Mùa thu đông đến là lúc các fashionista được khám phá các chất liệu độc đáo trong phom dáng ấn tượng. Những xu hướng thời trang nổi bật nhất mùa Thu Đông 2015. 

Những xu hướng thời trang nổi bật nhất mùa Thu Đông 2015

Một Thế Giới | 03/08/2015, 10:56

Mùa thu đông đến là lúc các fashionista được khám phá các chất liệu độc đáo trong phom dáng ấn tượng. Những xu hướng thời trang nổi bật nhất mùa Thu Đông 2015. 

Quyền lực bóng đêm
Nhung xu huong thoi trang noi bat nhat mua Thu Dong 2015-hinh-anh-1
 

Phong cách gothic đã trở lại mạnh mẽ nhưng thêm vào chút lãng mạn và bí ẩn ở những nếp lượn sóng trên các mẫu váy hay đầm. Chất liệu lông cũng được sử dụng rộng rãi ở xu hướng này, tạo cảm giác uy quyền đầy thu hút.

Hình học
Nhung xu huong thoi trang noi bat nhat mua Thu Dong 2015-hinh-anh-2
 

Họa tiết in hình khối đậm và kích thước lớn ám ảnh tâm trí của các nhà thiết kế hàng đầu Jonathan Anderson (nhà Loewe), Tomas Maier (Bottega Veneta), Raf Simons (Christian Dior)…

Rock ’n’ roll chic
Nhung xu huong thoi trang noi bat nhat mua Thu Dong 2015-hinh-anh-3
 

Chất liệu da, đinh tán, nhựa dẻo hay những đôi vớ lưới - những nguyên liệu làm nên một cô nàng nổi loạn pha chút sexy đường phố thật sự là điểm nhấn thú vị mùa này.

Thập kỷ 1960
Nhung xu huong thoi trang noi bat nhat mua Thu Dong 2015-hinh-anh-4
 

Thời đại của Twiggy với váy suôn ngắn trên gối, đầm chữ A gợi cảm giác thơ ngây và các họa tiết op art tác động mạnh tới thị giác đã trở lại.

Bohème
Nhung xu huong thoi trang noi bat nhat mua Thu Dong 2015-hinh-anh-5
 

Không còn nghi ngờ gì nữa, xu hướng bohème đích thị là trào lưu hot nhất năm nay. Nó tiếp tục làm nao lòng cánh sành điệu trong mùa thu đông.

Menswear
Nhung xu huong thoi trang noi bat nhat mua Thu Dong 2015-hinh-anh-6
 

Những bộ tuxedo, vest, quần âu, nơ cổ, cà vạt của đàn ông biến hóa đặc sắc mùa này trên sàn catwalk dành cho nữ giới. Đặc biệt, các bộ vest sử dụng điểm nhấn làm tôn vòng eo và ôm khít cơ thể mang lại vẻ đẹp nửa cá tính, nửa quyến rũ chết người.

Á Đông
Nhung xu huong thoi trang noi bat nhat mua Thu Dong 2015-hinh-anh-7
 

Họa tiết rồng, mây uốn lượn, hoa lá và gam màu vàng đồng thường thấy trong văn hóa phương Đông tiếp tục cuốn hút các nhà thiết kế.

Đỏ tía 
Nhung xu huong thoi trang noi bat nhat mua Thu Dong 2015-hinh-anh-8
 

Màu burgundy (đỏ tía) được dự báo sẽ làm điêu đứng những tín đồ thời trang. Từ những chiếc đầm xinh xắn, áo jacket hay quần dài đều khoác lên gam màu không kén sắc da này.

Phụ kiện nổi bật
Nhung xu huong thoi trang noi bat nhat mua Thu Dong 2015-hinh-anh-9
 
Các nhãn hàng tiếp tục lăng xê mốt trang sức big size ấn tượng và cầu kỳ. Khác biệt đáng chú ý nhất trong mùa thu đông 2015 là những đôi bốt thigh high cao ngang đùi nhưng chỉ dành cho các cô gái sở hữu đôi chân dài lý tưởng. Tuy nhiên, đừng vội nhíu mày, hãy thử chọn những mẫu giày đính lông mềm mại cực đáng yêu. Chúng cũng làm cho người đối diện trầm trồ về sự lựa chọn đầy cá tính của bạn khi dõi theo từng bước chân.
Nhung xu huong thoi trang noi bat nhat mua Thu Dong 2015-hinh-anh-10
 
Theo Coco Thủy/ Bazaar VN


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những xu hướng thời trang nổi bật nhất mùa Thu Đông 2015