Cùng là những người nổi tiếng, cùng là những nghệ sĩ có rất nhiều fan hâm mộ và được báo giới ủng hộ về một tình bạn đẹp trong showbiz vốn rất "nhiễu nhương".

Những tình bạn “bạc như vôi” của showbiz Việt

Một Thế Giới | 23/09/2015, 06:00

Cùng là những người nổi tiếng, cùng là những nghệ sĩ có rất nhiều fan hâm mộ và được báo giới ủng hộ về một tình bạn đẹp trong showbiz vốn rất "nhiễu nhương".

Tuy nhiên, đôi khi chỉ vì một vài xích mích nhỏ đã dẫn đến một hình ảnh không đẹp, thậm chí tình bạn giữa các nghệ sĩ bỗng nhiên... xa lạ. Họ cạch mặt nhau, thậm chí lôi nhau ra tòa để phân xử đúng sai.
Trong một môi trường cạnh tranh khốc liệt và đầy thị phi như showbiz Việt, các mối quan hệ cũng vì thế mà trải qua không ít sóng gió. Thậm chí, có những người bạn từng rất thân thiết, bỗng chốc trở thành kẻ thù hoặc không nhìn mặt nhau. Tuy nhiên, làng giải trí Việt vẫn tồn tại không ít tình bạn thực sự thân thiết, sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm, tiếp tục làm bạn. 
Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đã có một khoảng thời gian thân thiết. Kể cả khi dính những scandal họ luôn bảo vệ nhau trước "búa rìu dư luận". Mỗi lần Mr. Đàm sang Mỹ lưu diễn đều ghé nhà Quang Lê chơi, thậm chí Mr. Đàm còn coi bố mẹ Quang Lê như là bố mẹ của mình. 
Nhung tinh ban “bac nhu voi” cua showbiz Viet-hinh-anh-1
Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê tan vỡ tình bạn do một "gà cưng" đã khiến không ít fan hâm mộ nuối tiếc
Tuy nhiên, vào giữa năm 2015, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tố cáo Quang Lê chơi xấu mình khi hớt tay trên "gà cưng" của anh. Ông hoàng nhạc Việt cho rằng chính mình đã tìm ra giọng ca đường phố có tên "Nghĩa", nhưng công ty của Quang Lê đã cố tình không để ý đến điều này và ký hợp đồng với Nghĩa. Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng còn tuyên bố: "Nếu muốn yên thân thì đừng bao giờ đụng vào những gì có liên quan đến 3 chữ Đàm Vĩnh Hưng. Nhắc cho chú nhớ. Khi anh đã viết thẳng thừng tên của chú ra như thế này thì chú phải biết giữa anh và chú là không còn gì nữa"
Ngay sau đó, ca sĩ Quang Lê đã đưa ra những bằn chứng để bảo vệ mình, tuy nhiên Đàm Vĩnh Hưng không chấp nhận và từ đó tình bạn của 2 chàng ca sĩ này đã chính thức chấm dứt.
Người hâm mộ không khỏi tiếc nuối và chán chường cho một tình bạn lâu năm nhưng dễ dàng tan vỡ... chỉ vì 1 chú "gà cưng".
Siu Black – Phương Thanh 
Trong showbiz, không ai là không biết đến tình bạn thân thiết giữa Siu Black và Phương Thanh. Trong vụ việc Siu Black nợ tiền tỷ bị tung ra vào năm ngoái, Phương Thanh đứng ra bênh vực và kêu gọi giúp đỡ. Nhưng không biết lý do gì, cả hai tránh mặt nhau. Mới đây nhất, quan hệ giữa Phương Thanh và Siu Black lại được “hâm nóng” khi Phương Thanh thể hiện nỗi bức xúc của mình xung quanh việc giúp đỡ chị Siu cách đây 2 năm khi Siu Black bị vỡ nợ. Ở thời điểm đó, việc Phương Thanh đứng ra giúp chị Siu dàn xếp chuyện nợ nần khiến không ít người cảm phục.Tuy nhiên, sau đêm nhạc giúp đỡ Siu Black, người ta không thấy Phương Thanh song hành cùng Siu Black nữa. “Họa mi” của núi rừng Tây Nguyên cũng lên báo ngậm ngùi chia sẻ cô không còn ai là bạn ở showbiz nữa. 
Nhung tinh ban “bac nhu voi” cua showbiz Viet-hinh-anh-2
Siu Black – Phương Thanh trong một đêm nhạc
Thậm chí, khi được hỏi về những gì đã giúp Siu Black, ca sĩ Trống vắng thẳng thắn cho biết cô không còn quan tâm và không muốn nhắc đến Siu Black nữa. Mới đây, vụ việc này bất ngờ bị “đào xới” trở lại khi Phương Thanh bày tỏ bức xúc trước thông tin cô “ăn quỵt” tiền trả nợ của Siu Black. Theo những gì Phương Thanh chia sẻ thì công chúng ngầm hiểu, nữ ca sĩ đã phải nghe lại những lời không hay mà Siu Black nói về cô qua người thứ 3. Siu Black phủ nhận tất cả và cho rằng có người đặt điều để “chơi” mình. Mâu thuẫn vẫn đang sôi sục khi cả hai nhất quyết “đấu khẩu” qua mạng xã hội mà không chịu ngồi lại cùng nhau “ba mặt một lời”. Chưa biết sự tình ra sao nhưng tình bạn giữa hai người có lẽ khó còn cách cứu vãn.
