Clip tỏ tình lãng mạn với bóng bay ở sân trường Đại học Thương Mại (Hà Nội) chiều 21.9 thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Chưa nhận được sự đồng ý của cô gái xinh nhất Đại học Thương Mại, Minh Tuấn không nói lời cay đắng và quyết không bỏ cuộc.

Tỏ tình thất bại với cô gái xinh nhất ĐH Thương Mại, nam sinh không từ bỏ

Một Thế Giới | 22/09/2015, 08:21

Clip tỏ tình lãng mạn với bóng bay ở sân trường Đại học Thương Mại (Hà Nội) chiều 21.9 thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Chưa nhận được sự đồng ý của cô gái xinh nhất Đại học Thương Mại, Minh Tuấn không nói lời cay đắng và quyết không bỏ cuộc.

>>Sốt clip thiếu nữ thoát y giữa phố vì cãi nhau với bạn trai

>>Những màn đốt tiền, ăn chơi trụy lạc gây sốc của thiếu gia (P4)

>>Đuổi bạn gái chân dài khỏi nhà vì bị quấy rối khi chơi game

>>Những hình ảnh không thể tin nổi của học sinh, sinh viên Việt (P3)

Trong clip này,  Minh Tuấn che kín từ đầu xuống chân bằng trang phục bìa các tông, tay cầm một chú gấu bông đến gặp người trong mộng giữa sân trường đông người.

Chuẩn bị kỹ lưỡng cho màn tỏ tình cùng sự trợ giúp của nhiều người bạn, Minh Tuấn vẫn chưa nhận được cái gật đầu đồng ý của Phương Thảo, nữ sinh cùng tuổi và được cho là xinh nhất Đại học Thương Mại.

Được biết, hai nhân vật chính trong clip đều là sinh viên năm hai Đại học Thương Mại và cùng tham gia Câu lạc bộ nhà quản trị tương lai (FBA). Minh Tuấn học khoa Thương mại quốc tế, còn Trần Minh Phương Thảo học khoa Kinh tế - Luật.

Sau khi tỏ tình thất bại chiều qua, Minh Tuấn đã viết thư trên Facebook như sau: “Về nhà online Facebook, ngập tràn news feed là hình ảnh vụ tỏ tình. Không được như những gì mà mình mong muốn nhưng dù sao thì mình cũng xin được gửi lời cám ơn đến các anh chị, bạn bè trong Câu lạc bộ FBA. Cám ơn anh Thành guitar đã giúp mình chuẩn bị màn tỏ tình ngày hôm nay.

Thực sự mà nói, mình rất buồn khi Thảo chưa nhận lời ngay. Và cũng không nghĩ chuyện này lại được các báo để ý và đưa tin nhanh đến vậy. Mình vốn là người coi trọng tình cảm. Cũng chỉ muốn làm cái gì đó thật đặc biệt để dành tặng cho bạn ấy thôi.

Hai đứa mình quen biết nhau từ khi bước chân vào FBA và Tuấn đã bị cảm nắng cô bạn nhưng lại không dám thổ lộ. Cùng hoạt động trong FBA, Thảo xinh đẹp và luôn năng nổ trong các hoạt động của câu lạc bộ. Mình bị cuốn hút bởi giọng hát và tài năng của Thảo.

Nhiều lúc nghĩ, Thảo xinh và giỏi như vậy thì mới không với tới được.

Nhưng nhờ sự trợ giúp nhiệt tình của bạn bè và anh chị FBAers mà mình mới đủ can đảm để hành động như vậy. Chưa bao giờ Tuấn nghĩ mình sẽ có đủ dũng cảm để đứng trước ma9t5 Thảo cũng như hàng trăm người như thế này đâu.

Cam đảm để yêu! Tớ chờ câu nhé!"

To tinh that bai voi co gai xinh nhat DH Thuong Mai, nam sinh khong tu bo-hinh-anh-1
Tâm thư của nam sinh tỏ tình thất bại với cô gái xinh nhất ĐH Thương Mại.

Không biết liệu Phương Thảo có suy nghĩ lại và đồng ý làm bạn gái của Minh Tuấn trong tương lai khi đọc thư này.
Trước đó, Thảo trả lời Zing về màn tỏ tình như sau: “Khi ấy, mình đang chuẩn bị ra về, rất nhiều bạn chạy đến tặng bóng bay suốt từ tầng 3 xuống tận tầng 1. Chưa hiểu chuyện gì xảy ra, mọi người kéo mình ra giữa sân trường. Dù rất bất ngờ trước tình cảm của cậu bạn cùng tuổi, mình vẫn quyết định từ chối vì cần thêm thời gian suy nghĩ ”.

>>Nơi phụ nữ tắm không cần đóng cửa, quái xế Việt chôn mô tô trăm triệu

>>Bán con gái mua iPhone và những việc điên rồ của fan cuồng Apple

>>Những màn đốt tiền, ăn chơi trụy lạc gây sốc của thiếu gia (P3)

>>Ôm hận vì người yêu bị vệ sĩ kiểm định chất lượng trước mặt

>>Gái xinh cho phép bạn trai lăng nhăng, bị đâm chết vì không cho sờ mó

>>Clip cưới người chết và 4 tập tục hôn nhân đáng sợ trên thế giới

>>Clip phát hiện vợ xinh ngoại tình tại nhà và cái kết không ngờ

>>Bị ca sĩ đâm chết vì đánh đàn dở, gà bị chặt đầu 18 tháng vẫn sống

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
15 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tỏ tình thất bại với cô gái xinh nhất ĐH Thương Mại, nam sinh không từ bỏ