Biết bạn trai tham gia 'Hội Thánh Đức Chúa Trời' và còn quan hệ với chị nuôi song nữ sinh tên N (Hà Nội) vẫn tha thứ, cố gắng níu kéo tình cảm để rồi bị xua đuổi phũ phàng.

Níu kéo bạn trai thuộc 'Hội Thánh Đức Chúa Trời' quan hệ với chị nuôi, nữ sinh nhận trái đắng

Hồng Quân | 16/05/2018, 15:53

Biết bạn trai tham gia 'Hội Thánh Đức Chúa Trời' và còn quan hệ với chị nuôi song nữ sinh tên N (Hà Nội) vẫn tha thứ, cố gắng níu kéo tình cảm để rồi bị xua đuổi phũ phàng.

Xem thêm:Cậy đông vỗ mông mỹ nữ, dân chơi bị giang hồ đánh hội đồng nhừ tử

Clip hiệp sĩ Tân Bình bị Tài 'Mụn' đâm gục vẫn tri hô người dân bắt cướp

Anh Nguyễn Việt Sin quyên góp được hơn 1,7 tỉ, trao 900 triệu cho bố của hiệp sĩ bị đâm chết

Chân dung Tài 'Mụn', nghi can đâm chết 2 hiệp sĩ Tân Bình vừa bị bắt

Hầu hết hiệp sĩ Tân Bình không có võ, Chủ tịch TP.HCM hứa sẽ hỗ trợ gì?

Sau thời gian mù quàng níu kéo vì thương bạn trai nhưng bị đuổi không thương tiếc, N nhận thấy đã lãng phí thời gian, đặt tình cảm sai chỗ và quyết định kể lại chuyện đau lòng này. Nội dung như sau:

Em có người yêu hơn em 2 tuổi. Hôm nay em đã hạ mình níu kéo anh ấy, nhưng kết quả nhận lại là từ “Biến!”.

Sơ sơ qua thì em và anh ấy gặp nhau ở chatbot. Em đã tin tưởng và nghiêm túc với tình cảm của mình. Em biết anh ấy theo "Hội Thánh Đức Chúa Trời Mẹ" từ khi mới yêu được 2 tuần. Đó là lúc truyền thông, báo đài chưa đưa tin như giờ.

Trước đó, em không hề biết có tồn tại hội này và khi phát ra thì anh ấy đã đòi chia tay. Các người yêu cũ của anh đều đòi chia tay vì lí do này, thôi thì lần này mình đòi chia tay trước. Sau nhùng nhằng, bọn em tiếp tục mối quan hệ này. Thời điểm em biết, em đã tìm hiểu và chỉ nghĩ mình nên kéo anh ấy ra, nghe nó viễn vông lắm vì muốn một người trong hội bỏ đức tin là điều cực kì khó.

Có nhiều người nói em là bỏ đi, hơi đâu mà “dây vào hủi”. Em cũng không biết sao em chỉ thấy thương anh ấy thôi, đáng ra anh không bị nói như vậy. Em bỏ ra rất nhiều thời gian, đã tìm hiểu từ những người trong hội, cách hoạt động của nó. Em đã buông lời phỉ báng, muốn nói cho anh ấy biết những điểm xấu. Em thương anh ấy đi truyền đạo mất thời gian, chả biết nước thiên đàng có thật không nhưng hiện anh ấy không nghĩ cho tương lai, càng sa đà rồi mệt mỏi, học hành kém.

Em thương anh ấy cãi nhau với gia đình vì đức tin của mình. Em thương anh ấy bị báo đài lên án vì đức tin, phải bị những lời trêu chọc trên mạng. Em nghĩ anh ấy không đáng bị như vậy. Em lo anh ấy truyền đạo và bị bắt. Em không nghĩ anh ảo mộng, mụ mị, chỉ là những gì anh tin và hy vọng nó lệch lạc, nhưng cuối cùng em mới là người đáng thương.

Anh ấy nghĩ em nằm vùng, là sói, là ma quỷ. Sau 1 thời gian, em đã hứa là không nói nữa và mong chờ có ngày anh ấy vỡ mộng với những gì đang tin. Trong thời gian yêu nhau, em phải chịu đựng các chị em gái nuôi của anh ấy, bạn thân khác giới.

Cho đến ngày anh ấy thú nhận trong thời gian yêu em còn quan hệ với một người con gái khác là chị nuôi. Em khá yếu lòng vì anh ấy tự nói ra nên đã muốn bỏ qua. Thế nhưng mà vì hội thánh quy định là quan hệ với ai thì phải lấy người đó làm vợ, anh ấy đã hỏi chị kia có muốn làm người yêu không. Chị ấy không đồng ý nên anh mới tiếp tục với em, kiểu như em là đồ thừa vậy.

Chả biết lí trí để đâu, em tiếp tục tha thứ, vẫn muốn chấp nhận dù bao nhiêu tình cảm, thời gian của mình dành cho anh ấy để cho một bà chị nuôi quyết định. Em đã bỏ qua chuyện đó dù nó làm em tổn thương, hụt hẫng rất nhiều. Anh ấy ngọt ngào lắm, vẫn nói sẽ trân trọng sự tha thứ này, chỉ sợ mất em thôi.

