Chiều 19.4, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Nhật Trường (20 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) để làm rõ về hành vi hiếp dâm và trộm cắp tài sản.

Những tên trộm nổi lòng tà vì nữ chủ nhà ăn mặc hớ hênh

Thảo Hương | 20/04/2016, 07:11

Chiều 19.4, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Nhật Trường (20 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) để làm rõ về hành vi hiếp dâm và trộm cắp tài sản.

Rạng sáng 19.4,tên Trường (ảnh) và mộtđồng phạm cùng là dân nghiện ma túymàTrường khai mới quen nênkhông rõ lai lịch rủ nhau đột nhập nhà dân để trộm tài sản.Hai tên nàyphát hiện nhà trọ chị Ph.(23 tuổi, nhân viên bán vé xe buýt)ở số 78, đường số 6, KP4, phường Tam Phú không đóng cửa sau nên tìm cách đột nhập.

Sau khi quan sát, chúng tự phân công nhiệm vụ.Trường trèo tường vào trong khitên còn lại đứng bên ngoài cảnh giới. Thấy có động, tên cảnh giới đã tẩu thoát. CònTrường sau khileo tường rào đãtrộm 1 ba lô, 1 túi xách và 1 chiếcbóp bên trong có 500.000 đồng.Tuy nhiên, khinhìn thấy chị Ph. nằm ngủ hớ hênh, Trường đãnổi lòng tà vàđãdùng hung khílà cây kéo mang theo đểkhống chế nhằmthực hiện hành vi đồi bại.

Lực lượng công an, dân phòng sau khi nhận đượcthông báo từ người dânđã có mặt tại hiện trường.Thấy động, Trườngđịnh bỏ trốn.Chị Ph. lợi dụng cơ hội bỏ chạy xuống dưới nhà kêu cứu. Sau đó, lực lượng công an đã bủa vây bắt gọn tên trộm trong tình trạng không mảnhvải che thân, cùng tang vật là chiếc kéo nhọn dùng để khống chế nạn nhân.

Vụ việckhá giống chuyện xảy ra vàonăm2013, nam sinh có tênP.V.T.H. (khi ấy18 tuổi, quê Quảng Nam) cũng có hành vitương tự khi trọ tạimột KTX sinh viên ởĐà Nẵng.

Báo chí khi ấy đưa tin, vào3 sángngày 27.11, thấy mọi người trong KTX đã ngủ say, H. rời phòng của mình tại tầng 2 đingược lên tầng 3. Khi đến phòng B314, phát hiện cửa chính không khóa chốt, H. liền đột nhập, trộmchiếc điện thoại của chị D.T.H. (quê Quảng Bình) và 29.000 đồng của chị H.N.S. (quê Nghệ An). Cả 2 nữ sinh đều bằng tuổi H.

Sau khi lấy trộmtài sản, H. định tháo lui thì phát hiện chị S. nằm ngủ, mặc đồ hớ hênhnên quên mất là mình đang đi ăn trộm và dừng lại chiêm ngưỡng. Sau đó,H. chạy về phòng mình lấy chiếc kéo rồi quay lại phòng chị S. tiếp tục ngồi... ngắm và chờ thời cơ.Quan sát thấy chị S. đã thật sự say giấc, H.dùng kéo cắt quần của "mục tiêu".

Cuối cùng, chị S. thức giấc tri hô nên H. vội bỏ trốn. KhiH. đang trèo qua đường lan can từ phòng B314 sang phòng B316 thì bịbắt giữ, giao cho công an. Khi công an hỏi về động cơ,H. trả lời rất ngây thơ: “Lâu nay thường nghe bạn bè nói về vẻ đẹp bên trong của phụ nữ nhưng chưa được thấy nên khi phát hiện chị S. ăn mặc quá mát mẻ, lại ngủ say nên mới cắt quần để xem cho biết”.

T.H
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
3 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những tên trộm nổi lòng tà vì nữ chủ nhà ăn mặc hớ hênh