Buổi seminar tại Trường đại học FPT TP.HCM với chủ đề "Gọi vốn cho startup" đã thu hút sự quan tâm của gần 1.000 sinh viên.
Giáo dục

Niềm tin yếu tố quyết định thành công startup

Tú Viên 22/01/2024 10:41

Buổi seminar tại Trường đại học FPT TP.HCM với chủ đề "Gọi vốn cho startup" đã thu hút sự quan tâm của gần 1.000 sinh viên.

Diễn giả chính, ông Phạm Duy Hiếu - CEO của An Bình Bank, đã chia sẻ những thông điệp đầy hào hứng về niềm tin của người làm startup có thể lan tỏa và thay đổi tích cực mọi khía cạnh của cuộc sống, làm thế giới trở nên tốt đẹp hơn.

Trong bài diễn thuyết của mình, ông Hiếu đã chia sẻ những câu chuyện thành công và thất bại của chính cá nhân mình để truyền cảm hứng cho sinh viên. Ông nhấn mạnh rằng niềm tin tích cực chính là yếu tố quyết định sự thành công của một doanh nghiệp khởi nghiệp. Thông điệp của ông Hiếu đã tạo ra sóng cảm hứng mạnh mẽ đối với gần 1.000 sinh viên tham dự, tỷ lệ tham gia này cũng cho thấy sự quan tâm đặc biệt về khởi nghiệp trong cộng đồng sinh viên.

img_2446.jpeg
Đông đảo bạn trẻ tham gia buổi seminar

Dựa trên cuộc khảo sát ngay sau sự kiện, 85% sinh viên đánh giá cao sự tương tác và nội dung trình bày của diễn giả. Sinh viên nhận thức rõ về vai trò của niềm tin trong sự phát triển của startup, với 70% sinh viên khẳng định rằng bài diễn thuyết đã thay đổi cách họ nhìn nhận về hành trình khởi nghiệp.

Chủ nhiệm bộ môn phát triển khởi nghiệp của Trường đại học FPT, tiến sĩ Phan Gia Hoàng, đánh giá cao giá trị mà buổi seminar mang lại cho sinh viên. Ông nhấn mạnh sự kết nối giữa sinh viên và những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực khởi nghiệp là chìa khóa quan trọng để thành công. Từ góc nhìn của TS Phan Gia Hoàng - một chuyên gia khởi nghiệp, buổi seminar không chỉ là nơi chia sẻ kiến thức mà còn là cơ hội tuyệt vời để xây dựng mối quan hệ và kích thích sự sáng tạo trong cộng đồng sinh viên. Sự thành công của sự kiện này không chỉ là niềm vinh dự cho Trường đại học FPT TP.HCM mà còn là bước đệm quan trọng trong việc khuyến khích tinh thần khởi nghiệp trong giới trẻ.

Bài liên quan
An Giang áp dụng '4 tại chỗ, 3 kịp thời' khống chế thành công vụ cháy rừng ở Tri Tôn
Đâu là yếu tố quyết định để kiểm soát, khống chế nhanh đám cháy, hạn chế thiệt hại rừng trên địa bàn huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang? Phóng viên Một Thế Giới đã có buổi trò chuyện với ông Nguyễn Văn Bé Tám, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn, người trực tiếp chỉ huy chữa cháy rừng để có câu trả lời.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Niềm tin yếu tố quyết định thành công startup