Sau tiếng nổ lớn gây rúng động cả dãy phố, toàn bộ phần cửa, kính và biển quảng cáo của tòa nhà 2 tầng vốn là nhà hàng ăn uống bị thổi bay.

Nổ lớn tại một tòa nhà 2 tầng ở Nghệ An

Quang Cường | 20/03/2018, 07:38

Sau tiếng nổ lớn gây rúng động cả dãy phố, toàn bộ phần cửa, kính và biển quảng cáo của tòa nhà 2 tầng vốn là nhà hàng ăn uống bị thổi bay.

Vụ nổ xảy ra vào khoảng 0 giờ 30 phút ngày 20.3. Lúc này, nhiều người dân nghe tiếng nổ lớn phát ra từ tòa nhà số 5 đường Trần Phú, TP.Vinh (Nghệ An) liền chạy ra xem thì thấy cảnh tượng kinh hoàng.

Mảnh kính vỡ bay ra phủ đầy mặt đường Trần Phú - Ảnh: Từ Thành

Tại hiện trường, toàn bộ phần cửa, kính, biển quảng cáo và trang trí phía trước tòa nhà 2 tầng này bị “thổi” bay, mảnh vỡ bay ra tràn mặt đường Trần Phú (QL1A qua TP.Vinh).

Được biết, tòa nhà 2 tầng này là quán nướng SURA BBQ Vinh. Những người dân ở đây cho biết, quán nướng này đã hoạt động được hơn hai năm; hằng ngày, sau giờ hoạt động thì chủ quán và nhân viên đều rời khỏi đây.

Lực lượng cảnhsát PCCC đến hiện trường - Ảnh: Từ Thành

Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, Công an tỉnh Nghệ An đã điều 6 xe chữa cháy cùng lực lượng cảnh sát PCCC đến hiện trường để xử lý và dọn dẹp hiện trường, khai thông đường QL1A qua thành phố.

Rất đông người dân tập trung theo dõi sự việc - Ảnh: Từ Thành

Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo xử lý hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đại tá Cầu cho hay, hiện tại chưa xác định được thương vong về người. Nhận định ban đầu của công an, nguyên nhân vụ nổ có thể do nổ bình gas.

Quang cảnh đổ nát trước tòa nhà - Ảnh: Từ Thành

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ nổ trên.

Bình An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
2 giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nổ lớn tại một tòa nhà 2 tầng ở Nghệ An