Trước đó, Phương Thanh cũng có tình bạn khá thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, mối quan hệ này cũng nhanh chóng tan vỡ. Gần 10 năm qua, Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng không có cuộc trò chuyện nào. Thậm chí, có tin đồn còn cho rằng Phương Thanh nghĩ mình bị Mr. Đàm “chơi ngải”.
Hồng Nhung và Thanh Lam
Hồng Nhung và Thanh Lam vốn là đôi bạn thân cả trong âm nhạc và cuộc sống. Họ đã có chung những kỷ niệm không thể nào quên. Tuy nhiên, kể từ sau khi Thanh Lam ly hôn với Quốc Trung, mối quan hệ giữa chị và Hồng Nhung gần như chấm dứt. Có nhiều người đồn đoán, tình bạn của cả 2 đã tan vỡ là do Quốc Trung, tuy nhiên cả Hồng Nhung và Thanh Lam đều phủ nhận thông tin này. 
Nhung tinh ban “bac nhu voi” cua showbiz Viet-hinh-anh-3
Thanh Lam và Hồng Nhung
Và khi được hỏi, nhạc sĩ Quốc Trung đã thẳng thắn cho hay  "Tôi nghĩ tình bạn thực sự thân thiết giữa hai người không bao giờ tan vỡ và mất đi bởi một người thứ ba. Tôi lại càng không đủ tài năng để làm được việc đó với hai người phụ nữ vốn rất cá tính và độc lập như thế".
Dương Yến Ngọc và Pha Lê
Vốn nổi tiếng và được nhiều người săn đón, cả người mẫu Dương Yến Ngọc và Pha Lê đã tạo dựng cho mình được một tình bạn khá bền chặt. Kể cả khi Pha Lê có dính scandal thì Dương Yến Ngọc luôn lên tiếng để bảo vệ bạn mình.
Tuy nhiên, tình bạn của cả 2 chỉ thật sự bị "thử thách" khi Dương Yến Ngọc lấy chồng là doanh nhân Trần Thông. Khi Dương Yến Ngọc ở nhà sinh con, thì tình bạn này đã có những vết rạn khi Dương Yến Ngọc nghi ngờ Pha Lê có mối quan hệ mật thiết với chồng của mình. Thậm chí cô còn lên báo tố cáo bạn mình cướp chồng mình ra khỏi vòng tay của cô. Dù sau đó Dương Yến Ngọc đã lên tiếng xin lỗi Pha Lê nhưng tình bạn của họ không bao giờ còn như xưa nữa. 
Nhung tinh ban “bac nhu voi” cua showbiz Viet-hinh-anh-4
Tình bạn giữa Dương Yến Ngọc và Pha Lê chính thức tan vỡ
Trong scandal "tố" chồng bạo hành gần đây của Dương Yến Ngọc, một lần nữa Pha Lê và cựu mẫu này lại đứng ở "hai bên chiến tuyến". Cuộc “khẩu chiến” nảy lửa giữa 3 người đẹp Dương Yến Ngọc, Trang Trần và Pha Lê trong những ngày vừa qua cho thấy mối quan hệ giữa Yến Ngọc và Pha Lê khó có thể cứu vãn sau quá nhiều sóng gió.
Vĩnh Thụy - Doãn Tuấn 
Cuối năm 2014, siêu mẫu Vĩnh Thụy đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chia sẻ một đoạn status khá dài tố cáo Doãn Tuấn nợ anh 1,6 tỷ đồng từ 3 năm nay nhưng không chịu trả. Liên lạc với Doãn Tuấn, anh không khẳng định, cũng không phủ định về sự việc và chỉ nói rằng, Vĩnh Thụy viết chuyện riêng lên Facebook như vậy là cách làm trẻ con.
Nhung tinh ban “bac nhu voi” cua showbiz Viet-hinh-anh-5
Doãn Tuấn và Vĩnh Thụy
Doãn Tuấn cũng liên tục khẳng định nếu muốn chứng minh thì ra... đồn công an để giải quyết. Tất nhiên khi vừa "dính" với việc bị tạm điều tra liên quan đến sử dụng chất kích thích. Vĩnh Thụy sẽ không muốn lùm xùm và cũng... không muốn đưa chuyện này ra công an. Thuy nhiên, sau vụ việc này, tình bạn của cả 2 chàng người mẫu sáng giá nhất nhì showbiz đã không còn nguyên vẹn.
Việc các nghệ sĩ có những tình bạn "gắn bó keo sơn" với nhau cũng không phải là "hiếm" trong showbiz. Tuy nhiên, từ những việc liên quan đến tiền bạc để rồi tan vỡ một tình bạn đẹp thì đối với các nghệ sĩ mà nói thì đó là điều... xảy ra như cơm bữa. Đằng sau cái lấp lánh hào quang của sân khấu, màn bạc là những sự thật trần trụi đáng buồn cho những công chúng quá kỳ vọng vào “sứ mệnh” thiêng liêng của các nghệ sĩ.
Minh Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những tình bạn “bạc như vôi” của showbiz Việt