Cách tổ chức tiệc tùng, khoe tài khoản ngân hàng, hàng hiệu của những tiểu thư 9X này khiến các thiếu gia phải tròn mắt và lắc đầu chào thua.

Những tiểu thư chơi ngông khiến thiếu gia xanh mặt

Một Thế Giới | 22/09/2015, 11:36

Cách tổ chức tiệc tùng, khoe tài khoản ngân hàng, hàng hiệu của những tiểu thư 9X này khiến các thiếu gia phải tròn mắt và lắc đầu chào thua.

>>Tỏ tình thất bại với cô gái xinh nhất ĐH Thương Mại, nam sinh không từ bỏ

>>Sốt clip thiếu nữ thoát y giữa phố vì cãi nhau với bạn trai

>>Những màn đốt tiền, ăn chơi trụy lạc gây sốc của thiếu gia (P4)

>>Đuổi bạn gái chân dài khỏi nhà vì bị quấy rối khi chơi game

>>Những hình ảnh không thể tin nổi của học sinh, sinh viên Việt (P3)

Tiểu thư phong cách tomboy tổ chức tiệc xa hoa với chân dài

Zhang Jiale, 22 tuổi, đăng tải bộ ảnh trang lên trang cá nhân trên mạng xã hội Weibo, ghi lại hàng loạt bữa tiệc xa hoa với phong cách tomboy cùng các món đồ xa hoa như điện thoại đính kim cương, siêu xe Aston Martin, máy bay riêng… Nhiều người bày tỏ sự ghen tị, nhưng không ít người phẫn nộ trước cách tiêu tiền phung phí của tiểu thư này.

Bộ ảnh đã khơi lại một cuộc tranh cãi lâu nay về lối sống của “thế hệ thứ hai giàu có”. Những đứa con hư hỏng của các ông chủ từng giàu lên vào những năm 1980 và 1990 được xem như các ví dụ điển hình cho thấy sự suy giảm đạo đức tại Trung Quốc.

Zhang Jiale là con gái của Zhang Jun, ông trùm điện tử, bất động sản và bảo hiểm và là người đứng đầu hãng bảo hiểm Sinolife tại Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông.
tieu thu choi ngong

Zhang Jiale tổ chức tiệc xa hoa với dàn chân dài...
tieu thu choi ngong
... và khoe hàng hiệu.

Zhang Jiale, một trong 4 người con của ông Zhang Jun, viết trên Weibo: “Tiền có thể giúp bạn mua một ngôi nhà, nhưng không phải một gia đình, một chiếc đồng hồ nhưng không mua được thời gian, một chiếc giường nhưng không phải giấc ngủ, một cuốn sách nhưng không phải kiến thức, dịch vụ chăm sóc y tế nhưng không phải sức khỏe”.

Những thứ khác mà Zhang Jiale mua được bằng tiền như hàng đống nữ trang đắt tiền, các chân dài tháp tùng cô tới các bữa tiệc và thẻ thành viên của câu lạc bộ đua siêu xe của Trung Quốc. Cô này cũng được tin là một tín đồ siêu xe.

Zhang Jiale được cho là có quan hệ tình cảm với một người mẫu 19 tuổi có tên là Vanessa Yang.

Sau khi bộ ảnh được đăng tải, một số dân mạng tỏ ra ghen tị với sự giàu có của Zhang Jiale, nhưng nhiều người khác cũng thể hiện thái độ giận dữ trước lối sống xa hoa.

Nữ nhân viên hội chữ thập đỏ khoe tài khoản ngân hàng “khủng”

Guo, cô gái xinh đẹp 20 tuổi, trước đây đã gây nên một cơn bão tranh luận trên mạng xã hội khi cô phô trương lối sống xa xỉ với siêu xe, túi xách Hermes trong khi (tự nhận) làm việc cho Hội chữ thập đỏ ở Trung Quốc.

Cô đã bị các thành viên trong nhóm nhà giàu có tên gọi Câu lạc bộ ô tô thể thao (SCC) tố cáo vì chào mời bán dâm tại Hainan Rendez-Vous 2013, một cuộc triển lãm hàng năm về du thuyền, máy bay phản lực tư nhân và chiếc xe sang trọng được tổ chức tại Tam Á, tỉnh Hải Nam.
Guo đã phản ứng lại với tin tức này bằng cách tung một bức ảnh mình cầm những chiếc thẻ đánh bạc trị giá 5 triệu nhân dân tệ (800.000 USD) tại casino, với ngụ ý rằng mình không thiếu tiền. Ngay lập tức, có tin đồn rằng các thành viên của SCC đã trả đũa bằng cách trưng các tấm ảnh về tài khoản ngân hàng của họ.
tieu thu choi ngong
Guo Meimei và những bức ảnh phô trương lối sống xa xỉ

tieu thu choi ngong
 
Bức ảnh chụp màn hình một tài khoản ngân hàng có 3,7 tỷ nhân dân tệ, tương đương 597.000 triệu USD.