Sau đúng vài ngày sau, 1 chị gái nuôi nữa đòi lên nhà anh ấy làm bánh. Chị này học ở Hải Phòng, thỉnh thoảng lên Hà Nội làm gì đó hay không thì không biết rồi vào nhà người yêu của em làm bánh, nấu ăn, đưa đón nhau đi về các kiểu.

Em chấp nhận các chị em gái nuôi của anh ấy, nhưng bà chị này luôn mồm nói xấu rồi muốn 2 người chia tay nọ kia. Em làm sao mà ưa và tin tưởng nổi. Em ở xa, 2 anh chị làm gì, lừa dối gì sao em biết. Em đã muốn tin lắm nhưng chả tin được. 2 người bày cách làm bánh nọ kia. Em có nói chuyện với chị này và anh ấy đòi chia tay. Em mặt dày níu kéo, anh ấy lại lôi chuyện hội thánh ra, nào là em phỉ báng hội thánh các kiểu. Đỉnh điểm là nhận được từ: “Biến!”.

Em cũng không hiểu nổi mình nghĩ gì, cái gì hối thúc mà em cứ muốn tiếp tục.“Thôi vậy chào anh, đợi khi mọi chuyện rõ ràng với đức tin của anh. Đi truyền đạo thì cẩn thận không bị tóm”.

Bà chị kia nghe thấy diễu cợt rằng em muốn anh khai sáng cho lên thiên đường chưa? Thử hỏi bà chị này có nhịn nhục và chấp nhận anh. Thôi thì cứ để họ tiếp tục với truyền đạo, mong tận thế một ngày sẽ được về nước thiên đàng của anh? Cha An-Xang-Hong (mục sư Cơ Đốc Hàn Quốc, người sáng lập ra Hội Thánh của Đức Chúa Trời Nhân Chứng Jesus – PV) sắp đến rồi. Em chỉ tiếc thời gian, tình cảm mình đặt sai chỗ.

Còn về hội thánh này, những giáo lí của nó thì hay lắm. Nào là về tình yêu thương, tính khiêm nhường, lòng kiêu ngạo, chung thủy, nhưng mà những lí thuyết chỉ là cái vỏ bọc, lan truyền ngày tận thế, được cứu rỗi, các công chúa thái tử con của Đức Chúa Trời, làm cho con người suy nghĩ lệch lạc, ảo mộng, chẳng thiết tương lai, chỉ muốn về nước thiên đàng thôi. Những mầu nhiệm mà anh nói và hội thánh chứng minh chỉ là những điều rất đỗi bình thường, nên mà tỉnh táo đi.

"Hội Thánh Đức Chúa Trời" khiến bao gia đình tan nát, vợ chồng ly tán, con cái bỏ bố mẹ hay người yêu.

Dân mạng cho rằngN dại dột vì níu kéo tình cảm của chàng trai không chung tình và đầu óc mê muội bởi tham gia “Hội Thánh Đức Chúa Trời”.

Khi tham gia hội này một thời gian, không ít sinh viên nghỉ học vàbỏ nhà để đi truyền đạo. Điển hình là trường hợp của Lê Thị Lan Anh (phường Đông Khương, TP Thanh Hóa), nữ sinh viên Thương mại Hà Nội bỏ học, dùng tất cả tiền cha mẹ gửihàng tháng đưa cho giáo chủ“Hội Thánh Đức Chúa Trời”.

Thái độ thất thần, vô cảm, sự chống đối quyết liệt của Lan Anh khi cha mẹ lại gần khuyên nhủ khiến họ tuyệt vọng vì lo sợ mất con. Cha mẹ Lan An không biết làm cách nào để con gái trở lại như xưa.

Theo ý kiến của một số dân mạng, N nên trình báo với công an nơi bạn trai và các chị nuôi tham gia truyền đạo vì càng để lâu thì anh ta càng mê muội và không có lối ra. Đó là cách tốt nhất để giúp bạn trai cô trở về với chính đạo.

Khi dân chơi đang nhảy nhạc sàn, phê thuốc trong quán bar thì DJ bật nhạc 'Cảnh sát hình sự':

Xem thêm:Emiri Okazaki: Diễn viên JAV đình đám quay 28 phim sex/tháng, có ngàn thể loại

Con bị giang hồ đánh liệt giường, mẹ bán nhà, ba giữ xe và quét rác lo viện phí 10 năm

Trương Quỳnh Anh, Nam Thư bức xúc vì Phạm Anh Khoa nói 'vỗ mông như cách chào hỏi'

Fan cuồng lấy 50 ĐTDĐ ở cửa hàng cày view Chạy ngay đi, Phan Hải dòm ngực mỹ nữ

Phỏng vấn 'Trinh tiết của con gái có quan trọng?' và câu trả lời bất ngờ

Mỹ nữ có người yêu vẫn thả thính, nhận quà bánh và dọa bốc phốt nam sinh tội nghiệp

Bị tài xế chỉa súng vào mặt, ông chú Hà Giang nói: 'Mày bắn đi, chỗ này nhiều máu'

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Níu kéo bạn trai thuộc 'Hội Thánh Đức Chúa Trời' quan hệ với chị nuôi, nữ sinh nhận trái đắng