chưng diện trang phục mới từ đầu đến chân, và chúng ta chỉ có thể nhận xét rằng chàng trai giống mẹ về ngoại hình. Có vẻ như chàng trai thu hút mọi ánh nhìn khi mặc bộ trang phục này.

Bạn gái mới

Dường như Brooklyn Beckham không phải là đứa con duy nhất trong gia đình Beckham có bạn gái. Tuy Romeo Beckham chỉ mới 17 tuổi, người hâm mộ không ngạc nhiên khi nhìn thấy chàng trai chia sẻ tình yêu của mình. Romeo được cho là đang hẹn hò với người mẫu Mia Regen từ mùa hè 2019, và thời gian gần đây, cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Lễ rửa tội cho các con

Harper và anh trai Cruz Beckham được rửa tội vào tháng 12.2019, và hai đứa trẻ trông rất thời thượng. Theo tạp chí Hello, Harper thiết kế áo đầm cho lễ rửa tội của mình. Cruz trông bảnh bao hơn bao giờ hết. Một số gương mặt nổi tiếng tham dự sự kiện riêng tư này bao gồm cha mẹ đỡ đầu của họ, ca sĩ Marc Anthony và diễn viên Eva Longoria.

Selfie

Người hâm mộ thích mối quan hệ mà ông bố David Beckham chia sẻ với con trai Romeo. Cả David và Victoria dường như là những bậc cha mẹ rất thực tế. Họ dành nhiều thời gian cho gia đình. Tấm hình này được chia sẻ trên Instagram của David, cho thấy anh dành tình yêu cho con trai của mình!

Ăn sinh nhật

Trong khi David và Victoria Beckham không thể tham dự sinh nhật của Romeo Beckham, họ để những người giữ trẻ tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 17 cho Romeo với các anh chị em. Chắc chắn gia đình có một bữa tiệc sinh nhật muộn cho Romeo, nhưng người ta thích ngắm hình các anh em nhà này vì họ luôn thân thiết và hỗ trợ lẫn nhau.

Cô gái bé nhỏ của cha

Dù David và Romeo có một mối quan hệ đặc biệt, nhưng David cũng rất chiều chuộng con gái út Harper. Tấm hình dễ thương của gia đình được chụp trong bữa cơm trưa nhân Ngày của cha năm 2019.

Kỳ nghỉ của gia đình

Trong khi người ta cho rằng gia đình Beckham sẽ đi nghỉ ở địa điểm nào đó ấm áp và xa lạ, ví dụ như hòn đảo nhiệt đới thì có vẻ như họ thích đùa giỡn với tuyết! Cả gia đình đến Saint Gervais ở Pháp để trượt tuyết trong kỳ nghỉ. David Beckham đăng hình của anh và Brooklyn tận hưởng ánh nắng mặt trời của Pháp trên Instagram.

Paparazzi săn hình

Trong khi David và Victoria từng là cặp đôi được săn hình nhiều nhất thì dường như paparazzi đang gia tăng sự quan tâm đến những đứa con của họ. Brooklyn Beckham và bạn gái Nicola Peltz bị phát hiện khi đi ăn tối tại nhà hàng Craig ở Los Angeles vào ngày 7.1 vừa qua.

Mê Linh (theo Daily Mail, People, E Online)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
12 phút trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những tấm hình cho thấy các con của David và Victoria Beckham đã lớn