Mới đây, cô cũng đăng một tấm ảnh chụp màn hình của tin nhắn điện thoại di động được gửi từ ngân hàng thông báo rằng lúc 11:12 sáng 23.5.2013, số dư tài khoản của cô là 5.137.869.875 nhân dân tệ (838 triệu USD) sau khi bị trừ một khoản tiền7.240 nhân dân tệ (1.180 USD).

Hành động của cô bị dân mạng Trung Quốc đã gọi cô là “mặt dày” đến “đáng hổ thẹn”.

Tiểu thư 9X thừa kế 4 tỉ USD, khoe ảnh ăn chơi không tiếc tiền

Là con gái của ông chủ tịch sở hữu một chuỗi trung tâm mua sắm lớn nhất Trung Quốc nên Dorothy Wang, 26 tuổi, được thừa kế một khối tài sản khổng lồ là 4 tỉ USD.

Khẳng định sự giàu có, cô gái sinh năm 1990 tạo cho mình một cuộc sống rất xa hoa. Ở tuổi 26, cô sở hữu máy bay riêng và đang là một ngôi sao ở khu mua sắm xa xỉ Beverley Hills, Mỹ.
tieu thu choi ngong
Dorothy Wang thừa kế 4 tỉ USD.
 

Trên Instagram, Dorothy thường xuyên đăng ảnh chụp, khoe những món hàng hiệu có giá từ vài nghìn đến cả trăm nghìn USD. Sống xa hoa nên suy nghĩ, quan niệm sống của Dorothy Wang cũng khá "khác người".

Theo Daily Mail, Dorothy Wang cho biết cô không thích nấu ăn, không thích phải làm việc nặng nhọc. Cuộc sống của Dorothy Wang vốn dĩ đã được trải bằng vô số tiền của từ gia đình nên chỉ xoay quanh các công việc "ăn chơi", "mua sắm", "du lịch" và "hưởng thụ". Trong tương lai gần, Dorothy Wang sẽ thừa hưởng toàn bộ gia tài, cơ nghiệp lẫy lừng.
 tieu thu choi ngongtieu thu choi ngong
Khoe cuộc sống xa hoa và hàng hiệu là sở thích của Dorothy Wang.

Điều đáng chú ý: Dorothy luôn tìm cách chứng minh những gì cô nói về cuộc sống của mình là thật thông qua những bức ảnh chụp tài sản hay những cuộc ăn chơi, hưởng thụ của mình.

Những chiếc áo phông mà Dorothy Wang mặc hàng ngày cũng toàn là hàng hiệu Balmain, Heiress có giá cả nghìn đô. Dorothy Wang cho biết cô luôn chọn các khách sạn đắt tiền nhất trong những chuyến du lịch của mình bởi đơn giản cô ghét cảm giác chật chội, thiếu tiện nghi và kém sang trọng hơn ở nhà mình. Tiểu thư 9X này từng khoe mẽ rằng phòng ngủ của mình rộng đến mức đặt 5 chiếc Rolls-Royce vào cũng được.

Không thể phủ nhận rằng cuộc sống xa hoa, giàu có của Dorothy Wang là mơ ước của rất nhiều cô gái khác.

Tuy nhiên, nhìn vào cái cách mà Dorothy khoe khoang hay nghe những phát ngôn của cô, không ít người cảm thấy khó chịu, thậm chí coi thường.

Dorothy Wang chỉ hưởng thụ, tiêu tiền và khoe khoang trong khi tài sản mà cô có được chỉ hoàn toàn đến từ những điều may mắn. Cô gái trẻ dù này rất giàu nhưng lại chẳng có mấy tài sản do chính tay mình làm ra.

>>Nơi phụ nữ tắm không cần đóng cửa, quái xế Việt chôn mô tô trăm triệu

>>Bán con gái mua iPhone và những việc điên rồ của fan cuồng Apple

>>Những màn đốt tiền, ăn chơi trụy lạc gây sốc của thiếu gia (P3)

>>Ôm hận vì người yêu bị vệ sĩ kiểm định chất lượng trước mặt

>>Gái xinh cho phép bạn trai lăng nhăng, bị đâm chết vì không cho sờ mó

>>Clip cưới người chết và 4 tập tục hôn nhân đáng sợ trên thế giới

>>Clip phát hiện vợ xinh ngoại tình tại nhà và cái kết không ngờ


Nhân Hoàng
(tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những tiểu thư chơi ngông khiến thiếu gia xanh mặt