Bốt điện bỗng dưng phát nổ, lửa nhanh chóng bùng lên, lan sang vợ chồng chủ quán nước và khách đang ngồi uống nước khiến các nạn nhân bị bỏng nặng...

Nổ bốt điện ở Hà Nội, ít nhất 5 người bị thương

Nam Phong | 17/11/2016, 17:49

Bốt điện bỗng dưng phát nổ, lửa nhanh chóng bùng lên, lan sang vợ chồng chủ quán nước và khách đang ngồi uống nước khiến các nạn nhân bị bỏng nặng...

Vụ nổ bốt điện đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 15 giờngày 17.11.2016, tại đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội.

Vụ nổ khiến ít nhất 4 người bị thương nặng, trong đó có vợ chồng chủ quán nước vỉa hè trong tình trạng nguy kịch. Bốt điện này nằm gần cổng Ủy ban Mặt trận tổ quốc và đoàn thể quận Hà Đông, Hà Nội.

Trạm biến áp phát nổ đã được sửa chữa vào sáng cùng ngày

Theo các nhân chứng sống đối diện bốt điện cho hay, vụ nổ xảy ra vào lúc 15 giờ. Thời điểm xảy ra vụ nổ, quán nước của vợ chồng anh chị Leng, Hạnh (bán nước ngay dưới chân bốt điện) có vài người khách. Toàn bộ khách và vợ chồng chủ quán đã bị lửa bao trùm lên toàn thân gây bỏng nặng.

Anh Leng là người tàn tật, ngồi trên xe lăn nên bị bỏng nặng nhất. Vợ chồng anh chị Leng, Hà sống tại nhà 49 phố Lê Lợi (cách hiện trường vài chục mét).

Một trong những nạn nhân của vụ nổ

Ngọn lửa nhanh chóng bốc lên dữ dội bởi trong biếnáp có dầu làm mát. Ngọn lửa được dập tắt sau khoảng 30 phút bùng cháy, các nạn nhân cũng nhanh chóng được dội nước mát và đưa đi cấp cứu.

Clip hiện trường vụ nổ (nguồn video: Facebook)

Theo hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, bốt biến áp bốc cháy được lắp trên vỉa hè, gồm tủ điện và biến áp gắn trên cột bê tông. Một người đàn ông bị lửa bén làm cháy quần áo, trượt da gào thét trên đường. Người dân gần đó đã đổ nước lên người để nạn nhân bớt bỏng rát. Lúc này, nhiều người khác dùng bình bọt chữa cháy trạm biến áp. Ít nhất một xe máy và một xe lăn bị bén lửa.

Hiện cơ quan chức năng đang phong toả hiện trường phục vụ công tác điều tra

Các nhân chứng sống tại đây cho hay, trước khi xảy ra vụ nổ, trạm biến áp này đã từng xảy ra sự cố vào khoảng 10 giờngày 17.11. Sau đó các công nhân điện lực đã tới sửa chữa. Nhưng không hiểu sao, đến khoảng 15 giờcùng ngày thì xảy ra vụ nổ nói trên.

Một lãnh đạo Công an quận Hà Đông xác nhận sự việc với PV Báo điện tử Một Thế Giới cho biếtvụ nổ khiến 5 nạn nhân bị bỏng nặng. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành phong toả hiện trường, điều tra làm rõ.

Nam Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nổ bốt điện ở Hà Nội, ít nhất 5 người bị thương